Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 2 tháng 3, 2018

Cắt bao quy đầu dài có đắt không

18:00

Bao quy đầu dài/hẹp gây ra nhiều khó khăn trong vấn đề vệ sinh, trong quan hệ tình dục đã khiến cho nhiều đàn ông cảm thấy khó chịu và muốn đi cắt bao quy đầu. Thế nhưng, khi đã vượt qua được mặc cảm, tự ti, một vấn đề khiến họ lo lắng là không biết mức giá tiền khi cắt dài bao quy đầu là bao lăm. Trước vấn đề này, những bác sĩ địa chỉ Đa khoa Quốc tế HCM cho hay, thủ thuật cắt bao quy đầu dài không tốn kém nhiều giá thành, và để tạo điều kiện cho nhiều người cùng sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe sản xuất tốt, địa chỉ đã cắt dài bao quy đầu cho đàn ông với mức chi phí rẻ, thích hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người.

Xem thêm: Dấu hiệu đặc trưng của viêm âm đạo

Anh T.V.T (22 tuổi, ngụ tại Bình Thạnh) gặp tình trạng bệnh bao quy đầu dài nhiều năm nay nhưng không đi cắt vì sợ tốn kém nhiều giá thành. Đến khi ở cậu nhỏ bắt đầu có nhiều triệu chứng như sưng, tấy đỏ, ngứa rát, anh mới tìm đến địa chỉ Đa khoa Quốc tế HCM để có thể khám. Lúc này một vài bác sĩ kết luận anh đã bị Bao quy đầu bị viêm và cần chữa trị gấp. Trước tiên, anh được chữa trị viêm ổn định sau đó tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu dài. Chia sẻ về mức giá tiền sau thực hiện cắt bao quy đầu dài, anh T cho hay “Ban đầu tôi nghĩ đến đây mức giá cắt bao quy đầu dài sẽ đắt nhưng sau khi đưa ra cách chữa xong tôi thấy mức chi phí hợp lý, thậm chí còn rẻ hơn nhiều so với một số cơ sở y tế khác. Tôi cảm thấy hài lòng và cho rằng, chi phí cắt dài bao quy đầu như vậy là rẻ và xứng đáng so với một số gì tôi đã nhận được”.

Đồng quan điểm về mức giá cắt bao quy đầu dài tại Đa khoa Quốc tế HCM, anh V.Đ.Đ (32 tuổi, ngụ tại Tân Phú) cho biết, con trai tôi bị hẹp bao quy đầu và tôi đã đưa cháu đến Đa khoa Quốc tế HCM để có thể làm giải phẫu cắt bao quy đầu. Ban sơ, nhiều người bảo ở đây là địa chỉ mang tầm quốc tế nên mức giá tiền sẽ cao và đắt. Tuy nhiên, khi đưa con trai đến đây để cắt bao quy đầu, tôi thấy mức giá hợp lý. Bởi bác sĩ trình độ chuyên trị cao, môi trường y tế rộng rãi, sạch sẽ, thái độ phục vụ của viên chức y tế tốt, bệnh của con trai tôi được đưa ra cách chữa hoàn toàn. Như vậy, một vài gì tôi phải chi ra là xứng đáng và tôi cảm thấy hài lòng.
một số bác sĩ địa chỉ Đa khoa Quốc tế HCM cho hay, hiện nay giữa một số địa chỉ, giá cắt bao quy đầu có sự chênh lệch cố định . Điều đó phụ thuộc vào các dịch vụ họ cung cấp, vào trình độ của bác sĩ, vào chừng độ bệnh của mỗi nam giới ,… Dịch vụ càng tốt, càng chuyên nghiệp thì mức giá hẳn nhiên bạn chi trả phải cao hơn. Chính là một điều hẳn nhiên . Ví dụ như ở trong bệnh viện quốc lập , bạn muốn khám bệnh nhanh, bạn muốn được khám bệnh theo đề nghị , bạn phải trả tiền nhiều hơn để sử dụng những dịch vụ đó.

Trong cuộc sống, chúng ta vẫn thường có câu “Tiền nào của ấy”, tức là bạn chi ra số tiền lớn, bạn sẽ nhận được những sản phẩm chất lượng, đẹp mắt, giá thành trị sử dụng về mặt giai đoạn lâu dài. Trong khám và chữa bệnh cũng vậy, nhằm mục đích là cho ra một số dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản tốt, chuyên nghiệp, đương đại , nhất mực phải có sự đầu tư về đội ngũ y bác sĩ, về trang thiết bị y tế, cơ sở vật chất, cập nhật nhiều lần các kỹ thuật mới. Vì vậy, mỗi khi đến đây, bạn sẽ phải chi ra một số khoản tiền tương đối, nhưng đổi lại bạn được chữa bệnh một phương pháp dứt điểm, bạn thấy thoải mái về mặt tâm lý. Như vậy, thiển nghĩ mọi giá bạn bỏ ra đều xứng đáng với những gì bạn nhận được.

Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh phòng khám có thể đảm bảo cung cấp cho bạn những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất, đảm bảo cho bạn sau khi cắt bao quy đầu dài sẽ được an toàn, không gây đau đớn , mang tính thẩm mỹ và vẫn đảm bảo được mức chi phí cắt bao quy đầu hợp lý. Bởi một trong các tôn chỉ, mục đích mà chúng tao đưa ra là nhằm tạo hoàn cảnh cho đại đa tỉ lệ dân có cơ hội được tiếp cận với một vài dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt, toàn hảo nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer