Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 8 tháng 8, 2014

Tạo dáng mũi mới đón duyên mới

Tạo dáng mũi mới đón duyên mới. Từ ngày có chiếc mũi mới, diện mạo của Hằng thay đổi hẳn, cô trở nên tự tin hơn rất nhiều trong cuộc sống. Đi cùng niềm vui đó chính là niềm vui được đón nhân duyên mới của cô!

Hằng (Hải Dương) vốn là người có khuôn mặt với các đường nét không phải là xấu, cũng rất hài hòa với nhau. Nhưng chen giữa sự hài hòa đó lại là chiếc mũi quá khổ, lại thấp tẹt hoàn toàn mất cân đối với gương mặt. Cô thường hay bị mọi người xung quanh trọc ghẹo đó là mũi nàng thị Nở. Công việc của Hằng lại là làm bên bộ phận khách hàng, thường xuyên gặp gỡ các đối tác nên Hằng thường dùngđủ mọi thủ thuật trang điểm để che đi khuyết điểm ở mũi. Thậm trí, Hằng còn đầu tư hẳn một khóa học trang điểm chuyên nghiệp để có thể tự trang điểm che đi chiếc mũi xấu xí. Nhưng hiệu quả mang đến không được cao lắm, hơn nữa lại ngốn mất của Hằng quá nhiều thời gian.
Tạo dáng mũi mới đón duyên mới
Chiếc mũi tẹt làm Hằng mất tự tin trong cuộc sống (ảnh minh họa)
 Tìm hiểu trên mạng Hằng biết đến công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi S-line 3d nhưng còn băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ thẩm mỹ nào để có thể gửi gắm bản thân cho an toàn. Qua lời mách bảo của nhiều người, cũng vì quá chán nản với tình cảnh sáng nào cũng phải cặm cụi trước bàn trang điểm, Hằng đã tìm đến thẩm mỹ viện Kangnam.
Được các bác sĩ ở thẩm mỹ viện Kangnam tư vấn tận tình, Hằng đã chọn gói dịch vụ nâng mũi S-line 3D. Sau 60 phút thực hiện ca phẫu thuật chiếc mũi “thị Nở” xấu xí của Hằng đã hoàn toàn biến mất, thay vào đó là chiếc mũi cao đẹp thanh tú, cánh mũi được thu nhỏ, đầu mũi thì tròn đẹp, nhìn rất hài hòa với tổng thể khuôn mặt
tao-dang-mui-moi-don-duyen-moi
Phẫu thuật nâng mũi S- line 3d đã mang đến cho gương mặt của Hằng diện mạo mới (ảnh minh họa)
Từ khi thực hiện ca phẫu thuật nâng mũi S-line 3d ở thẩm mỹ viện Kangnam xong Hằng không cần phải dung đến hàng tá mỹ phẩm che khuyết điểm, highlight và tạo khối nữa. Công việc cũng suôn sẻ hơn rất nhiều, khách hàng, đối tác khi nhìn thấy khuôn mặt của Hằng với chiếc mũi cao đẹp nổi bật lập tức có thiện cảm ngay. Đặc biệt, từ khi phẫu thuật nâng mũi Hằng đã tìm được một nửa kia của mình. Hằng vốn không phải người “ế”, nhưng từ khi chia tay người yêu cũ đã mấy năm nay Hằng chưa tìm được ai khác, không hiểu vì lý do gì. Nên càng thấy mừng rỡ và cho rằng quyết định đi làm thẩm mỹ nâng mũi của mình là đúng đắn.
“…thật như là một giấc mơ vậy, chiếc mũi làm cuộc sống của mình thay đổi nhiều quá. Bản thân thì trở nên xinh đẹp hơn, mình không còn tự ti như trước kia nữa, công việc thì suôn sẻ, mình kiếm được về công ty nhiều hợp đồng hơn trước, được các xếp hết lòng khen ngợi. Vui hơn nữa là mình lại tìm được người yêu, bây giờ lúc nào anh ấy cũng khen rằng trên khuôn mặt có chiếc mũi là yêu nhất, làm mình càng hạnh phúc hơn. Lúc đầu, khi quyết định đi làm thẩm mỹ nâng mũi, mình cũng thấy rất lo lắng, nhưng qua những lời tư vấn tận tình, tận tâm của các bác sĩ cùng chế độ bảo đảm của thẩm mỹ viện Kangnam đã làm cho mình thực sự an tâm. Đến giờ mình vẫn thấy quyết định đi làm thẩm mỹ nâng mũi của mình là hoàn toàn đúng đắn”
mui-moi-don-duyen-moi 3
Tình duyên mới đã đến với Hằng kể từ khi làm phẫu thuật nâng mũi
Thẩm mỹ viện Kangnam là cơ sở thẩm mỹ uy tín với những gói dịch vụ hoàn hảo cảm kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất. Dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi S-line 3d của thẩm mỹ viện Kang nam ứng dụng công nghệ thẩm mỹ nâng mũi được chuyển giao trực tiếp từ bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc sẽ mang lại cho khách hàng chiếc mũi thanh thoát, cao, đẹp hoàn hảo nhất. Quy trình phẫu thuật nhanh chóng, đảm bảo không đau, không để lại sẹo cho khách hàng, mà kết quả lại là vĩnh viễn trọn đời:
Quy trình phẫu thuật nâng mũi S-line  
Không chỉ có Hằng mà rất nhiều những khách hàng khác đã cảm thấy thực sự hài long về gói dịch vụ nâng mũi s-line 3d của thẩm mỹ viện Kangnam. Người tiếp theo sẽ là….
Thẩm mỹ viện Kangnam Hàn Quốc
Hà Nội: 39- Quang Trung – Hoàn Kiếm  Tel: 04.62.91.99.77    Mobile: 0968.999.777
TP HCM: 179C – Đường 3/2 – Quận 10  Tel: 08.62.94.66.88   Mobile: 0948.44.99.88
Hotline: 1900 6450

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer