Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014

Da nhạy cảm có tắm trắng bằng sữa non được không?

05:33

Câu hỏi: Chào chuyên mục Tư vấn! Da em vốn nhạy cảm nên rất khó khăn trong việc lựa chọn cách làm trắng da cho mình. Em được biết hiện đang có dịch vụ tắm trắng bằng sữa non nguyên chất và tinh chất vàng Nano rất hiệu quả. Em muốn hỏi chuyên gia là làn da nhạy cảm có thể tắm trắng bằng sữa non không?

Trả lời:
Chào em!
Rất vui khi em đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục của chúng tôi. Với câu hỏi của em chúng tôi xin được trả lời như sau:
Đối với những người có làn da nhạy cảm như bạn nên hạn chế sử dụng mỹ phẩm, hóa chất hoặc chỉ dùng sản phẩm dành riêng cho da nhạy cảm bởi da dễ bị kích ứng. Tương tự, đối với tắm trắng cũng vậy. Việc tắm trắng không đúng cách và tùy tiện tác động không tốt đến làn da nhạy cảm.
Xêm thêm :
Với làn da nhạy cảm như của bạn thì tắm trắng bằng sữa non hoàn toàn phù hợp. Phương pháp tắm trắng bằng sữa non hoàn toàn sử dụng các nguyên liệu 100% từ thiên nhiên, đảm bảo an toàn và không gây kích ứng da, da trắng hồng tự nhiên, không lột tẩy, bong tróc.
Khác với các phương pháp tắm trắng thông thường chỉ tác động lên bề mặt da, tinh chất vi lượng từ sữa non thẩm thấu sâu trong cấu trúc da, lưu lại và phát huy tác dụng 100%, nuôi dưỡng tế bào da trắng hồng từ gốc.
Phương pháp tắm trắng bằng sữa non được đánh giá là liệu pháp tắm trắng an toàn và cho hiệu quả tối ưu nhất, giúp làn da trắng sáng tự nhiên.
>>  Cách trị mụn bọc bằng tỏi hiệu quả đến bất ngờ
>> 5 thói quen giúp làn da luôn khỏe mạnh

Chuyên mục Tư vấn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer