Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

Da đầu mũi mỏng nên thực hiện phương pháp nâng mũi nào?

Câu hỏi: Chào bác sĩ. Do sống mũi thấp nên tôi đang có ý định đi nâng mũi. Nhưng phần da ở đầu mũi tôi bị mỏng, nhìn bình thường còn thấy cả tia máu, tôi sợ nếu thực hiện phẫu thuật nâng mũi sẽ làm tổn thương đầu mũi. Vậy có phương pháp nâng mũi nào cho dáng mũi đẹp mà vẫn bảo vệ được đầu mũi của tôi không thưa bác sĩ? (Thanh Phương – 25t)

Bác sĩ:
Chào Thanh Phương!
Cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc về chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam, sau đây bác sĩ sẽ giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
Hiện nay, tại Thẩm mỹ viện Kangnam có hai phương pháp nâng mũi Hàn Quốc đều được phái đẹp ưa chuộng đó là nâng mũi Hàn Quốc sử dụng sụn nhân tạo để làm dáng mũi cao lên, hai là nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc. Cả hai phương pháp này đều cho dáng mũi đẹp, cao, thanh tú. Tuy nhiên, nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc có ưu điểm vượt trội là khắc phục được các nhược điểm về mũi: bóng đỏ, lộ sóng mũi sau khi nâng mũi bị hỏng, mũi bị khiếm khuyết, da đầu mũi mỏng
nâng mũi bọc sụn hàn quốc
Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc cho sống mũi cao và bảo vệ toàn diện đầu mũi
Trong trường hợp của bạn, do da đầu mũi mỏng, bị lộ cả tia máu như bạn mô tả thì Bác sĩ khuyên bạn nên chọn phương pháp nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc. Kỹ thuật nâng mũi này sử sử dụng chất liệu độn là sụn sinh học định hình nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, kết hợp với sụn tự thân (sụn vành tai, sụn vách ngăn…) bọc vào phần đầu mũi. Phương pháp này vừa giúp nâng mũi cao, vừa có thể bảo vệ tốt nhất cho đầu mũi không bị tổn thương, dáng mũi sau nâng vẫn đẹp hoàn hảo.
Sụn sinh học định hình sẽ được các bác sĩ đưa vào để giúp nâng cao sống mũi, còn sụn tự thân sẽ được các bác sĩ lấy từ cơ thể bạn để bọc vào phần đầu mũi. Phương pháp này vừa cho dáng mũi cao mềm mại, tự nhiên hơn các phương pháp thông thường, vừa đảm bảo an toàn cho phần mũi của bạn. Bạn cũng đừng quá lo lắng bởi sụn tự thân có độ tương thích cao với cơ thể bạn, không gây ra các dị ứng hay biến chứng như đau rát khi trời lạnh…Bảo vệ vĩnh viễn đầu mũi vốn đã rất nhạy cảm và da đầu mũi bị mỏng của bạn.
nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc
Kỹ thuật nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc
Sử dụng sụn sinh học định hình nâng cao sống mũi và sụn tự thân bảo vệ đầu mũi
Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc hoàn toàn không đau, không để lại sẹo, bởi đây chỉ là một tiểu phẫu rất đơn giản, được thực hiện hết sức nhanh chóng. Trong quá trình nâng mũi, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê giúp khách hàng không đau, cảm thấy an tâm và thoải mái nhất trong suốt quá trình phẫu thuật. Đường mổ nhỏ nằm trong khoang mũi vì vậy không để lại sẹo sau phẫu thuật.
Đặc biệt chất liệu nâng mũi được định hình và gắn kết chắc chắn với mũi, lâu ngày cũng sẽ tự tạo ra sự liên kết với sụn thật nên kết quả nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc duy trì ổn định, lâu dài. Đặc biệt, khi nâng mũi bọc sụn công nghệ Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Kangnam khách hàng sẽ được cấp thẻ bảo hành mũi là 10 năm.
nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc
Kết quả nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc tại TMV Kangnam
Vì vậy, bạn Thanh Phương có thể áp dụng phương pháp nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc để có dáng mũi đẹp và bảo vệ tốt nhất cho đầu mũi. Nếu có thắc mắc gì bạn có thể gọi 1900 6450 hoặc đến trưc tiếp các cơ sở của TMV Kangnam để được các chuyên gia đầu ngành thăm khám.
Chúc bạn sớm có được chiếc mũi ưng ý!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer