Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 15 tháng 8, 2014

Phương pháp cải thiện chiếc mũi thấp, tẹt

Phương pháp cải thiện chiếc mũi thấp, tẹt. Một chiếc mũi đẹp không chỉ là chiếc mũi cao, thon thả và mềm mại mà còn phải cân đối với khuôn mặt. Nếu như không may mắn sỡ hữu một chiếc mũi thấp, tẹt, bạn cũng không nên quá thất vọng. Hai phương pháp sau đây sẽ giúp bạn cải thiện tình hình để có được một chiếc mũi hoàn hảo như mong muốn.

phuong-phap-khac-phuc0mui-thap-tet
Chiếc mũi thanh tú, cao và cân đối là mong ước của hầu hết mọi người
Cải thiện mũi thấp, tẹt bằng make up
Make up là phương pháp thường gặp khi mọi người muốn che dấu chiếc mũi thấp, tẹt, gây mất thẩm mỹ. Phương pháp này tương đối đơn giản, không tốn kém và không mất nhiều thời gian.
Bạn chỉ cần có một bộ đồ nghề trang điểm và một chút kiến thức về cách phối hợp tông màu sáng tối là có thể thực hiện được phương pháp này.
phuong-phap-cai-thien-dang-mui-thap-tet
Trang điểm để che khuyết điểm của mũi
Tuy nhiên, hạn chế của phương pháp này là không phải ai cũng có đủ thời gian để make up mỗi lúc, mỗi nơi. Hơn nữa, đây cũng chỉ là giải pháp tạm thời. Nó chỉ có thể tạo cảm giác về độ cao của mũi mà khó có thể che được các khuyết điểm khi mũi quá thấp, quá thô…
Cải thiện mũi thấp, tẹt bằng công nghệ nâng mũi S – line 3D.
Giải pháp tối ưu nhất cho chiếc mũi thấp và tẹt chính là công nghệ nâng mũi S – line 3D. Đây là giải pháp thẩm mỹ mũi Hàn Quốc được tin dùng nhất hiện nay. Công nghệ nâng mũi S – line 3D không chỉ giúp khắc phục tình trạng mũi thấp, tẹt mà còn có thể loại bỏ mọi nhược điểm như mũi hếch, hoằm…hoàn thiện mũi từ cánh mũi, sống mũi đến chóp mũi.
Quy trình diễn ra tiểu thuật nâng mũi S – line 3D đơn giản, nhanh chóng, đạt chuẩn về an toàn và hiệu quả sử dụng với các bước cơ bản như sau: bác sĩ tư vấn và thăm khám, bác sĩ đo vẽ chính xác vị trí đặt chất liệu mũi và dáng mũi cho phù hợp, gây tê, lấy sụn và cuối cùng là bóc tách khoang mũi để đưa chất liệu độn vào và đóng kín vết mổ. Quy trình này chỉ diễn ra trong khoảng thời gian ngắn từ 45 – 60 phút.
phuong-phap-khac-phuc-mui-thap-tet
Nâng mũi S-line giúp chỉnh hình từ sống mũi, đầu mũi đến trụ mũi, tạo dáng mũi đẹp hoàn hảo
Công nghệ nâng mũi S – line 3D với ưu điểm vượt trội là sử dụng sụn tự thân từ sụn tai, sụn vách ngăn, sụn sườn đem đến cho bạn một dáng mũi chữ S thanh tú, tự nhiên đẹp toàn diện.
Sụn tự thân với độ tương thích cao với cơ thể, vì vậy sau khi được cấy ghép vào mũi, sụn sẽ tạo thành một khối vững chắc, gắn bó khăng khít, không bị cơ  thể đào thải vì vậy kết quả được duy trì vĩnh viễn.
Được gây tê trước khi phẫu thuật kết hợp với chế độ giảm đau tự chủ PCA, khách hàng sẽ hoàn toàn  cảm thấy thoải mái, không đau trong suốt quá trình phẫu thuật.
Nhiều người thường lo lắng khi nghe tới phẫu thuật là sợ những hệ quả của dao kéo. Tuy nhiên, công nghệ nâng mũi S – line đã khắc phục được triệt để mọi hệ quả với đường khâu phẫu thuật nằm kín đáo sâu trong mũi vì vậy không để lại sẹo và không cho thấy dấu hiệu của dao kéo.
phuong-phap-khac-phuc-mui-thap-tet (2)
Kết quả nâng mũi S-line 3D tại thẩm mỹ viện Kangnam
Bên cạnh đó, nâng mũi S – line 3D là một tiểu thuật nhanh gọn và đơn giản và tuyệt đối an toàn. Trong quá trình làm tiểu thuật, không và rất ít sử dụng sụn nhân tạo. Sụn tự thân được sử dụng ghép nơi đầu mũi nên rất an toàn, thân thiện với người sử dụng, loại bỏ những hạn chế như bóng đỏ ở đầu mũi, lộ sống mũi, lêch méo đầu mũi…..
Với những ưu điểm vượt trội, công nghệ nâng mũi S – line 3D xứng đáng là giải pháp hữu hiệu để khắc phục một chiếc mũi thấp, tẹt, đem lại một gương mặt hoàn hảo như mong muốn.
 Bác sĩ tư vấn: 1900 6450
Nguồn: http://phauthuatnangmuisline.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer