Breaking News
Loading...
Thứ Bảy, 6 tháng 12, 2014

Những bài thuốc giúp bạn trị mụn ở lưng hiệu quả

04:42

Bạn có thể sử dụng những nguyên liệu có sẵn từ thiên nhiên để loại bỏ những nốt mụn xấu xí và đáng ghét trên cơ thể mà không cần phải tốn kém chi phí cho những lần điều trị trong Spa. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn những cách trị mụn ở lưng nhanh chóng và hiệu quả dưới đây:

Nhung-cach-tri-mun-o-lung-nhanh-chong-hieu-qua
Cách trị mụn ở lưng nhanh chóng và hiệu quả bạn đã biết?

1. Cách trị mụn ở lưng bằng nước cốt chanh

Giải pháp trị mụn ở lưng nhanh gọn, đơn giản nhất với chanh là chà trực tiếp lên vùng da bị mụn. Để như thế trong vòng 15 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm. Bạn nên thực hiện khoảng 1-  2 lần/tuần. Lưu ý, cách trị mụn trên lưng hiệu quả này chống chỉ định với những làn da mỏng và quá nhạy cảm vì trong chanh có chứa lượng axit tẩy trắng khá mạnh.
chanh-giup-tri-mun-o-lung-hieu-qua
Quả chanh tươi chứa nhiều vitamin C

2. Cách trị mụn ở lưng bằng mật ong

Mật ong có chứa chất kháng viêm, kháng khuẩn , nó có tác dụng loại bỏ những vết đốt do côn trùng cắn , vết đỏ trên da , nên nó sẽ làm cho vùng da bị mụn của bạn trở nên láng mịn , trắng sáng. Bạn chỉ cần lấy mật ông nguyên chất ,thoa một lớp lên vùng da mụn và sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm. Đây là cách trị mụn rất đơn giản mà vô cùng hiệu quả nhé .
mat-ong-giup-tri-mun-o-lung-rat-huu-hieu
Trị mụn ở lưng bằng mật ong nguyên chất

3. Cách trị mụn ở lưng bằng dầu oliu

Là một loại thực phẩm dễ tìm thấy trong nhà bếp ,chị em có thể tận dụng nó để có làn da trắng hồng và loại bỏ mụn ở lưng một cách nhanh chóng mà không cần phải tốn kém quá nhiều chi phí cho những sản phẩm trị mụn. Bên cạnh đó dầu oliu còn có tác dụng giữ ẩm cho da. Bạn có thể lấy dầu oliu thoa về vùng da bị mụn 15-120 rồi tắm lại cho sạch với nước , một cách khác để có làn da trắng hồng bạn có thể trộn sữa tắm với oliu tắm mỗi ngày .
dau-oliu-co-tinh-chat-tri-mun-o-lung-hieu-qua
Dầu oliu có chứa nhiều hợp chất có tác dụng trị mụn hiệu quả

4. Cách trị mụn ở lưng bằng bơ

Hãy nghiền nửa quả bơ với 1 -2 thìa cà phê mật ong, sau đó trộn tiếp với 1 muỗng canh cám gạo. Cho hỗn hợp trên vào máy xay nhuyễn rồi để tủ lạnh trong khoảng  30 phút. Trước khi sử dụng, bạn làm ướt lưng và đắp hỗn hợp lên trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Mặt nạ bơ, mật ong và cám gạo này có tác dụng cân bằng độ ẩm cho da và giúp giảm thiểu tối đa tình trạng sưng tấy, viêm đỏ với những loại mụn. Đặc biệt giúp trị mụn bọc ở lưng hiệu quả.
tri-mun-boc-o-lung-cuc-ki-hieu-qua-bang-bo
Quả bơ tươi thơm ngon với nhiều dưỡng chất
Những cách trị mụn trên lưng hiệu quả từ những nguyên liệu thiên nhiên ở trên có thể làm giảm mụn mọc và hạn chế tình trạng sưng tấy của mụn hiệu quả. Bạn có thể lựa chọn cho mình cách trị mụn an toàn và phù hợp với làn da để đạt được kết quả tốt nhất ngay tại nhà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer