Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 14 tháng 3, 2018

Nỗi lòng người chồng mắc bệnh “xuất tinh sớm” khiến vợ mất hứng

01:00

Bỗng dưng anh mắc bệnh tình lạ lùng. Dù cố gắng lắm, nhưng chỉ được 4-5 phút là “cuộc yêu” đã ngã ngũ trong sự nuối tiếc của hai vợ chồng.

đó chính là “nỗi đau thầm kín” mà anh T.B.H (29 tuổi, Đông Anh) chưa một lần dám phân bua với ai. Anh cảm thấy thống khổ, day dứt bởi chuyện tình cảm của những cặp vợ chồng anh đang dần bị phai nhạt cũng bởi chuyện chăn gối không được như ý. Tất cả cũng chỉ tại hơn một năm nay anh bỗng dưng bị mắc căn bệnh “xuất tinh sớm”.

Xem thêm: Hiện tượng rối loạn kinh nguyệt mang lại điều gì?

Vợ anh là cô gái xinh xẻo có nhiều người đeo đuổi. Khi cưới nhau xong đôi lần chị thủ thỉ với anh rằng: “Mình khoan vội sinh con anh nhé! Cứ nhằm mục đích là vui chơi thỏa thích đã, không con cái vào rồi suốt ngày bận rộn lại chẳng được chơi, chẳng được hưởng thụ. Em tiếc lắm”. Thấy chị nói thế anh vui vẻ đồng ý.

Vì thế, cưới nhau được 2 năm tình cảm gia đình son vẫn luôn mặn nồng như đêm tân hôn. Phong độ anh phải nói là tuyệt vời, luôn khiến vợ phải trầm trồ mến mộ. Thế mà, bỗng dưng anh bị mắc căn bệnh lạ. Dù cố gắng lắm nhưng chỉ được 4-5 phút là “cuộc yêu” đã ngã ngũ trong sự nuối tiếc của hai gia đình.

Mới đầu, chị M còn thông cảm khuyên lơn chồng đi khám địa chỉ này, địa chỉ khác. Anh uống hàng chục loại thuốc, nhưng tình trạng không được cải thiện là mấy. Chị miễn cưỡng khuyên nhủ anh cố gắng, nhưng trong lòng thỉnh thoảng cũng không được vui.

Tuy vợ anh không nói ra nhưng nhìn nét mặt của vợ là anh biết. Vợ anh là cô gái sống khoáng đạt và luôn xem tình dục là sợi dây liên hệ tính cảm cặp vợ chồng. Không ít lần chị chia sẻ về xúc cảm yêu đương mãnh liệt với chồng. Giờ không làm được vợ vui anh cũng buồn phiền.

Còn khi anh muốn bù đắp cho cô ấy thì vợ anh lại bĩu môi “Thôi đi, chưa ra đến chợ đã hết tiền. Anh chỉ tổ làm em thêm khó chịu thôi” (Ảnh minh họa).

Suốt 5 tháng qua, hai những cặp vợ chồng Anh chị em đi về nhà lầm lũi như hai chiếc bóng. Nói chuyện với nhau cũng sơ lược và đặc biệt vợ anh chẳng bao giờ hôn chồng một cái, chị cũng chẳng đề nghị được tắm cùng chồng như trước kia. Nhìn vợ im lặng mỗi ngày anh khổ tâm mà không rõ làm sao.

Không ít lần anh có lên mạng tìm hiểu phương pháp này cách nọ, khi đề nghị được “cùng vợ” cố gắng. Nhưng rồi vốn sức khỏe khiến anh chỉ nhận được các tiếng thở dài, cùng đôi lời than trách từ vợ “Anh thôi đi, không được anh cứ cố ra sao. Nhiệm vụ của anh bây giờ là nghiên cứu uống thuốc thang đầy đủ”. Nói rồi vợ nhiếc móc anh không chịu thương chịu khó thuốc thang, tập thể dục điều độ nên mới lâu khỏi như thế "người ta thì chăm chỉ chữa chạy, chồng mình chẳng cố gắng gì cả".

Chị cứ nói thế, nhưng chị đâu biết anh cũng cảm thấy mệt mỏi khổ tâm, anh cũng thấy mình trở nên vô dụng lắm chứ. Thỉnh thoảng anh còn tự ti mặc cảm với bản thân vì chưa làm tròn trách nhiệm của người chồng. Anh cũng muốn lắm, cố lắm,… nhưng cũng chỉ mong chị hiểu và thông cảm cho anh thôi.

Nhiều đêm nằm ngủ, anh chỉ muốn ôm ấp vợ vào lòng vỗ về, nhưng lại bị cô ấy gạt ra. Còn khi anh muốn bù đắp cho cô ấy thì vợ anh lại bĩu môi “Thôi đi chưa ra đến chợ đã tiêu hết tiền. Anh chỉ tổ làm em thêm khó chịu thôi”. Nói rồi vợ anh hậm hực quay đầu vào tường ngủ tiếp, còn anh nước mắt không rõ từ đâu cứ chảy ra… Chưa bao giờ anh thấy mình bất lực, yếu đuối như lúc này đây.

Xem thêm: Sức khỏe sinh sản có ảnh hưởng khi kinh nguyệt không đều


Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] nhằm mục đích là được chúng tôi trả lời cụ thể hơn hoặc có thể gọi theo số (028) 392 57 111- 0168 558 1111 nhằm mục đích là được tư vấn và đặt lịch hứa khám miễn phí.

Địa chỉ: phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 , tp Hồ Chí Minh.

1 nhận xét:

 
Toggle Footer