Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 3 tháng 12, 2014

Mũi tẹt cũng chỉ là “xoàng xĩnh”

00:42
Mũi tẹt cũng chỉ là “xoàng xĩnh” bởi rất dễ dàng để có thể sửa được nó!
Mũi tẹt vốn là đặc trưng chủng tộc của người Châu Á trong đó có Việt Nam, được di truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác. Vì vậy, nếu đã là yếu tố di truyền thì một điều chúng ta phải chấp nhận là rất khó để tránh khỏi. Nhưng vấn đề chiếc mũi lại nằm ngay trung tâm khuôn mặt và ảnh hưởng rất lớn tới vẻ bề ngoài của bạn.
Chính vì vậy, dù biết đây là yếu tố di truyền khó để tránh khỏi, nhưng nhiều bạn gái vẫn luôn cảm thấy buồn bã vì chiếc mũi tẹt của mình. Nhưng với các giải pháp làm đẹp hiện đại ngày nay thì mũi tẹt hay yếu tố di truyền cũng chỉ là điều rất “xoàng xĩnh”. Bời dù không thể tránh khỏi được nó, nhưng chúng ta lại có thể dễ dàng để sửa lại được chiếc mũi tẹt đáng ghét kia.
Công nghệ thẩm mỹ nâng mũi S-Line 3D chính là “vị cứu tinh” cho chiếc mũi tẹt được nhiều bạn gái lựa chọn. Không chỉ khắc phục được tình trạng mũi tẹt, công nghệ nâng mũi S-Line 3D còn mang lại dáng mũi mới cao, đẹp tự nhiên ở từng chi tiết.
mũi tẹt
 Công nghệ nâng mũi S-Line 3D biến mùi tẹt thành những chiếc mũi cao thanh tú
Công nghệ nâng mũi S-Line 3D đem lại cho người sử dụng khả năng nhìn được dáng mũi mới sau phẫu thuật của mình bằng thiết bị 3D chuyên dụng. Các bác sĩ thực hiện sẽ chụp dáng mũi ở nhiều góc độ sau đó chỉnh sửa giả định trên thiết bị 3D chuyên dụng. Trong không gian 3D người sử dụng sẽ nhìn thấy sự thay đổi của dáng mũi trước và sau phẫu thuật. Để từ đó bày tỏ nguyện vọng của bản thân, cùng với sự tư vấn chân thành của các bác sĩ chuyên gia có con mắt thẩm mỹ tinh tường để lựa chọn được dáng mũi đẹp và phù hợp nhất với tổng thể khuôn mặt.
Công nghệ nâng mũi S-Line 3D sử dụng phương pháp độn chất liệu để giúp người sử dụng chỉnh sửa chiếc mũi tẹt. Tùy vào từng dáng mũi, các bác sĩ sẽ tạo hình chất liệu độn sao cho phù hợp, để khi đưa vào trong mũi sẽ che lấp được khuyết điểm mũi tẹt, tạo sống mũi cao thẳng, đẹp như mơ ước. Chất liệu độn của công nghệ nâng mũi S-Line 3D sử dụng là chất liệu độn tự thân, được lấy từ sụn sườn, sụn vành tai, hay sụn vách ngăn đảm bảo an toàn thân thiện cho cơ thể, không đào thải theo thời gian, không gây phản ứng phụ như lộ sống, bóng đỏ đầu mũi, tê buốt trong những ngày trời lạnh như những chất liệu độn thông thường. Ngoài ra chất liệu độn bằng sụn tự thân còn làm cho dáng mũi mới được mềm mại, tự nhiên, thanh thoát hơn so với chất liệu độn nhân tạo.
Xem thêm về Quy trình nâng mũi S-line 3D 
mũi tẹt
Công nghệ nâng mũi S-Line 3D đảm bảo an toàn cho người sử dụng
Sau khi chỉnh hình sống mũi bằng chất liệu độn sụn tự thân, các bác sĩ sẽ tiếp tục chỉnh hình hết các bộ phận còn lại của dáng mũi từ đầu mũi, cánh mũi đến hai lỗ mũi, tạo cho người dùng dáng mũi đẹp toang diện đến từng chi tiết, với sống mũi cao thẳng, đầu mũi tròn, hai lỗ mũi thon gọn và lỗ mũi hình hạt chanh xinh xắn. Từ đó, tình trạng mũi tẹt được thay mới hoàn toàn bằng một dáng mũi cao đẹp tự nhiên hài hào với từng chi tiết của khuôn mặt.
Sử dụng chất liệu độn bằng sụn tự thân không đào thải theo thời gian nên công nghệ nâng mũi S-Line 3D mang lại thời hạn sử dụng là vĩnh viễn. Thời gian thực hiện nhanh chóng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng bởi quy trình đươc thực hiện chuẩn theo quy định của Bộ Y Tế. Các bác sĩ chỉ rạch một vết rạch nhỏ bên trong khoang mũi để đưa chất liệu độn vào, hoàn toàn không để lại sẹo. Qúa trình thực hiện được gây tê nhẹ nhàng, không tạo cảm giác đau đớn cho người sử dụng. Sau khi thực hiện xong có thể quay về cuộc sống bình thường mà không cần mất thời gian nghỉ dưỡng.
mũi tẹt
Công nghệ nâng mũi S- Line 3D hiện đang được thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng, tạo được niềm tin ở nhiều khách hàng. Nhưng chưa dừng lại ở đó, Kangnam cấp thẻ bảo hành vĩnh viễn cho khách hàng nâng mũi S-line 3D để quý khách thêm tin tưởng và sự an tâm với dịch vụ.
mũi tẹt
Nâng mũi S-line 3D tại TMV Kangnam được bảo hành vĩnh viễn
Thẩm mỹ viện Kangnam Hàn Quốc
Hà Nội: 38- Nguyễn Du – Hai Bà Trưng  Tel: 04.62.91.99.77    Mobile: 0968.999.777
TP HCM: 179C – Đường 3/2 – Quận 10  Tel: 08.62.94.66.88   Mobile: 0948.44.99.88
Hotline: 0968.999.777.
Website: thammyvienkangnam.com

3 nhận xét:

  1. Theo mình biết bây giờ mũi xấu có thể khắc phục được rất dễ dàng bằng phương pháp thẩm mỹ nâng mũi sline Hàn Quốc an toàn. Trước đây mũi mình cũng hơi thấp không ưng ý, sau đó mình đã được một số người bạn khuyên đi sửa mũi bằng phương pháp này, sau đó mũi mình đã trở nên đẹp hơn rất nhiều. Cảm ơn bài viết của bạn.

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  3. Sắp tới em muốn thực hiện tao khoe mat nè! Chị em nào cho em ít kinh nghiệm với ạ. hiuhiu

    Trả lờiXóa

 
Toggle Footer