Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 21 tháng 11, 2014

Phương pháp nâng mũi phù hợp với phụ nữ Việt

01:00

Mũi là trung tâm của gương mặt, do vậy một dáng mũi đẹp ảnh hưởng nhiều tới nhan sắc của “chủ sở hữu”. Tuy nhiên, khái niệm “đẹp” của dáng mũi phải đảm bảo được sự hài hòa với các yếu tố khác trên gương mặt. Nhiều chị em tìm tới các phương pháp nâng mũi để cải thiện tình trạng mũi hiện tại nhưng do lựa chọn không đúng phương pháp nên không tạo được sự cân đối. Vậy phương pháp nâng mũi nào phù hợp với phụ nữ Việt? 

phương pháp nâng mũi
Dáng mũi đẹp phải có sự cân đối, hài hòa với các đường nét trên gương mặt
Phụ nữ châu Á nói chung và các cô gái Việt nói riêng luôn khát khao có được chiếc mũi cao, thanh mảnh, quý phái của phụ nữ châu Âu. Bởi vậy mà khi tiến hành nâng mũi, nhiều người cứ nghĩ rằng chỉ cần mũi cao như phụ nữ châu Âu là đẹp mà không quan tâm đến việc chiếc mũi đó có hài hòa với tổng thể khuôn mặt hay không. Kết quả là sau khi nâng, chiếc mũi trở nên quá cao và thô so với khuôn mặt đậm chất Á Đông của phụ nữ Việt.
Theo các chuyên gia thẩm mỹ, công nghệ nâng mũi S-Line 3D đến từ Hàn Quốc là giải pháp nâng mũi phù hợp nhất với hình dáng khuôn mặt và tiêu chuẩn cái đẹp của phụ nữ Á Đông, mang lại vẻ đẹp hoàn hảo đến từng milimet. Đây là giải pháp nâng mũi mới, hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội, giúp phụ nữ Việt sở hữu dáng mũi mềm mại, đẹp tự nhiên và cân đối, đồng thời đảm bảo độ an toàn tối đa, không gây các biến chứng ngoài mong muốn, không để lại sẹo xấu gây mất thẩm mỹ.
phương pháp nâng mũi
Thông qua phần mềm 3D, khách hàng và bác sĩ có thể thống nhất dáng mũi phù hợp nhất 
Bên cạnh nâng cao sống mũi, công nghệ nâng mũi S line 3D còn  kết hợp chỉnh sửa đầu mũi, cánh mũi, trụ mũi… giúp khách hàng có được dáng mũi đẹp cân đối, hài hòa với từng đường nét trên khuôn mặt. Bởi thế nên dáng mũi sau khi nâng sẽ đẹp mềm mại, tự nhiên, hoàn hảo như ý muốn, phù hợp với khuôn mặt người châu Á.
Để làm được điều này, công nghệ nâng mũi S-line 3D có sự hỗ trợ tích cực của các trang thiết bị kỹ thuật hiện đại. Công nghệ này sử dụng thiết bị chuyên dụng chụp dáng mũi từ nhiều góc độ khác nhau, sau đó sử dụng phần mềm 3D dựng mô phỏng dáng mũi mới, chỉnh sửa giả định các khuyết điểm của mũi, từ đó cung cấp cho khách hàng hình ảnh dáng mũi chính xác nhất sau phẫu thuật. Trong không gian 3 chiều, khách hàng sẽ được theo dõi sự khác biệt của dáng mũi trước và sau thẩm mỹ, từ đó có thể bày tỏ nguyện vọng của mình, kết hợp với những tư vấn từ bác sĩ để đi đến thống nhất về dáng mũi sau khi nâng bằng công nghệ S-line 3D.
phương pháp nâng mũi
Công nghệ nâng mũi S-Line 3D giúp bác sĩ chỉnh hình dáng mũi một cách chính xác
Không những mang lại dáng mũi đẹp hoàn hảo và phù hợp với gương mặt, công nghệ nâng mũi S-Line 3D còn là giải pháp thẩm mỹ đảm bảo an toàn tuyệt đối. Thông qua các góc chụp, bác sĩ có thể định hình được rõ ràng dáng mũi mới sau nâng, từ đó có những biện pháp nâng và chỉnh sửa mũi cụ thể, chính xác.
Bên cạnh đó, chất liệu sử dụng là sụn tự thân (sụn vành tai, sụn sườn, sụn vách ngăn,..) nên có độ bền cao, tương thích cùng cơ thể, không gây ra những phản ứng phụ ngoài mong muốn, khắc phục triệt để khuyết điểm của các phương pháp nâng mũi trước đây như lộ sống, bóng đỏ đầu mũi, đào thải chất liệu, đau buốt đầu mũi vào những ngày trời lạnh. Hơn thế nữa, đầu mũi được bao bọc, bảo vệ bằng sụn tự thân, tạo dáng mũi mềm mại, tự nhiên, phù hợp với gu thẩm mỹ của người Việt.
phương pháp nâng mũi
Kết quả nâng mũi S-Line 3D của khách hàng tại TMV Kangnam
Tại Việt Nam, công nghệ nâng mũi S-Line 3D đã được các bác sĩ thẩm mỹ của thẩm mỹ viện Kangnam đưa vào áp dụng thành công, mang lại dáng mũi đẹp hoàn hảo, cân đối cho hàng ngàn phụ nữ Việt. Để được hỗ trợ tư vấn về phương pháp nâng mũi tiên tiến này, bạn vui lòng liên hệ tới số hotline 1900 6450 hoặc đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành.
Nguồn: phauthuatnangmuisline.com

1 nhận xét:

 
Toggle Footer