Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 4 tháng 12, 2014

Những mẫu tóc nam đẹp nhất “khuynh đảo” phái mạnh mùa Thu 2014

07:35

Tóc nam giờ đây không chỉ bó hẹp ở một vài kiểu đơn thuần mà cũng được biến hóa đa dạng để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của các quý ông. Vậy hãy cùng điểm xem mẫu tóc nam đẹp nhất “khuynh đảo” phái mạnh mùa thu 2014 này như thế nào nhé!

1. Pompadour
Pompadour là kiểu tóc nam cổ điển của mọi thời đại, được đặt theo tên của người tình vua Louis XV- Pháp. Kiểu tóc pompadour truyền thống thường được tạo dáng bằng cách chải ngược phần tóc trên đỉnh đầu ra sau sao cho thật gọn gàng với khuôn mặt, đồng thời cũng tạo độ bồng bệnh nhất và phần tóc hai bên cũng được chải ngược ra sau để lộ tai.
Tùy thuộc vào khuôn mặt và chất tóc của mỗi người, Pompadour lại có những kiểu dáng khác nhau sao cho phù hợp nhất để tôn nên đường nét phái mạnh. Kiểu tóc này được David Beckham và Justin Timberlake sử dụng và khá thành công trong việc tạo dựng hình ảnh của mình, cũng như gây sốt trong giới trẻ.
những mẫu tóc nam đpẹ nhất
những mẫu tóc nam đẹp
David Beckham và Justin Timberlake khá thành công trong việc tạo dựng hình ảnh của mình, cũng như gây sốt trong giới trẻ với kiểu tóc này.
2. Slicked back (Tóc vuốt keo)
Slicked back gần như đã trở thành cơn bão trong thế giới thời trang của đàn ông trong vài năm qua. Slicked back là được các quý ông yêu thích vì sự giản tiện cũng như phong thái lịch lãm mà nó mang lại. Chỉ cần dùng gel + lược để chải mái tóc của mình gọn gàng ra phía sau là bạn đã có kiểu tóc Slicked back thời thượng rồi.
những mẫu tóc nam đẹp
Tóc vuốt keo cho quý ông thanh lịch
3. Undercut
Undercut chính xác là kiểu tóc được cạo “vét” ở hai bên và tóc mái phía trước vẫn để dài. Không cần tung hô quá nhiều, đây là một trong những phiên bản tuyệt vời của Slicked back. Cho tới thời điểm hiện tại, undercut vẫn chưa hề hết sốt bởi vẻ đẹp cá tính, mát mẻ và đậm chất badboy của nó.
Ads by Radio CanyonAd Options
những mẫu tóc nam đẹp
Đây là một trong những phiên bản tuyệt vời của Slicked back
4. Tóc Quiff
Nếu bạn đang phân vân không biết mái tóc của mình nên cắt như thế nào thì hãy lựa chọn style này. Quiff là kiểu tóc cho phép các quý ông dễ dàng lựa chọn để vào bất cứ lúc nào khi mái tóc đang có chiều hướng mọc dài mất đi hình dáng cắt ban đầu.
Các chàng trai hoàn toàn có thể tạo ra một mẫu tóc Quiff từ bất cứ hình thức tóc nào mà bạn đang có (trừ khi bạn đang để một mái tóc quá ngắn).
những mẫu tóc nam đẹp
Nếu bạn đang phân vân không biết mái tóc của mình nên cắt như thế nào thì hãy lựa chọn style này
5.Tóc xoăn:
Kiểu tóc này rất phù hợp với những chàng trai yêu thích phong cách lãng tử bởi ưu điểm lớn nhất của kiểu tóc này là có thể giấu đi những sợi tóc quoăn tự nhiên đáng ghét nhưng lại rất phong cách.
những mẫu tóc nam đẹp
Tóc xoăn cho quý ông lãng tử
Trên đây là những mẫu tóc nam đẹp “khuynh đảo” phái mạnh trong mùa  thu 2014. Chúc các bạn chọn cho mình kiểu tóc đẹp và phù hợp nhất nhé!
Nguồn:http://thegioilamdep.info

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer