Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 6 tháng 8, 2014

Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi có đau không?

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Năm nay em 20 tuổi, đầu mũi em khá to và tròn. Em thấy xấu hổ và ngượng khi bị mọi người trêu là “mũi sư tử”, “mũi củ tỏi”. Em cũng thấy là nếu đầu mũi nhỏ đi trông gương mặt sẽ thanh thoát và xinh hơn nhiều nên em có ý định đi thu nhỏ đầu mũi tại Thẩm mỹ viện mình. Em khá lo lắng không biết phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi có đau không? Và tiến hành mất bao lâu ạ? (Giang Thảo, Phú Thọ)

Trả lời: Bạn Giang Thảo thân mến!
Đặc điểm chung về mũi của người Á Đông không chỉ là sống mũi thấp, tẹt, cánh mũi to dày, thô mà đầu mũi cũng thường bị tròn, to, khiến khuôn mặt mất đi nét thanh thoát, mềm mại vốn có. Vì vậy, nếu bạn không may mắn sở hữu một chiếc mũi có phần đầu mũi hơi quá khổ thì cũng không nên quá lo lắng. Với dịch vụ Thu nhỏ đầu mũi công nghệ Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Kangnam, bạn sẽ nhanh chóng có được chiếc mũi hoàn thiện hơn với đầu mũi thon gọn, lỗ mũi hình hạt chanh cân đối.
Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi có đau không?
Theo bác sĩ Trần Phương – Bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mũi của Thẩm mỹ viện Kangnam, thu nhỏ đầu mũi chỉ là một tiểu phẫu, diễn ra nhẹ nhàng, nhanh chóng, không đau, không để lại sẹo và không mất thời gian nghỉ dưỡng.
Trước khi tiến hành thu nhỏ đầu mũi, bác sĩ sẽ gây tê vùng đầu mũi cho khách hàng, giúp khách hàng hoàn toàn cảm thấy dễ chịu, thoải mái, không đau trong suốt quá trình tiến hành.
Ngoài ra, bác sĩ sẽ tư vấn hướng dẫn khách hàng chế độ chăm sóc đầu mũi sau phẫu thuật đảm bảo đầu mũi nhanh lành và ổn định cũng như cho kết quả thẩm mỹ tốt nhất.
Bác sĩ sẽ kê đơn thuốc giảm đau, thuốc kháng sinh, chống sưng nề… giúp hạn chế tối đa cảm giác đau, khó chịu cho khách hàng.
Thời gian tiến hành phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi
Dịch vụ thu nhỏ đầu mũi tại Thẩm mỹ viện Kangnam được các bác sĩ chuyên khoa tiến hành nhẹ nhàng nhanh chóng trong khoảng thời gian từ 30 – 60 phút tùy theo tình trạng đầu mũi cũng như chỉ định phẫu thuật của bác sĩ.
Bên cạnh các dịch vụ Nâng mũi Hàn Quốc, Nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn, … dịch vụ Thu nhỏ đầu mũi tại Thẩm mỹ Kangnam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao về độ an toàn cũng như kết quả đầu mũi thon gọn, tự nhiên.
 Mời bạn liên hệ 0968 999 777 để đặt lịch thăm khám và tư vấn miễn phí tại thẩm mỹ viện Kangnam.
Cảm ơn bạn!
Bác sĩ Tư vấn
Thẩm mỹ viện Kanngam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer