Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 22 tháng 12, 2014

4 kiểu tóc mái cho mặt tròn tuyệt đẹp dành cho bạn gái

15:28

Với 4 kiểu tóc mái cho mặt tròn tuyệt đẹp dành cho bạn gái trong đón tết. Bạn nữ có gương mặt tròn bầu bĩnh thường kén để kiểu tóc hơn so với gương mặt thon, nhưng nếu có một kiểu tóc mái đẹp và phù hợp sẽ làm gương mặt họ thon gọn và trở nên cuốn hút chết người đấy. Hãy cùng tham khảo 4 kiểu tóc mái đẹp cho mặt tròn trong mùa thu 2014 sau đây để lựa chọn cho mình kiểu tóc hoàn hảo nhất cho gương mặt tròn bầu bĩnh của mình bạn nhé. Chúc các bạn thành công!


>>kiểu tóc tém cho mặt tròn

>>chỉnh hàm hô móm
1. Kiểu tóc mái cho mặt tròn 1 : Tóc xoăn có mái

Một kiểu tóc mái cho mặt tròn là biến tấu kiểu tóc xoăn bồng bềnh với mái ngố hoặc mái tém sẽ tạo nên một vẻ đẹp ngây ngô, đáng yêu phù hợp với những gương mặt trẻ trung, tươi sáng của cô nàng mặt tròn đấy.





Tóc xoăn có mái sẽ giúp gương mặt thêm thon gọn
2. Kiểu tóc mái cho mặt tròn 2 : Tóc xoăn sóng dài không mái

Kiểu tóc mái cho khuôn mặt tròn là tóc xoăn luôn là kiểu tóc “kinh điển”, là lựa chọn tối ưu cho những cô nàng ưa thích vẻ đẹp quyến rũ, gợi cảm. Với những lọn sóng bồng bềnh càng tăng thêm sự cuốn hút, xinh đẹp như nữ thần. Chắc chắn đây là một kiểu tóc mái cho mặt tròn rất đẹp cho người mặt tròn che đi khuôn hàm không được thon bằng những sơi tóc hờ hững ôm khuôn mặt.





Kiểu tóc này đơn giản nhưng không hề lỗi mốt
3. Kiểu tóc mái cho mặt tròn 3 :Tóc thẳng không mái

Tóc thẳng không mái cho gương mặt tròn là kiểu tóc nữ đẹp đơn giản nhất, không chút cầu kỳ, mang đến cho bạn nữ nét đẹp dịu dàng, nữ tính mà bất kỳ phái nữ nào cũng ước ao. Hơn nữa, với kiểu tóc này, nếu bạn mặt tròn dễ thương hoàn toàn có thể thử để khoe trọn vẹn gương mặt xinh đẹp dễ thương của mình.





Đây là kiểu tóc rất phù hợp cho cô nàng năng động
4. Kiểu tóc mái cho mặt tròn 4 : Tóc long bob (Tóc lob)

Tóc bob dài cũng là một gợi ý tóc mái rất hay mà những nàng mặt tròn nên thử. Bởi nếu như tóc bob tạo cảm giác tinh nghịch, dễ thương thì tóc long bob lại có phần hiện đại, nữ tính. Hơn nữa, tóc bob dài lại càng hợp hơn cả với mặt tròn vì phần đuôi tóc thường được ôm lấy khuôn mặt. Bạn có thể tỉa tém, uốn xoăn đuôi để mái tóc lob của mình thêm phần nữ tính, duyên dáng hơn trong mùa thu 2014 này.




Lựa chọn hoàn hảo của cô nàng mặt tròn

Những kiểu tóc trên đều là lựa chọn tối ưu giúp các bạn nữ mặt tròn có thể biến hóa mới lạ. Tuy nhiên, đây chỉ là một cách “ngụy trang” tạm thời giúp khuôn mặt bạn trở lên thon thả hơn mà thôi. Có một cách rất hay hiện được nhiều chị em áp dụng để sở hữu gương mặt V-line thanh thoát đó chính là Thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D tại TMV Kangnam. Phương pháp này sẽ giúp phái nữ có được khuôn mặt thanh tú xinh đẹp, thon gọn đúng chuẩn V-line, tự tin khoe mọi kiểu tóc mà mình mong muốn.
Với 4 kiểu tóc mái cho mặt tròn tuyệt đẹp dành cho bạn gái sau đây. Bạn có thể lựa chọn cho mình kiểu tóc mái đẹp cho khuôn mặt tròn của bạn nhé. Chúc bạn thành công!
Nguồn:http://phauthuatgotmat.vn

1 nhận xét:

  1. Kiểu tóc mà bạn tư vấn đã giúp gương mặt mình trông trẻ trung, dễ thương hơn. Đồng thời, đây cũng là mẹo làm mắt to hơn tự nhiên hiệu quả đấy.

    Trả lờiXóa

 
Toggle Footer