Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 22 tháng 8, 2014

Tỏa sáng vẻ đẹp “thiên thần” nhờ nâng mũi S-Line 3D

Với vị trí trung tâm của khuôn mặt, một chiếc mũi cao thon gọn sẽ giúp các eva sở hữu nét đẹp kiêu sa, thanh tú. Song trong vô số sự “tạo hình” của tạo hóa, không phải ai cũng mang sẵn vẻ rạng ngời, thu hút đó. Nếu bạn cũng không may mắn được trời ban chiếc mũi đẹp bẩm sinh thì hãy nhờ đến công nghệ nâng mũi S-Line 3D – giải pháp hoàn hảo giúp bạn tỏa sáng vẻ đẹp “thiên thần” chỉ trong phút chốc.

Tỏa sáng vẻ đẹp "thiên thần" nhờ nâng mũi S-Line 3D
Mũi đẹp làm toát lên vẻ đẹp “thiên thần” của các cô gái
Bắt nguồn từ đất nước Hàn Quốc, công nghệ nâng mũi S-Line 3D đã giúp hàng trăm cô gái ở xứ sở Kim chi thay đổi nhan sắc một cách bất ngờ. Với những ưu điểm vượt trội, chỉnh sửa hoàn toàn mọi khuyết điểm về mũi, nâng mũi S-Line 3D mang lại dáng mũi đẹp hoàn hảo đến từng milimet, gương mặt trở nên hài hòa, cân đối và thanh thoát hơn.
Một trong những điểm vượt trội của nâng mũi S-Line 3D so với các phương pháp nâng mũi thông thường chính là có sự hỗ trợ đắc lực từ các trang thiết bị hiện đại. Nhờ các góc chụp rõ nét, chính xác từ thiết bị chụp 3D và được mô phỏng lên màn hình với không gian 3 chiều, mọi khuyết điểm về mũi sẽ được nhận thấy rõ nét. Đồng thời, các bác sĩ có thể dựng được dáng mũi S-Line chuẩn, phù hợp với đặc điểm khuôn mặt và so sánh giúp khách hàng nhìn thấy được kết quả dáng mũi sau khi nâng, từ đó thống nhất về phương án chỉnh hình dáng mũi vừa ý nhất.
Cũng nhờ các thiết bị này mà các bác sĩ có thể quan sát rõ ràng cấu trúc bên trong khoang mũi, chỉnh sửa triệt để các khuyết điểm một cách chính xác, đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ tối ưu và độ an toàn tuyệt đối, không xâm lấn hay làm tổn thương đến các tế bào mô da bên cạnh.
toa-sang-ve-dep-thien-nho-nang-mui-s-line-3d
Nhờ các thiết bị hiện đại, các bác sĩ có thể thực hiện phẫu thuật đảm bảo tối ưu hiệu quả và an toàn tuyệt đối
Ngoài ra, công nghệ này còn được các chuyên gia cũng như khách hàng đánh giá cao vì sử dụng chất liệu độn là sụn tự thân. Sụn này được lấy ở vành tai, vùng sườn hoặc ở vách ngăn, có độ tương thích cao với cơ thể nên không gây ra bất cứ hiện tượng kích ứng hay đào thải nào của cơ thể, đặc biệt tránh được tình trạng bóng đỏ, lộ sóng mũi hay đau buốt khi thay đổi thời tiết. Nhờ vậy mà kết quả duy trì vĩnh viễn, chiếc mũi đẹp sẽ theo bạn đến hết cuộc đời.
Chỉ sau 60-90 phút thực hiện với những thao tác nhẹ nhàng, không gây đau đớn, bạn đã được sở hữu chiếc mũi cao, thon gọn tự nhiên mà không có dấu tích của phẫu thuật, toát lên vẻ đẹp “thiên thần” – điều mà bạn luôn tưởng chừng như không thể.
Tại Việt Nam, thẩm mỹ viện Kangnam là địa chỉ thẩm mỹ uy tín, tiên phong ứng dụng công nghệ nâng mũi S-Line 3D, mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho phụ nữ. Tại đây, đội ngũ các bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và mắt thẩm mỹ tinh tế sẽ áp dụng công nghệ này theo 1 quy trình đạt chuẩn cả trước, trong và sau phẫu thuật, đảm bảo hiệu quả và an toàn tuyệt đối.
kết quả nâng mũi S-Line 3D
Kết quả nâng mũi S-Line 3D của khách hàng tại TMV Kangnam
Đặc biệt, Kangnam có cam kết bảo hành vĩnh viễn cho mọi khách hàng sử dụng dịch vụ nâng mũi S-Line 3D (Xem thêm: Chính sách bảo hành kết quả nâng mũi). Điều này chứng tỏ sự hoàn mĩ mà thẩm mỹ viện Kangnam có thể làm được, chiều lòng mọi đối tượng khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết về công nghệ nâng mũi S-Line 3D, xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6450 hoặc đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam.
Bác sĩ tư vấn 24/7: 1900 6450

2 nhận xét:

  1. Đúng chủ đề mà mình quan tâm. Mình đang muốn thẫm mỹ răng, bạn có biết địa chỉ nào uy tín không và mắc cài sứ dây trong có đau không ạ

    Trả lờiXóa
  2. Sở hữu mũi cao và đôi mắt to là niềm mơ ước của hầu hết chị em phụ nữ. Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo thêm vấn đề về treo chân mày giữ được bao lâu.

    Trả lờiXóa

 
Toggle Footer