Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 4 tháng 9, 2014

Bạn đã biết phương pháp sửa mũi lệch hiệu quả nhất hiện nay?

Mũi lệch bẩm sinh hoặc lệch sóng sau khi nâng đều khiến cho mũi không được tự nhiên, cân đối, hài hòa với gương mặt. Vậy phải khắc phục tình trạng này như thế nào? Phương pháp sửa mũi lệch hiệu quả nhất hiện nay chính là công nghệ đến từ Hàn Quốc – đất nước có ngành công nghiệp thẩm mỹ hàng đầu thế giới. Với nhiểu ưu điểm vượt trội, công nghệ này nhanh chóng trả lại cho bạn dáng mũi đẹp hoàn hảo đến từng milimet.

phương pháp sửa mũi lệch
Mũi lệch khiến cho gương mặt không cân đối, tự nhiên
Kỹ thuật sửa mũi lệch công nghệ Hàn Quốc hiện đang được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu đánh giá là biện pháp tối ưu nhất để chỉnh sửa các khuyết điểm của mũi như sống mũi bị gồ, lệch, khoằm, khắc phục tình trạng mũi hỏng sau phẫu thuật, biến dạng do chấn thương hay do bẩm sinh, tạo dáng mũi cân xứng, hài hòa, đẹp tự nhiên.
Trước khi tiến hành phẫu thuật sửa mũi, các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám cẩn thận cho khách hàng, tìm ra nguyên nhân và mức độ lệch của mũi, từ đó đưa ra biện pháp nâng sửa phù hợp. Nếu cần thay sóng mũi thì bác sĩ sẽ phải đo vẽ lại kích thước chất liệu độn phù hợp.
phương pháp sửa mũi lệch hiệu quả
Công nghệ sửa mũi lệch được các bác sĩ thực hiện theo 1 quy trình đạt chuẩn
Chất liệu này được sử dụng từ sụn tự thân (sụn vành tai, sụn sườn, sụn vách ngăn) hoàn toàn thân thiện với vùng cơ thể, thích nghi tốt sau khi cấy ghép. Do đó, sửa mũi lệch công nghệ Hàn Quốc được đánh giá cao về độ an toàn, không gây ra các hiện tượng đào thải của cơ thể, lộ sóng, bóng đỏ hay đau buốt vùng mũi khi thay đổi thời tiết như các biện pháp thông thường. Nên cạnh đó, nhờ có độ thích ứng cao nên chất liệu độn không bị hao mòn theo thời gian, kết quả mũi sau khi sửa sẽ duy trì vẻ đẹp vĩnh viễn.
Chỉ sau 1 đến 2 giờ đồng hồ, bạn sẽ được sở hữu chiếc mũi thon gọn, đẹp hoàn hảo tự nhiên, cân đối hài hòa với gương mặt. Với những thao tác thực hiện đảm bảo an toàn đó, sau khi kết thúc quy trình sửa mũi, bạn có thể ra về ngay, sinh hoạt bình thường mà lại không mất thời gian nghỉ dưỡng.
kết quả sửa mũi lệch
Kết quả sửa mũi lệch của khách hàng tại TMV Kangnam
Hiện nay, phương pháp sửa mũi lệch hiệu quả này đã được các bác sĩ tại thẩm mỹ viện Kangnam tiếp nhận chuyển giao công nghệ từ Hàn Quốc, đưa vào áp dụng sửa mũi thành công, mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho hàng trăm khách hàng. Tại đây, đội ngũ các bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm tu nghiệp ở nước ngoài sẽ trực tiếp tiến hành sửa mũi lệch theo 1 quy trình đạt chuẩn cả trước, trong và sau khi thực hiện, đảm bảo mũi sau khi sửa sẽ đẹp tự nhiên và không gây ra bất kỳ biến chứng ngoài mong muốn nào cho khách hàng.
Để biết thêm thông tin chi tiết về phương pháp sửa mũi lệch công nghệ Hàn Quốc, bạn vui lòng liên hệ tổng đài1900 6450 hoặc đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành.
Bác sĩ tư vấn 24/7: 1900 6450
Nguồn: suamuidep.com.vn
Xem thêm :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer