Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 22 tháng 12, 2014

nâng mũi bằng sụn nhân tạo theo đánh giá của chuyên gia thẩm mỹ

15:35

Phương pháp nâng mũi bằng sụn nhân tạo theo đánh giá của các chuyên gia là phương pháp nâng mũi rất đơn giản, không hề phức tạp, thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng, tạo dáng mũi cao thẳng, hài hòa cân đối với khuôn mặt. Phương pháp nâng mũi bằng sụn nhân tạo có nhiều ưu điểm như thời gian phẫu thuật nhanh chóng, thực hiện nhẹ nhàng, khách hàng không mất thời gian nghỉ dưỡng hay chăm sóc phức tạp.
>>tướng mũi phụ nữ
>>nâng mũi bọc sụn


Ngày càng có nhiều người lựa chọn phẫu thuật nâng mũi để có được mũi cao đẹp như mong muốn

Đáp ứng nhu cầu có được chiếc mũi cao thẳng, thon gọn, đẹp tự nhiên, khắc phục các khuyết điểm sống mũi thấp, tẹt đặc trưng của người Á Đông nói chung và người Việt Nam nói riêng, ngày càng có nhiều chị em lựa chọn phẫu thuật nâng mũi để biến ước mơ sở hữu dáng mũi cao thon thành hiện thực. Trong số các phương pháp nâng mũi hiện nay, phương pháp nâng mũi bằng sụn nhân tạo là một phương pháp được khá nhiều khách hàng quan tâm, chú ý và lựa chọn.
Thế nào là nâng mũi bằng sụn nhân tạo?

Theo các chuyên gia, nâng mũi sụn nhân tạo là phương pháp sử dụng các chất liệu độn mũi nhân tạo để nâng cao sống mũi như : dacron, teflon hay medpor… và đặc biệt là silicon.

Silicon là chất liệu sụn nhân tạo thông dụng, quen thuộc nhất hiện nay, được đúc khuôn, tạo dáng gần giống với sống mũi, giúp tạo dáng mũi cao thẳng, cân đối, hài hòa. Chất liệu sụn nhân tạo có các ưu điểm là linh hoạt, mềm dẻo, dễ tạo hình theo ý muốn, có độ bền cao, tính trơ tốt nên giúp giữ nguyên hình dạng nâng mũi lâu dài, ổn định.



Sụn silicon

Phẫu thuật nâng mũi bằng sụn nhân tạo rất đơn giản, nhanh chóng. Sau khi thăm khám, tư vấn về dáng mũi cho hài hòa với khuôn mặt khách hàng, bác sĩ sẽ tiến hành cắt gọt, tạo dáng chất liệu sụn nhân tạo phù hợp với đặc điểm khuôn mặt khách hàng. Tiếp đó, bác sĩ sẽ gây tê vùng mũi rồi thực hiện bóc tách khoang mũi để đưa chất liệu sụn nhân tạo vào giúp nâng cao sống mũi. Cuối cùng, bác sĩ sẽ khâu vết rạch bằng chỉ thẩm mỹ, kết thúc quá trình nâng mũi. Thời gian tiến hành nâng mũi rất nhanh chóng chỉ kéo dài từ 30 – 45 phút.
Ưu, nhược điểm của phương pháp nâng mũi bằng sụn nhân tạo

- Ưu điểm: Phương pháp nâng mũi sụn nhân tạo có nhiều ưu điểm như thời gian phẫu thuật nhanh chóng, thực hiện nhẹ nhàng, khách hàng không mất thời gian nghỉ dưỡng hay chăm sóc phức tạp. Phương pháp này cho kết quả mũi cao thẳng, thon gọn, có thể thấy ngay hiệu quả thẩm mỹ sau khi nâng mũi. Ngoài ra, do chất liệu nâng mũi thông dụng nên chi phí khá rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.



Nâng mũi bằng sụn nhân tạo nhanh chóng, đơn giản

- Nhược điểm: Nâng mũi bọc sụn nhân tạo nếu sử dụng loại sụn không rõ nguồn gốc xuất xứ, chưa qua kiểm định về chất lượng, quá cứng… tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây dị ứng chất liệu, cũng như có thể xảy ra các hiện tượng như làm căng cứng, gây bóng đỏ đầu mũi, sống mũi bị lệch, vẹo. Kết quả nâng mũi không tự nhiên, mũi thô cứng, kém mềm mại, tự nhiên.
Có nên sử dụng phương pháp nâng mũi bằng sụn nhân tạo?

Bên cạnh các ưu điểm, nâng mũi bằng sụn nhân tạo cũng có các nhược điểm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe cũng như kết quả nâng mũi, do đó, bạn nên cân nhắc thật kỹ càng trước khi quyết định có nên nâng mũi bằng phương pháp này hay không.

Hiện nay để khắc phục những nhược điểm của silicon là dễ gây căng cứng, bóng đỏ đầu mũi các bác sĩ đã nghiên cứu và ứng dụng thành công phương pháp nâng mũi bằng sụn tự thân. Giải pháp nâng mũi này được các chuyên gia đánh giá rất cao.
Nâng mũi bằng sụn tự thân – giải pháp nâng mũi được đánh giá cao

Nâng mũi bằng sụn tự thân là phương pháp sử dụng chất liệu sụn được lấy từ chính cơ thể của khách hàng (sụn tai, sụn sườn…) để nâng cao sống mũi. Sụn tự thân có độ an toàn cao, tương thích nhanh chóng với cơ thể, không gây biến chứng hay tác dụng phụ. Phương pháp này khắc phục triệt để các khuyết điểm của nâng mũi bằng sụn nhân tạo như kết quả nâng mũi đẹp tự nhiên, mềm mại, duy trì lâu dài, không có tình trạng đầu mũi bóng đỏ, sống mũi siêu vẹo, xô lệch.



Quy trình nâng mũi bọc sụn tự thân rất đơn giản, đảm bảo an toàn

Dù sử dụng dịch vụ nâng mũi bằng sụn tự thân hay sụn nhân tạo thì bạn cũng nên cân nhắc lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ nâng mũi an toàn, uy tín, để đảm bảo an toàn cũng như có kết quả thẩm mỹ đẹp nhất. Bạn nên lựa chọn các địa chỉ đã được cấp phép hoạt động của Bộ Y tế, áp dụng những công nghệ thẩm mỹ hiện đại và đội ngũ bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm phẫu thuật.

Trong số các địa chỉ nâng mũi hiện nay, Thẩm mỹ viện Kangnam được đánh giá là địa chỉ nâng mũi an toàn, chất lượng, uy tín số 1 Việt Nam. Các dịch vụ nâng mũi tại Kangnam đều được áp dụng theo đúng quy trình chuẩn của Bộ Y tế. Đặc biệt, dịch vụ nâng mũi tại Thẩm mỹ viện Kangnam đều là các dịch vụ nâng mũi Hàn Quốc, được bác sĩ chuyên khoa trực tiếp tiếp nhận chuyển gia công nghệ từ các chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc, đem lại cho bạn chiếc mũi đẹp toàn diện, đảm bảo an toàn.
Nếu còn thắc mắc phương pháp nâng mũi bằng sụn nhân tạo bạn cũng có thể trực tiếp tới thẩm mỹ viện Kangnam. Các bác sĩ giỏi và tận tụy tại Kangnam sẽ tư vấn chi tiết và giải đáp mọi câu hỏi liên quan tới nâng mũi bằng sụn nhân tạo, giúp bạn hiểu hơn về phương pháp thẩm mỹ này. Hotline 1900 6450
Nguồn:http://phauthuatnangmuihanquoc.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer