Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 8 tháng 12, 2014

Giá nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn là bao nhiêu?

01:01

Câu hỏi: Tôi đang có ý định áp dụng phương pháp nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn để cải thiện tình trạng mũi hiện tại. Vậy hiện nay tại thẩm mỹ viện Kangnam giá nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn là bao nhiêu thưa bác sĩ? (Minh Hà, Hà Nội)


Trả lời:
Chào Minh Hà!
Công nghệ nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn mà bạn đang tâm hiện đang là giải pháp thẩm mỹ mũi rất được ưa chuộng. Với kỹ thuật nâng cao sống mũi kết hợp với việc sử dụng sụn tự thân bọc đầu mũi, phương pháp nâng mũi hiện đại này giúp bạn nhanh chóng được sở hữu dáng mũi cao thanh tú, đẹp tự nhiên và đặc biệt là đầu mũi được bảo vệ tốt nhất, khắc phục triệt để tình trạng đầu mũi bóng đỏ, đau rát khi thay đổi thời tiết hay lộ sóng mũi nhân tạo, bảo vệ đầu mũi vĩnh viễn.



Ngoài ra, công nghệ này còn được nhiều chị em áp dụng bởi chi phí phù hợp, không quá đắt đỏ. Với mức giá đang được áp dụng tại thẩm mỹ viện Kangnam cho giải pháp nâng mũi này là 15 triệu đồng, công nghệ này trở thành trào lưu làm đẹp phổ biến của đông đảo phụ nữ hiện nay, kể cả những người có mức thu nhập bình dân.
giá nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn
Công nghệ nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc là giải pháp làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay
Nhờ việc sử dụng chất liệu độn là sụn sinh học định hình, công nghệ này tạo hình dáng mũi cao thon, thanh thoát tự nhiên. Bên cạnh đó, công nghệ này còn sử dụng sụn tự thân để bọc sụn đầu mũi, do đó mũi sau khi nâng sẽ có độ mềm mại, tự nhiên hơn so với các phương pháp nâng mũi thông thường. Đồng thời, do sử dụng sụn tự thân bọc đầu mũi giúp bảo vệ đầu mũi vĩnh viễn, khắc phục được hoàn toàn hiện tượng đầu mũi bóng đỏ, đau rát khi thay đổi thời tiết hay lộ sóng. Đây là điểm vượt trội mà ít có giải pháp nâng mũi nào có được.
Do chất liệu nâng được định hình và gắn kết chắc chắn với mũi cùng kỹ thuật nâng mũi hiện đại, đảm bảo độ chính xác cao, công nghệ nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc giúp bạn có được chiếc mũi đẹp dài lâu. Với hiệu quả thẩm mỹ cao, duy trì lâu dài, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối và mức chi phí không quá đắt đỏ, công nghệ nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn ngày càng được nhiều chị em sủng ái. 
giá nâng mũi hàn quốc bọc sụn
Thẻ bảo hành 10 năm đối với dịch vụ nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc tại Kangnam
Đặc biệt, khi nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Kangnam, bạn sẽ được cấp thẻ bảo hành kết quả nâng mũi là 10 năm. Thẻ bảo hành thay cho lời cam kết chất lượng dịch vụ của Kangnam, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn dịch vụ nâng mũi bọc sụn đây mà không cần lo lắng về tính thẩm mỹ của dáng mũi cũng như độ an toàn trong và sau khi nâng mũi nhé! 
Để được tư vấn cụ thể hơn về giá nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn và các thông tin liên quan đến giải pháp làm đẹp tiên tiến này, bạn hãy sắp xếp thời gian đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành hoặc gọi điện tới số hotline 1900 6450. 
Chúc bạn sớm sở hữu dáng mũi xinh như ý!
Bác sĩ tư vấn 24/7: 1900 6450
Thẩm mỹ viện Kangnam

1 nhận xét:

 
Toggle Footer