Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 25 tháng 8, 2014

Địa chỉ nâng mũi bọc sụn an toàn tại Hà Nội

Nâng mũi bọc sụn là phương pháp phẫu thuật tiên tiến được ưa chuộng vì những ưu điểm vượt trội về việc cải thiện dung nhan một cách hiệu quả nhất.

Tìm hiểu phương pháp nâng mũi bọc sụn 
Nâng mũi bọc sụn là phương pháp phẫu thuật mới đang dần trở nên phổ biến tại các trung tâm thẩm mỹ giúp bạn sở hữu dáng mũi cao thanh tú, đẹp tự nhiên và thon gọn . Với phương pháp này, các bác sĩ sẽ lấy miếng sụn sau vành tai, sụn sườn hoặc sụn vách ngăn để ghép vào mũi. Miếng sụn này có chức năng bọc đầu mũi nhằm bảo vệ, tránh bị tụt hoặc làm bóng đỏ đầu mũi. Đặc biệt, phương pháp này được áp dụng cho cả người có sống mũi thấp, da đầu mũi mỏng, đầu mũi quá nhỏ…
Địa chỉ nâng mũi bọc sụn an toàn
Nâng mũi bọc sụn là phương pháp nâng cao sống mũi và bảo vệ tốt nhất cho đầu mũi
Hiện nay, phương pháp nâng mũi bọc sụn tai ngày càng được ưu chuộng bởi phương pháp này diễn ra nhanh chóng, đơn giản và mang lại hiệu quả cao. Tuy nhiên, nâng mũi bọc sụn tai dễ gặp phải các biến chứng như nhiễm trùng, mũi cong vẹo lung lay, lộ sống đầu mũi….nếu không thực hiện đúng quy trình. Việc dùng sụn tai không chỉ gây ảnh hưởng trực tiếp đến mũi mà còn tác động cả đến vùng tai của chúng ta. Vì vậy để đạt được hiệu quả tốt nhất về chất lượng cũng như đảm bảo an toàn về mũi, không để lại các biến chứng về mũi sau quá trình thẩm mỹ nâng mũi thì việc lựa chọn địa chỉ uy tín để thực hiện quyết định rất lớn đến kết quả.
Nâng mũi bọc sụn không đúng cách có thể gây biến chứng xấu
Nâng mũi bằng sụn tai không đúng phương pháp sẽ gây nên biến chứng
Thẩm mỹ viện Kangnam, địa chỉ nâng mũi bọc sụn an toàn, hiệu quả
Nâng mũi bọc sụn tại Thẩm mỹ viện Kangnam là giải pháp an toàn giúp tạo dáng mũi đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt, khắc phục hoàn toàn các biến chứng về đầu mũi như bóng đỏ, lộ sống mũi… Đây cũng là phương pháp nâng mũi theo công nghệ Hàn Quốc tiên tiến hiện nay, vừa tạo dáng mũi thanh cao, vừa có tác dụng bảo vệ đầu mũi vĩnh viễn.
Nâng mũi bọc sụn an toàn tại Thẩm mỹ viện Kangnam
Nâng mũi an toàn, hiệu quả cao không để lại sẹo
Công nghệ nâng mũi bọc sụn là phương pháp thẩm mỹ mũi hoàn hảo có sự kết hợp giữa nâng cao sống mũi với bọc sụn tự thân bảo vệ đầu mũi tạo dáng mũi đẹp tự nhiên, mũi trông mềm mại và có hồn hơn. Phương pháp này làm cho đầu mũi dài da nên rất hiệu quả cho các trường hợp mũi ngắn, mũi hếch. Mũi sau khi nâng sẽ thoanh thoát, sống mũi cao và lâu bền theo thời gian.
Chất liệu được sử dụng trong nâng mũi bọc sụn tại là sụn tự thân được lấy từ sụn tai hay sụn vách ngăn, rất thân thiện với cơ thể giúp khắc phục hoàn toàn trường hợp bóng đỏ hay lộ sống mũi, không gây dị ứng, phản ứng phụ ngoài mong muốn. Sụn tự thân bọc đầu mũi không bị hao mòn theo thời gian, sau khi ổn định tạo thành khối thống nhất với sụn mũi, bảo vệ đầu mũi vĩnh viễn, đồng thời mang đến cho bạn dáng mũi đẹp hoàn hảo.
Chất liệu nâng mũi bọc sụn an toàn
Bác sĩ tiến hành những kỹ thuật lấy sụn vành tai để bọc sụn đầu mũi, dùng sụn vách ngăn để dựng chân mũi
Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tay nghề cao, Thẩm mỹ viện Kangnam không ngừng áp dụng những công nghệ thẩm mỹ tiên tiến hàng đầu trên thế giới vào làm đẹp, mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Đặc biệt, khi nâng mũi bọc sụn tại thẩm mỹ viện Kangnam, khách hàng sẽ được cấp thẻ bảo hành kết quả nâng mũi là 10 năm, thẻ bảo hành thay cho lời cam kết chất lượng dịch vụ của Kangnam. Như vậy khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn nâng mũi Bọc sụn tại thẩm mỹ viện Kangnam mà không cần lo lắng về tính thẩm mỹ của dáng mũi cũng như độ an toàn trong và sau khi nâng mũi.
Nâng mũi bọc sụn duy trì hiệu quả dài lâu
Đăng kí tư vấn tại Thẩm mỹ viện Kangnam
Hotline: 1900 6450
Nguồn: nangmuidep.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer