Breaking News
Loading...
Thứ Bảy, 20 tháng 1, 2018

Biện pháp chúng ta nhận biết sớm khối u phụ khoa

07:00

những khối u phụ khoa luôn là ám ảnh với bất cứ chị em nào. Một số cách quan sát có khả năng giúp chị em chúng ta nhận biết sớm khối u để có thể được chữa kịp thời.
Phòng khám đa khoa quốc tế HCM một vài khối u phụ khoa luôn là ám ảnh với bất cứ chị em nào. Một vài phương pháp quan sát có khả năng giúp chị em Người bệnh có thể phát hiện sớm khối u nhằm mục đích là được đưa ra cách chữa kịp thời.

Xoa ấn vùng bụng: Sự xuất hiện của khối u là khi chúng to dần thành dạng cục trong vùng bụng, có thể sờ thấy chúng.

cách kiểm tra đơn giản và dễ chúng ta nhận biết nhất là vào buổi sáng, nhằm mục đích là bụng đói, nằm ngửa trên giường, cong đầu gối lại, thả lỏng cơ thể, đặc biệt là vùng bụng rồi lấy hai tay ấn xung quanh bụng từ nông đến sâu để có thể sớm Bạn đọc có thể phát hiện ra khối u.

Khi tắm cũng nên quan sát kỹ cơ thể, lúc kỳ cọ khắp cơ thể cũng nên xoa ấn và cảm nhận một vài lợn gợn ở đầu ngón tay để phát hiện khối u (nếu có).

Quan sát dịch âm đạo: Dịch tiết âm vật (khí hư) phản ánh một vài gì đang xảy ra ở cơ quan sinh sản. Vì vậy nên quan sát cả về số lượng lẫn “chất lượng” dịch tiết âm đạo là cách dễ nhất để có thể phát hiện ra bạn có triệu chứng một số bệnh phụ khoa hay không? Bình thường khí hư có màu trắng nhạt hơi dính.

Nếu Người bệnh có thể phát hiện khí hư có màu đục, có mủ, kèm máu, màu nước gạo, loãng như nước, có mùi là hiện tượng của khí hư vô bình thường, có thể bạn bị bệnh viêm nhiễm phụ khoa hoặc u cổ tử cung, cần phải lưu ý để đi khám bệnh kịp thời.

Chị em cần chú ý khi thấy “cô bé” bỗng nhiên chảy máu, rỉ máu trong hoặc sau ái ân, rong kinh bất thường, kinh nguyệt không đều... Việc “cô bé” bị ra máu là các bất thường đáng ngại ở tử cung hoặc khối u cổ tử cung gây ra.

Cảnh giác với biểu hiện đau: Đau không phải là biểu hiện của khối u sớm. Thông thường khi khối u tương đối lớn, bị vật gì chèn lên... Thì mới có cảm giác đau. Thỉnh thoảng, cơn đau cũng là do khối u tự “tiếp xúc” mà ra, hoặc khi khối u bị vỡ, xoắn... Cũng sẽ gây cảm giác đau đớn.

Hơn nữa, một người có những khối ung thư vùng bụng thường sẽ có những dấu hiệu như đau vùng bụng dưới, đau thắt lưng, vùng mông chỗ xương cụt, đau khi làm “chuyện ấy”. Nó thường đau vào buổi sáng hoặc tối, cảm giác đau có khi nhẹ, cũng có khi đau dữ dội, đau vã mồ hôi.

Cũng có những trường hợp đau vùng bụng vì nhiều tác nhân không phải do u hay ung thư, nhưng không vì thế mà chủ quan. Khi cảm thấy đau vùng bụng, cơn đau có tính lặp lại thì một mực bạn nên đến bệnh viện khám để có thể tìm ra nguyên nhân và chữa sớm nhất.


Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] nhằm mục đích là được các chuyên gia đáp cụ thể hơn hoặc có thể gọi theo số (028) 392 57 111- 0168 558 1111 để được tư vấn và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

Địa chỉ: địa chỉ đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 , tp Hồ Chí Minh.

>>>>>>>>Khám dương vật tại cơ sở y tế uy tín

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer