Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 8 tháng 3, 2018

Những bước phá thai bằng thuốc

00:00

phá thai nội khoa là một cách phá thai nghén kín đáo, ít nguy hại tới tâm lý và sức khỏe của chị em phụ nữ. Tuy nhiên nó chỉ an toàn và mang lại vốn sức khỏe sinh sản tốt nhất khi bạn thực hiện ở các phòng khám chuyên khoa uy tín và thực hiện tuần tự theo một vài bước mà bác sĩ hướng dẫn. Dưới đây để có thể chị em hiểu rõ hơn về điều này, các chuyên gia sẽ thông tin về một vài bước phá thai nội khoa mà bất cứ chị em nào khi áp dụng biện pháp này cũng phải trải qua:

xem thêm: Khi mang thai nên phòng tránh viêm phụ khoa thế nào

Bước 1: Thăm khám, xác định độ tuổi thai nhi và tình trạng sức khỏe

Theo đó những bác sĩ sẽ tiến hành khám lâm sàng, hỏi bạn về ngày kinh cuối cùng và chỉ thị cho bạn siêu âm, làm những xét nghiệm để có thể xác định độ tuổi thai nhi (chỉ áp dụng cho thai dưới 7 tuần tuổi), xác định xem tình trạng sức khỏe của bạn có khả năng tư vấn ứng được với biện pháp này không. Bởi biện pháp phá thai nội khoa chống chỉ thị với những trường hợp thai phụ bị bệnh tim, phổi, áp huyết, bệnh lý thượng thận, Bị rối loạn đông máu, dị ứng với thuốc đình chỉ thai.

Bước 2: Bác sĩ giải đáp cho thai phụ

-Bác sĩ sẽ giải đáp cho thai phụ hiểu rõ hơn về cách phá thai bằng thuốc

- đáp cho chị em hiểu rõ các tai biến, biến chứng có khả năng xảy ra trong quá trình đình chỉ thai

- giải đáp cho chị em chế độ chăm sóc sau đình chỉ thai như: thức ăn, vận động và cả vấn đề kiêng ái ân, những biện pháp tránh thai để có thể không xảy ra mang thai ngoài ý muốn. Đặc biệt là thời gian tái khám.

Bước 3: Thực hiện phá thai

- Sau khi thăm khám, chị em đủ điều kiện phá thai bằng thuốc, những bác sỹ sẽ cho thai phụ uống viên thứ nhất tại phòng khám và theo dõi sau khoảng 1-2h uống thuốc phá thai, chị em nếu không xảy ra triệu chứng bất thường có lẽ sẽ ra về.

- Sau 2-3 ngày uống viên thứ nhất, thai phụ quay lại phòng khám để có thể uống, hoặc ngậm tiếp viên thuốc thứ 2. Sau 1-3h, một số bác sỹ sẽ kiểm tra mạch, áp huyết, nhiệt độ, tình trạng ra máu, nếu ổn định thì chị em ra về.

Sau 2 tuần đến khám theo hứa hẹn của bác sĩ, để có thể đánh giá thành vốn sức khỏe sinh sản sảy thai dứt điểm kết thúc.

một vài bác sĩ lưu ý, trong và sau quá trình thực hiện phá thai bằng thuốc chị em có thể gặp những biểu hiện như: ra máu, rò rỉ máu kéo dài, nôn và buồn nôn. Đây là một vài hiện tượng bình thường chị em không nên hoang mang. Chị em cũng nên nhớ, khi thực hiện phá thai nội khoa nên quyết tâm đến cùng và không được bỏ dở. Việc chọn lựa cơ sở y tế chuyên khoa uy tín cũng là yếu tố vô cùng quan trọng quyết định đến sự thành công của phá thai bằng thuốc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer