Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

5 Điều giúp nam giới kéo dài cuộc yêu

00:00

nam giới trì hoãn được thời gian xuất tinh lâu hơn đáng kể sau khi cắt bao quy đầu ở tuổi trưởng thành, một nghiên cứu khẳng định.

Khả năng kết thúc sớm và nhanh chóng có lẽ sẽ là ưu điểm trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống nhưng trong abc thì không như vậy. Hiện tượng xuất tinh sớm là một vấn đề phổ biến và nan giải với nhiều cặp đôi. Harry Fisch, tác giả cuốn: The New Naked: The Ultimate Sex Education for Grown-Ups phát hiện 45% đấng mày râu kết thúc chuyện ấy quá nhanh, chỉ trong vòng 2 phút, thời gian trung bình là 7,3 phút, ít hơn 4 phút so với thời gian lý tưởng của nữ giới.

Xem thêm: Cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền

những con số thống kê này có khả năng làm nản lòng đấng mày râu cũng như phụ nữ. Nhưng giống như bất kỳ hoạt động thể thao nào, khả năng tình dục và sự khỏe mạnh được cải thiện theo một số phương pháp ít ngờ nhất. Dưới đây là những điều ít được biết đến nhưng thực sự có lẽ sẽ giúp bạn kéo dài cuộc yêu, theoMedicaldaily.

1. Vòng bụng lớn hơn

Với nam giới, trong chuyện ấy, kích thước không thành vấn đề. Theo một nghiên cứu năm 2010 đăng trên tờ The Journal of Sexual Medicine, vòng bụng càng lớn, khả năng yêu càng tốt hơn.

đàn ông thừa cân với bụng to kéo dài thời gian yêu trung bình 7,3 phút so với thời gian 2 phút ở số người gầy hơn. Mặc dù điều này có vẻ phản trực giác, các nhà nghiên cứu thấy rằng phái mạnh có nhiều mỡ bụng nghĩa là có nhiều estradiol - hormone tình dục nữ - giúp ức chế cực khoái.

2. Cắt bao quy đầu dài khi trưởng thành

Một nghiên cứu được công bố trên tờ Adult Urology năm 2004 chỉ ra rằng đấng mày râu trì hoãn được thời gian xuất tinh lâu hơn đáng kể sau khi họ cắt bao quy đầu dài ở tuổi trưởng thành. Temucin Senkul, nhà nghiên cứu chính của công trình này và là một bác sĩ tiết niệu ở Bệnh viện đào tạo GATA Haydarpasa ở Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ cho rằng trì hoãn xuất tinh có khả năng là do cắt bao quy đầu dài làm giảm độ nhạy của dương vật.

3. Tập luyện cơ sàn chậu

Tập luyện cơ sàn chậu không chỉ dành cho nữ giới hoặc những người có bệnh về bàng quang, chúng còn có khả năng giúp đưa ra cách chữa cho đấng mày râu bị bệnh xuất tinh sớm. Trong một nghiên cứu được miêu tả tại Hội nghị Tiết niệu châu Âu ở Stockholm, Thụy Điển, một nhóm nhỏ đấng mày râu ở độ tuổi từ 19 tới 46 có thời gian xuất tinh là 31,7 giây đã thử tập luyện cơ sàn chậu một đợt 12 tuần. 33 Trong số 40 người có cải thiện thời gian xuất tinh trong vòng 12 tuần với một số bài tập này hệ quả vô cùng nghiêm trọng nỗ lực của họ cũng giúp họ cải thiện sự tự tin. Cuối đợt tập luyện, thời gian xuất tinh trung bình đã tăng lên 146,2 giây, gần gấp 4 lần thời gian trung bình lúc bắt đầu nghiên cứu.

4. Chế độ ăn chay

có số người ăn chay được biết đến Với tốc độ duy trì và mức năng lượng trên giường ngủ. Một chế độ ăn chay với nhiều hoa quả có lẽ sẽ cung cấp năng lượng ổn định, điều này sẽ không dẫn tới “đỉnh đường huyết” thường gặp với đường đã qua chế biến. Ví dụ, một quả chuối chứa nhiều kali - một chất thực phẩm giúp sản sinh hormone tình dục và tăng cường năng lượng.

một số xét nghiệm chỉ ra rằng số lượng người ăn chay có sức bền gấp đôi số người ăn thịt. Một nghiên cứu được đăng trên tờ Yale Medical Journal đã so sánh một số vận khích lệ ăn thịt với số lượng người ăn chay và gần như ăn chay, một nửa trong số những người này là ít vận động. Một số nhà nghiên cứu đã đánh chi phí xem họ có lẽ sẽ giữ được cánh tay dang rộng bao lăm lâu và số lần gập cong khớp gối thực hiện được. Vốn sức khỏe chỉ ra rằng 13% những vận động viên ăn thịt giữ cánh tay được 15 phút, so với 69% những người ăn chay. Tuy nhiên, không có vận khích lệ ăn thịt nào có khả năng giữ cánh tay của họ 30 phút so với 47% những người ăn chay. Về gập cong khớp gối, chỉ 33% những người ăn thịt gập được 352 lần, so với 81% những người ăn chay thực hiện được.

5. Viagra

Viên thuốc nhỏ màu xanh này có khả năng có nhiều tác dụng hơn là chỉ điều trị Thường bị rối loạn cương hoặc bất lực ở đàn ông, nó cũng có khả năng tăng cường hiệu suất tình dục. Theo một nghiên cứu đăng trên Journal of Sexual Medicinenăm 2012, viên thuốc “kỳ diệu” này chứa các chất ức chế phosphodiesterase típ 5, được sử dụng để đưa ra cách chữa Thường bị rối loạn cương dương - giúp kéo dài thời gian “yêu” trước khi phái mạnh xuất tinh. 11 Trong số 14 nghiên cứu đã chứng minh thuốc điều trị Thường bị rối loạn cương dương có liên quan tới thời gian kéo dài cuộc yêu lâu hơn, những nghiên cứu này vẫn chưa thể xác định được thuốc có thực sự có vai trò hay không vì một số nghiên cứu đã không kiểm chứng với giả dược.

Khắc phục bệnh xuất tinh sớm hoặc đơn giản là mong muốn thúc đẩy khả năng tình dục có lẽ sẽ được giải quyết chỉ đơn giản về mặt tinh thần hơn là thể chất. Giống như bất kì hoạt động thể thao nào, sức bền và khả năng kéo dài trong abc cần được rèn luyện và bồi đắp. Sau tất cả, kéo dài thời gian yêu không nên được xem là điều chẳng thể ở nam giới.

Xem thêm: Thấy lo lắng khi thấy mụn nổi từng đám
Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] để có thể được các chuyên gia đáp cụ thể hơn hoặc có khả năng gọi theo số (028) 392 57 111- 0168 558 1111 để được trả lời và đặt lịch hứa hẹn khám miễn phí.

Địa chỉ: địa chỉ đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 , tp Hồ Chí Minh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer