Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 5 tháng 12, 2014

Cách trị mụn đầu đen hiệu quả với trứng gà

01:22

Trứng gà từ lâu đã được coi là một loại thần dược trong điều trị và làm đẹp da mặt. Cùng tham khảo những cách trị mụn đầu đen hiệu quả bằng trứng gà dưới đây để nhanh chóng loại bỏ những nốt mụn xấu xí trên mặt và lấy lại làn da tươi tắn, trẻ trung nhé. 

1. Cách trị mụn đầu đen với mặt nạ trứng gà
Cách trị mụn đầu đen hiệu quả với trứng gà
Trị mụn đầu đen với mặt nạ trứng gà
Chuẩn bị:
- 1 quả trứng gà
- Miếng vải cotton
Thực hiện:
- Đập quả trứng gà và chắt lấy lòng trắng cho ra bát. Sau đó, dùng miếng khăn thấm lòng trắng trứng và đắp lên vùng da bị mụn đầu đen.
- Chờ đến khi miếng vải khô, cứng lại. Bạn nhẹ nhàng bỏ miếng vải ra. Lúc đó, những chiếc mụn đầu đen của bạn cũng đã được cuốn theo miếng vải đó rồi đấy.
2. Cách trị mụn đầu đen với lòng trắng trứng và mật ong
Cách trị mụn đầu đen hiệu quả với trứng gà
Trị mụn đầu đen bằng lòng trắng trứng và mật ong
Chuẩn bị:
- 1 quả trứng
- Mật ong
- Dầu ôliu tinh khiết.
Thực hiện:
- Cho một thìa canh mật ong vào 1 lòng đỏ trứng để tăng tính sát trùng cho da.
- Thêm một vài giọt dầu ôliu để có tác dụng dưỡng ẩm và làm mờ sẹo trên da. Nếu da bạn bị nhờn do tiết nhiều dầu thì nên bỏ qua anh bạn này nhá!
- Trộn đều hỗn hợp mặt nạ lên và đắp trong vòng từ 20 đến 25 phút. Trước khi đắp, bạn có thể rửa mặt bằng nước ấm để mở các lỗ chân lông. Sau khi đắp, các bạn  rửa sạch lại mặt bằng nước ấm và thoa một lớp kem dưỡng để duy trì độ ẩm cho da.
3. Cách trị mụn đầu đen bằng lòng trắng trứng với nước cốt chanh
Cách trị mụn đầu đen hiệu quả với trứng gà
Trị mụn đầu đen bằng lòng trắng trứng và nước cốt chanh
Chuẩn bị:
- 1 quả trứng
- 1 quả chanh
Thực hiện:
- Bạn cũng có thể trộn thêm nước cốt chanh vào lòng trắng trứng để làm mặt nạ trị mụn đầu đen. Nước cốt chanh có chứa thành phần axit tự nhiên, kết hợp với lòng trắng trứng không chỉ loại bỏ mụn mà còn làm se khít lỗ chân lông, xóa mờ các vết thâm nám trên bề mặt da.
- Bạn chỉ cần cho nước cốt 1/4 quả chanh vào một lòng trắng trứng gà đánh bông lên. Sau đó thoa đều lên toàn bộ khuôn mặt trong vòng 15 – 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.
Các cách trị mụn đầu đen bằng trứng gà trên đây có nhiều ưu điểm như thực hiện đơn giản, tiết kiệm chi phí và khá an toàn cho da. Vì vậy, bạn có thể tham khảo để loại bỏ mụn. Chúc bạn thực hiện thành công!

1 nhận xét:

  1. Những cách trị mụn đầu đen mà bạn chia sẻ rất hữu ích! Cảm ơn bạn! Tuy nhiên, bạn sẽ sở hữu nhan sắc đẹp hơn nếu kết hợp phương pháp cắt mí mắt tạo mắt hai mí tự nhiên.

    Trả lờiXóa

 
Toggle Footer