Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

Tìm hiểu kỹ thuật thu gọn cánh mũi công nghệ Hàn Quốc

00:02

Thu gọn cánh mũi là một phương pháp thẩm mỹ mũi phổ biến, được thực hiện theo một quy trình đạt chuẩn Hàn Quốc với kỹ thuật thu gọn cánh mũi chính xác, nhanh chóng, khoa học cho dáng mũi thon gọn, khuôn mặt thanh thoát.


Đặc điểm của người châu Á là chiếc mũi thấp, tẹt đặc biệt phần cánh mũi thường to và bè ra hai bên khiến khuôn mặt mất đi vẻ hài hòa và thanh tú. Do đó, phẫu thuật thẩm mỹ mũi cho người châu Á không chỉ là nâng cao sống mũi mà còn phải thu gọn cánh mũi giúp chiếc mũi cao, cánh mũi thon gọn.
kỹ thuật thu gọn cánh mũi
Kỹ thuật thu gọn cánh mũi công nghệ Hàn Quốc được thực hiện như thế nào?
Kỹ thuật thu gọn cánh mũi công nghệ Hàn Quốc
Thu gọn cánh mũi là phương pháp khắc phục triệt để tình trạng cánh mũi to, thô, bè với 2 kỹ thuật cơ bản là cuộn cánh mũi và cắt cánh mũi bằng công nghệ nội soi, đảm bảo tuyệt đối an toàn, không đau, không để lại sẹo. Cụ thể, tùy vào đặc trưng riêng của cánh mũi bạn mà bác sĩ sẽ lựa chọn giải pháp thu gọn cánh mũi phù hợp:
- Đối với trường hợp cánh mũi không quá to, mà phần lỗ mũi to thì bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp thu gọn cánh mũi bằng cách cuộn cánh mũi vào bên trong.
- Đối với trường hợp cánh mũi quá dày và to thì nên áp dụng phương pháp cắt bớt cánh mũi. Phần cánh bị cắt bám sát chân mũi nên bạn không cần phải lo sẽ để lại sẹo.
kỹ thuật thu gọn cánh mũi
Tùy vào đặc trưng riêng của cánh mũi bạn mà bác sĩ sẽ lựa chọn giải pháp thu gọn cánh mũi phù hợp
Thẩm mỹ viện Kangnam – Địa chỉ thu gọn cánh mũi uy tín số 1 Việt Nam
Thẩm mỹ viện Kangnam là 1 trong số ít những trung tâm thẩm mỹ được Bộ y tế cấp giấy phép hoạt động, tự hào là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam ký kết hợp tác toàn diện với các bệnh viện thẩm mỹ YonSei Hàn Quốc và Lead Surgery, nơi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ cho các ngôi sao điện ảnh và ca sĩ hàng đầu xứ Kim Chi.
Kangnam không ngừng tiếp nhận và cập nhật những công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại nhất xứ Hàn và ứng dụng cho hàng nghìn khách hàng tại Việt Nam. Đặc biệt kỹ thuật thu gọn cánh mũi được các bác sĩ Kangnam trực tiếp nhận chuyển giao từ các đối tác Hàn Quốc hiện đã và đang được phái đẹp Việt rất ưa chuộng.
kỹ thuật thu gọn cánh mũi
Kết quả thu gọn cánh mũi tại TMV Kangnam
Bên cạnh kỹ thuật thu gọn cánh mũi được chuyển giao từ Hàn Quốc là điểm nội bật để khách hàng lựa chọn Kangnam thì tại đây còn được biệt đến là đơn vị hội tụ đội ngũ bác sĩ đầu ngành thẩm mỹ uy tín nhất, nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản về chuyên nghành phẫu thuật tạo hình tại các nước có nghành thẩm mỹ phát triển như Pháp, Hàn Quốc, Thái Lan… cùng các bác sĩ và chuyên gia nâng mũi nổi tiếng Hàn Quốc, cam kết mang đến cho khách hàng kết quả sửa mũi hoàn hảo nhất.
Phẫu thuật thu gọn cánh mũi công nghệ Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Kangnam sẽ mang đến cho bạn dáng mũi thon gọn, thanh thoát cân xứng với khuôn mặt nhờ kỹ thuật thu gọn cánh mũi hiện đại, đội ngũ bác sĩ uy tín cũng như phong cách phục vụ chuyên nghiệp giúp khách hàng hài lòng nhất.

Nguồn: suamuidep.com.vn

1 nhận xét:

  1. Mình vừa phẫu thuật thu gọn cánh mũi, giờ cũng có ý định nâng chân mày không cần phẫu thuật, không biết nên thực hiện ở đâu?

    Trả lờiXóa

 
Toggle Footer