Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 11 tháng 8, 2014

Nâng mũi S-line 3D – Làm đẹp toàn diện và cải thiện tướng số

Nâng mũi S-line 3D – Làm đẹp toàn diện và cải thiện tướng số. Theo Nhân tướng học, hình dáng chiếc mũi ảnh hưởng nhiều đến đường công danh, sức khỏe cũng như tình duyên… của con người. Nâng mũi S-line 3D của TMV Kangnam sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu một chiếc mũi đẹp thanh tú đúng chuẩn và điều đó sẽ thay đổi “vận mệnh” cuộc đời bạn.
Nâng mũi S-line 3D – Làm đẹp toàn diện và cải thiện tướng số
Mũi đẹp theo nhân tướng học
Một chiếc mũi đẹp theo nhân tướng học không chỉ là chiếc mũi cao thanh tú, phù hợp với khuôn mặt mà còn liên quan tới tài vận, tình duyên và sức khỏe.
Theo Nhân tướng học, mũi được chia làm 3 phần. Mỗi phần thể hiện từng giai đoạn của cuộc đời. Khu vực sống mũi gồm: Điểm gốc mũi giữa hai mắt biểu hiện cho trí tuệ và tinh thần. Người có sống mũi cao, gốc mũi cao thì thường hanh thông cả đường công danh lẫn học tập. Khu vực chóp mũi biểu hiện cho tiền tài, công danh. Hai cánh mũi nếu nở vừa phải, ôm trọn 2 lỗ mũi thể hiện cho cuộc sống lứa đôi và gia đình hạnh phúc vẹn tròn.
Quan điểm tướng số truyền thống cho rằng, nếu mũi láng mượt thì cơ thể đầy sinh khí, còn nếu mũi gồ ghề lệch lạc thì cuộc sống của con người cũng khó mà ổn định và phát triển được. Đây là lý do mà phần lớn những người đi thẩm mỹ mũi ngoài việc làm đẹp còn nghĩ đến chuyện “cải tướng”.
Dáng mũi nào đang được ưa chuộng hiện nay
Do mũi là điểm nhô ra trên khuôn mặt, dễ gây ấn tượng nhất trong mắt người đối diện nên người ta chú ý đến nó nhiều hơn. Và hiện nay, các bạn nữ đang chạy theo trào lưu “sửa mũi Hàn Quốc”. Vì theo kiểu gương mặt Á Đông thì chiếc mũi đẹp chuẩn mực được yêu thích là phải vừa be bé xinh xinh vừa thẳng vừa nhỏ, có độ cong mềm mại, trong đó nâng mũi S-line 3D theo công nghệ Hàn Quốc đáp ứng được các tiêu chí đó.
nang-mui-s-line-3d-lam-dep-toan-dien-va-cai-thien-tuong
Dáng mũi cân đối, hoàn hảo đến từng chi tiết
Mũi S-line là dáng mũi có độ cong hình chữ S chạy từ góc trán mũi đến điểm đầu mũi. Ba điểm quan trọng tạo mũi S-line chuẩn là điểm chân mày trán, điểm gốc mũi trán và đầu mũi. Các phương pháp nâng mũi thông thường chỉ làm được một việc là nâng cao mũi mà không khắc phục được các điểm xấu khác của mũi. Nhưng với nâng mũi S-line 3D đây là kỹ thuật nâng mũi kết hợp chỉnh sửa toàn bộ dáng mũi một cách chính xác và toàn diện nhất với sự hỗ trợ của thiết bị chụp 3D hiện đại. Chính điều đó đã được mọi người ưa chuộng hơn cả và được TMV Kangnam áp dụng vào công nghệ nâng mũi hiện đại của thẩm mỹ viện.
Nâng mũi SLine 3D – Làm đẹp toàn diện và cải thiện tướng số
Làm đẹp toàn diện
Nếu như trước đây, kết quả chỉnh sửa mũi có đẹp hay không phụ thuộc hoàn toàn vào trình độ chuyên môn, tay nghề của bác sĩ, thì với công nghệ nâng mũi S-line 3D hiện nay có sự hỗ trợ của thiết bị 3D sẽ giúp bác sĩ thẩm mỹ thực hiện chỉnh sửa chính xác đến từng milimet. Bác sĩ có thể phân tích, đánh giá tình trạng mũi chuẩn xác, đánh dấu vị trí mũi có khiếm khuyết và lên kế hoạch nâng, sửa mũi phù hợp. Đồng thời, khách hàng có thể thấy trước được kết quả sau thẩm mỹ, an toàn tuyệt đối.
nang-mui-sline3d-mui-dep-toan-dien-va-cai-thien-tuong-so
Bác sĩ dựng mô phỏng dáng mũi mới cho khách hàng
Chất liệu sử dụng nâng mũi là sụn tự thân được lấy từ chính cơ thể khách hàng (sụn tai, sụn sườn…) nên có độ bền cao, hoàn toàn tương thích cùng cơ thể, không gây ra những biến chứng như: Lộ sóng mũi, bóng đỏ đầu mũi, đào thải chất liệu nâng mũi. Bên cạnh đó, đầu mũi được bao bọc, bảo vệ bằng sụn tự thân, tạo dáng mũi mềm mại, tự nhiên và an toàn tuyệt đối. Kết quả cuối cùng sẽ đem đến cho khách hàng dáng mũi cao, thanh tú, không bị hếch, bị khoằm, mũi có độ võng tự nhiên mềm mại và hài hòa với khuôn mặt.
Đặc biệt, nâng mũi S-line 3D khắc phục nhược điểm để lại dấu vết sưng tấy của các phương pháp thẩm mỹ mũi thông thường. Các đường cắt rạch, mũi khâu của nâng mũi S-line 3D đều được thực hiện phía trong khoang mũi, vì thế sau khi nâng mũi, hoàn toàn không để lại “dấu tích”.
Ngoài ra, khi nâng mũi S-line 3D tại thẩm mỹ viện Kangnam khách hàng còn được cấp thẻ bảo hành mũi vĩnh viễn. Đây cũng chính là cam kết về chất lượng dịch vụ, sự bảo hành kết quả thẩm mỹ của Kangnam gửi đến khách hàng. Như vậy các bạn có thể tự tin để nâng mũi, cải thiện tướng số và giúp hoàn thiện hơn vẻ đẹp của bản thân mà không lo về kết quả, độ an toàn khi nâng mũi công nghệ 3D tại thẩm mỹ viện Kangnam.
the-bao-hanh-nang-mui
Cải thiện vận mệnh cuộc đời
Với nâng mũi S-line 3D, bạn hoàn toàn có thể vừa làm đẹp vừa cải thiện tướng số mà không sợ bị “phá tướng”. Bởi mũi S-line mang đến cho khách hàng sống mũi và gốc mũi cao biểu hiện cho đường công danh sự nghiệp trơn tru, trí tuệ sang suốt. Chóp mũi biểu hiện cho tiền tài, danh vọng. Hai cánh mũi gọn, nở vừa phải thể hiện cho cuộc sống lứa đôi và gia đình hạnh phúc. Theo quan điểm tướng số nếu mũi cao sáng láng, mượt mà thì cơ thể tràn đầy sinh khí, cuộc sống luôn suôn sẻ.
nang-mui-sline3d-mui-dep-toan-dien-va-cai-thien-tuong-so (3)
Dáng mũi mới giúp bạn cải thiện tướng số
Hoặc một số khách hàng muốn giữ lại nét nào đó để không bị “phá tướng” sau khi nâng mũi thì hoàn toàn có thể bày tỏ nguyện vọng với bác sĩ để cả hai bên trao đổi nhằm có sự thống nhất đem tới kết quả như ý muốn.
Hiện nay, công nghệ nâng mũi S-line 3D đã được áp dụng thành công đêm tới sự hài lòng cho phần lớn khách hàng của TMV Kangnam. Với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm trong nghề sẽ giúp bạn sở hữu chiếc mũi mới đẹp từng millimet, cam kết bảo hành trọn đời. Chỉ với quy trình nâng mũi từ 60-90 phút bạn sẽ sở hữu chiếc mũi đẹp hoàn hảo và cải thiện tướng số cuộc đời.
Bác sĩ tư vấn (24/7): 1900 6450
Nguồn: nangmuidep.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer