Breaking News
Loading...
Thứ Bảy, 3 tháng 3, 2018

Viêm âm đạo tái phát phải làm sao?

23:00

Hỏi: Chào các bác sĩ, tôi năm nay 28 tuổi, sống tại Bà Rịa- Vũng Tàu, đã sinh được một cháu trai 2 tuổi. Bữa nay gửi thư đến cơ sở y tế đa khoa quốc tế HCM mong những bác sĩ tư vấn giúp tôi vấn đề sau: 2 tháng trước tôi có đi khám ở bệnh viện Bà Rịa và được biết tôi bị viêm âm đạo. Sau khi được bác sĩ kê đơn đặt thuốc thì tôi thấy đã hết ngứa và không còn những mùi hôi nữa. Vì vậy mà tôi đã dừng việc đặt thuốc lại. Nhưng vừa rồi, khi quan hệ cặp vợ chồng tôi cảm thấy hơi đau, hôm sau thì có một ít dịch màu nâu, hôm sau nữa thì thấy xuất hiện máu hồng nhạt kèm theo đó chính là tình trạng tiểu rắt, tiểu rắt. Hiện giờ tôi cảm thấy rất lo lắng và mệt mỏi vì không rõ phải làm như thế nào? Mong nhận được sự đáp của những bác sĩ. Tôi xin cảm ơn!

Xem thêm: Dương vật bị nổi mẩn đỏ

Trả lời:

Thụy Vân thân mến,

Theo như một vài gì bạn chia sẻ trong thư thì trước kia bạn bị viêm âm vật và có đi điều trị nhưng sau khi thấy giảm một vài hiện tượng ngứa và không còn mùi khó chịu nữa nên đã ngừng đặt thuốc. Đến nay, khi quan hệ bạn cảm thấy đau, ra dịch màu nâu và máu hồng nhạt, kèm theo đó là tiểu buốt, tiểu gắt thì khả năng tình trạng viêm âm vật của bạn đã phát lại rất cao. Nhằm mục đích là có kết luận chuẩn xác nhất bạn nên quay lại phòng khám chuyên khoa để khám.

Hầu hết một vài trường hợp người bị viêm âm vật thường được bác sĩ kê đơn thuốc kháng sinh cho uống hoặc đặt bên trong vùng kín. Tuy nhiên, khả năng khỏi bệnh nhanh đến đâu còn phụ thuộc vào mức độ bệnh, sự tích cực, kiên trì của bệnh nhân...

Như trường hợp của bạn viêm cô bé bị mắc lại lại là do đang chữa trị giữa chừng thì bạn ngưng không chữa nữa. Việc điều trị không đủ liều làm cho vi rút gây bệnh chưa được xoá sổ tận gốc có thời cơ sinh sôi phát triển trở lại.

Điều quan trọng bạn nên làm bây giờ là đến ngay một số địa chỉ chuyên khoa để có thể được khám, đáp và có hướng đưa ra cách chữa công hiệu. Bên cạnh đó, bạn cũng phải chú ý việc vệ sinh, tránh uống rượu, hút thuốc lá. Chất kích thích nicotin trong thuốc lá có lẽ sẽ làm cho lượng ôxy trong máu giảm đi nên lượng máu cung cấp cho “vùng kín” cũng bị giảm mức ôxy cần thiết. Rượu làm cho “vùng kín” của người con gái tần số cao trong tình trạng nóng ẩm nên càng tạo điều kiện cho vi trùng nấm phát triển. Bạn cần tránh ăn nhiều hải sản, đồ cay nóng, dưỡng chất ngọt, béo, nhiều dầu mỡ và thực phẩm chứa hàm lượng đường cao như kẹo, chocolate, bánh kem... Tránh quan hệ tình dục: ân ái khi đang bị viêm âm đạo sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho những vi khuẩn có cơ hội tiến sâu vào trong làm bệnh có nguy cơ lan rộng và nặng thêm.

Bạn cũng có thể đến địa chỉ đa khoa quốc tế HCM (221, Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1) để có thể được những bác sĩ, chuyên gia nước ngoài trực tiếp thăm khám, trả lời và chữa trị. Viêm cô nhỏ triệt để có thể điều trị dứt điểm nếu bạn đưa ra cách chữa sớm, tìm đến đúng phòng khám uy tín và tuân thủ một phương pháp nghiêm ngặt một vài chỉ thị mà bác sĩ đã đề ra.

Chúc bạn luôn mạnh khỏe!

Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây nóng (08) 392 57 111 hoặc 0124386 6789 để được tương trợ và giải đáp cụ thể. Các chuyên gia luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của người bị bệnh miễn phí. Bệnh nhân cũng có lẽ sẽ đặt lịch hứa trực tiếp để có thể được miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.

Địa chỉ: phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, thị thành Hồ Chí Minh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer