Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 18 tháng 8, 2014

Sở hữu mũi chữ S đẹp trọn đời với công nghệ nâng mũi S-line 3D

Sở hữu dáng mũi có khuyết điểm làm bạn thiếu tự tin? Với công nghệ nâng mũi S-line 3D, không chỉ giúp chỉnh sửa mũi toàn diện từ sống mũi, đầu mũi đến trụ mũi, mang lại dáng mũi hình chữ S mềm mại, đẹp tự nhiên mà kết quả nâng mũi được duy trì đến trọn đời. Đặc biệt, tại thẩm mỹ viện Kangnam, nâng mũi S-line 3D được cấp thẻ bảo hành vĩnh viễn, do đó các bạn có thể yên tâm khi thực hiện nâng mũi bằng phương pháp này.


Sở hữu mũi chữ S đẹp trọn đời với công nghệ nâng mũi S-line 3D
Công nghệ S-line 3D sẽ mang đến cho bạn dáng mũi hình chữ S đẹp trọn đời
Hiện nay, với sự ra đời của công nghệ nâng mũi S-line 3D của Hàn Quốc đang trở thành xu hướng thẩm mỹ mũi được nhiều người lựa chọn. Vượt trội hơn hẵn các phương pháp nâng mũi hiện nay, S-line 3D ngoài việc nâng cao sống mũi còn đồng thời kết hợp với chỉnh hỉnh sống mũi, đầu mũi, trụ mũi hoàn toàn bằng sụn tự thân. Do đó, phương pháp này khắc phục triệt để tình trạng đầu mũi bóng đỏ, lộ sống, hay dị ứng chất liệu. Đặc biệt là với sụn tự thân sẽ đảm bảo an toàn cho người sử dụng, độ tương thích cao và đồng thời giúp tạo dáng mũi mềm mại, tự nhiên. Vì những lý do đó, nâng mũi S-line 3D đã được đông đảo khách hàng đón nhận và ứng dụng để làm đẹp chiếc mũi, giúp họ tự tin về nhan sắc cũng như thay đổi vận mệnh.
Xem trước được kết quả, sự thay đổi của mũi cũng như toàn bộ khuôn mặt trước khi tiến hành nâng mũi chính là một trong những ưu điểm nổi bật của công nghệ nâng mũi S-line 3D. Sau khi chụp dáng mũi ở nhiều góc độ khác nhau, bác sĩ tiến hành dựng hình ảnh mũi trên phần mềm 3D, từ đó bác sĩ và khách hàng có thể quan sát được sự thay đổi của dáng mũi trước và sau khi thẩm mỹ. Qua đó, khách hàng có những trao đổi của mình về dáng mũi mới, để bác sĩ nâng mũi đúng như ý. Ngoài ra, bác sĩ cũng căn cứ vào đặc điểm của tình trạng mũi hiện tại, hình ảnh mô phỏng sau khi nâng mũi sẽ có kế hoạch nâng mũi phù hợp, tạo dáng mũi hoàn hảo đến từng milimet và đúng như ý muốn của khách hàng.
so-huu-mui-chu-s-dep-tron-doi-voi-cong-nghe-nang-mui-s-line-3d
Khách hàng có thể xem trước được những thay đổi của mũi trước khi nâng
Nâng mũi S-line 3D là một thủ thuật nhẹ nhàng, thời gian thực hiện nhanh chóng. Sau khi thăm khám nắm bắt cụ thể đặc điểm mũi của khách hàng, bác sĩ tiến hành chụp và dựng hình dáng mũi trên phần mềm 3D. Bác sĩ tư vấn dáng mũi phù hợp cũng như vùng lấy sụn cho khách hàng. Sau khi sát khuẩn, gây tê vùng lấy sụn, bác sĩ tiến hành lấy sụn tự thân và thực hiện nâng, sửa mũi theo tính toán bạn đầu. Toàn bộ quá trình thẩm mỹ được thực hiện trong khoang mũi nên sau khi nâng, sửa mũi hoàn toàn không để lại sẹo phía ngoài da. Chỉ bằng một tiểu phẫu đơn giản, sau 60 phút thực hiện bạn đã có được dáng mũi cao, thanh tú, đẹp hoàn hảo như ý.
Xem thêm: 
Bạn có thể ra về ngay sau khi nâng mũi, điều đó giúp tiết kiệm về mặt thời gian cũng như tránh được những ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống hàng ngày của mọi người.
Bằng công nghệ hiện đại, cùng mắt thẩm mỹ tinh tế, kinh nghiệm, tay nghề thẩm mỹ của bác sĩ thẩm mỹ viện Kangnam sẽ mang lại cho bạn dáng mũi đẹp như ý. Không chỉ cao, thon, mềm mại tự nhiên mà còn phù hợp, tôn lên vẻ thanh tú, sang trọng của khuôn mặt.
so-huu-mui-dep-tron-doi-voi-cong-nghe-nang-mui-sline-3d
Kết quả nâng mũi S-line 3D
Hiện nay,công nghệ nâng mũi S-line 3D đang được thẩm mỹ viện Kangnam độc quyền ứng dụng. Công nghệ này được tiếp nhận chuyển giao trực tiếp tại bệnh viện thẩm mỹ IFace Plastic Surgery, được các bác sĩ của Kangnam vận dụng vào nâng, sửa mũi cho khách hàng  rất thành công. Thực tế cho thấy, 100% các khách hàng đều có những phản hồi tích cực về dịch vụ, hài lòng với dáng mũi S-line và công nghệ 3D cũng giúp cho mọi người tự tin, yên tâm hơn về kết quả thẩm mỹ. Đến với Kangnam, bạn hoàn toàn có thể biến ước mơ sở hữu dáng mũi hình chữ S thành hiện thực.
Xem thêm:  
Bác sĩ tư vấn (24/7): 1900 6450
Nguồn: http://phauthuatnangmuisline.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer