Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 6 tháng 8, 2014

Giá tiền phẫu thuật nâng mũi S-line 3D tại Kangnam thế nào?

Hỏi: Chào bác sỹ. Tôi rất muốn nâng mũi S-line 3D tại Kangnam để cải thiện toàn bộ các khuyết điểm mũi của mình. Nhưng tôi chưa biết giá tiền phẫu thuật nâng.mũi theo phương pháp này hết bao nhiêu cả. Bác sỹ trả lời giúp tôi nhé. Tôi cảm ơn. (Thư, Hạ Long, Quảng Ninh).

Trả lời:

Bạn Thư thân mến!
Dịch vụ nâng mũi Hàn Quốc S-Line 3D đang là một trào lưu rất hot, bởi bản thân nó được giới chuyên gia đánh giá là giải pháp hoàn hảo để khắc phục hoàn toàn những khuyết điểm về mũi của con người. Nâng mũi theo cách này đảm bảo an toàn tuyệt đối, mũi đẹp suốt đời và không gây một biến chứng nào.
Giá tiền phẫu thuật nâng mũi S-line 3D tại Kangnam thế nào?
Nâng mũi S-Line 3D là giải pháp hoàn hảo để khắc phục khuyết điểm mũi
Phẫu thuật nâng mũi S-Line 3D do các bác sỹ Hàm mặt đầu ngành trực tiếp thăm khám và tiến hành cùng với sự hỗ trợ của công nghệ 3D nên cho kết quả nâng mũi chính xác, hoàn hảo tới từng chi tiết nhỏ nhất. Đây là kĩ thuật kết hợp giữa nâng mũi và chỉnh hình dáng mũi toàn diện từ đầu mũi, sống mũi, trụ mũi để tạo dáng mũi đẹp tự nhiên hình chữ S nối liền 3 điểm: Chót mũi, môi và cằm.
Đặc biệt chất liệu sử dụng nâng mũi S line sử dụng chủ yếu là sụn tự thân (sụn tai, sụn vách ngăn, sụn sườn…) thân thiện và có độ tương thích cao với cơ thể, ngăn ngừa việc xảy ra các biến chứng không mong muốn như trong các kỹ thuật nâng mũi thông thường khác như: đầu mũi không bị bóng đỏ, sống mũi không bị lộ, không bị buốt rát đầu mũi…
gia-tien-phau-thuat-nang-mui-s-line-3d-tai-kangnam-nao
Sụn tự thân được sử dụng là nguyên liệu để nâng mũi  S-Line 3D
Giá tiền phẫu thuật nâng mũi S-Line 3D tại Kangnam là 25 triệu đồng, thời gian tiến hành phẫu thuật kéo dài từ 45-60 phút. Sau khi tiến hành nâng mũi, bạn không mất thời gian nghỉ ngơi, dưỡng thương mà có thể trở về nhà sinh hoạt như bình thường. Chỉ cần 7-10 ngày sau là đã có một chiếc mũi chữ S hoàn hảo như mong đợi.
Để đạt hiệu quả nâng mũi S-Line 3D bạn cần Chườm đá tích cực trong 2 ngày đầu sau phẫu thuật, có thể uống thêm 1ml mật gấu tươi với nước ấm nhằm giảm sưng nề, uống thuốc theo chỉ định của bác sỹ, tránh va chạm vùng mũi và vệ sinh sạch sẽ cho vùng lấy sụn.
Với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, cùng trang thiết bị máy móc hiện đại, Thẩm mỹ viện Kangnam đã áp dụng thành công công nghệ nâng mũi S-line 3Dcho rất nhiều đối tượng khách hàng khác nhau và đều nhận được những phản hồi rất tích cực. Chúng tôi cam kết sẽ cùng đồng hành với bạn trên con đường tìm lại vẻ đẹp tự nhiên, hoàn hảo nhất cho chiếc mũi Á Châu một cách nhanh chóng, hiệu quả và tuyệt đối an toàn.
ket qua nang mui s line 3d tai kangnam
Kết quả nâng mũi S-Line 3D tại Kangnam

Hy vọng giá tiền phẫu thuật nâng mũi S-Line 3D hoàn toàn phù hợp với bạn. Để được nâng mũi sớm nhất mời Thư thu xếp thời gian tới thẩm mỹ viện Kangnam để làm việc trực tiếp với các bác sỹ uy tín. Bạn có thể đặt lịch hẹn trước hoặc khi cần thêm thông tin chi tiết vui lòng gọi tới tổng đài chăm sóc khách hàng 1900.6450.

Chúc bạn sớm sở hữu chiếc mũi xinh trong mơ của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer