Breaking News
Loading...
Thứ Bảy, 27 tháng 12, 2014

Công thức trị sẹo lõm đơn giản và hiệu quả với bột yến mạch

00:54

Điều trị sẹo lõm và vết thâm do mụn trên da đòi hỏi thời gian điều trị dài và cần bạn phải hết sức kiên trì. Hôm nay chuyên mục của chúng tôi sẽ chia sẻ cùng bạn phương pháp trị sẹo lõm và làm đẹp da cực kỳ hiệu quả với bột yến mạch.

Tác dụng trị sẹo lõm của bột yến mạch
cong thuc tri seo lom don gian va hieu qua voi bot yen mach
Bột yến mạch chứa nhiều dưỡng chất giúp trị sẹo lõm, làm đẹp da rất hiệu quả
Yến mạch là thực phẩm làm đẹp da hiệu quả, không chỉ cung cấp độ ẩm làm mềm mịn làn da mà còn loại bỏ vết thâm và nám, làm trắng sáng da trong khi đó chanh và sữa chua chứa nhiều vitamin C giúp trị sẹo lõm do mụn và làm trắng da hiệu quả, đồng thời se khíp lỗ chân lông. Khi dùng bột yến mạch để điều trị sẹo lõm, bạn sẽ tiết kiệm được kinh phí và an toàn cho làn da. Đồng thời còn giúp làn da của bạn trở nên trắng sáng, mịn màng. Bột yến mạch còn có tác dụng giúp dưỡng ẩm cho làn da, cải thiện làn da khô vào mùa đông. Sự kết hợp của bột yến mạch khi được kết hợp với sữa chua và chanh sẽ giúp bạn trị sẹo lõm hiệu quả.
Cách trị sẹo lõm bằng bột yến mạch
cong thuc tri seo lom don gian va hieu qua voi bot yen mach
Nguyên liệu để trị sẹo lõm
Nguyên liệu:  4 muỗng cà phê bột yến mạch, 1 hộp sữa chua không đường, 2 quả chanh tươi
Thực hiện:
cong thuc tri seo lom don gian va hieu qua voi bot yen mach
Mặt nạ bột yến mạch
Trộn đều các nguyên liệu bột yến mạch và sữa chua, nước cốt chanh thành 1 hỗn hợp dạng lỏng. Tiếp theo, vệ sinh làn da sạch sẽ, lấy khăn ấm ủ lên làn da để mở rộng lỗ chân lông. Cuối cùng, bạn bôi 1 lớp mỏng hỗn hợp bột yến mạch lên làn da, massage nhẹ nhàng trong 20-30 phút, rửa lại bằng nước ấm. Tuy nhiên việc điều trị sẹo lõm bằng bột yến mạch thời gian điều trị lâu, đòi hỏi bạn phải có sự kiên trì trong thực hiện.
Tuy nhiên, với những vết sẹo lõm lâu năm các chuyên gia khuyên bạn nên nhờ đến sự trợ giúp của công nghệ hiện đại để có được kết quả trị sẹo lõm tốt nhất.
Phương pháp trị sẹo lõm bằng công nghệ hiện đại
cong thuc tri seo lom don gian va hieu qua voi bot yen mach
Những ưu điểm khi trị sẹo lõm bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm
Hiện nay, công nghệ trị sẹo lõm được chuyên gia, bác sĩ đánh giá cao là cấy da siêu vi điểm – công nghệ trị sẹo lõm ra đời tại nước Đức, đã qua nhiều thử nghiệm, được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận về độ an toàn, hiệu quả. Hiện nay, công nghệ đang được ứng dụng thành công ở nhiều nước tiên tiến trên thế giới.
Với 3 tác động đặc hiệu: làm đầy; làm mịn và tái tạo bề mặt da – công nghệ cấy da siêu vi điểm đã mang lại kết quả trị sẹo lõm hoàn hảo. Cơ chế trị sẹo lõm của công nghệ này là sử dụng thiết bị cấy da chuyên dụng để “phá vỡ” tế bào sẹo đã “chai sần” ở lớp đáy sẹo, từ đó kích thích khả năng tự làm lành vết thương và thúc đẩy sản sinh collagen làm đầy vết lõm nhanh chóng. Tiếp đó, nhờ các dưỡng chất được đẩy sâu dưới vùng da bị sẹo nên làn da được làm mịn tự nhiên. Đồng thời, với sự kết hợp hiệu quả của công nghệ Laser Co2 Fractional nên bề mặt da được kích thích tăng tuần hòa máu và trở nên săn chắc hơn.
Công nghệ cấy da siêu vi điểm đảm bảo trị sẹo lõm an toàn, không gây kích ứng hoặc gây hại đến làn da trong và sau điều trị. Đặc biệt, công nghệ cấy da siêu vi điểm đảm bảo duy kết quả trị sẹo triệt để, lâu dài và ổn định mang lại sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer