Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 4 tháng 3, 2018

Nguy hại khi ‘yêu’ quá 2 lần một đêm

20:00

Nếu thường xuyên duy trì việc làm tình tần suất cao trong một đêm, cả con gái lẫn đấng mày râu đều gặp nhiều ảnh hưởng cho sức khỏe.

1. Viêm tuyến tiền liệt

Việc quan hệ tần suất cao trong 1 đêm khiến của quý phải cương cứng nhiều, xuất tinh nhiều và co bóp nhiều. Điều này có khả năng gây cho đường dẫn tinh sung huyết và đây đó là nguyên nhân gây nên các bệnh như: viêm tuyến tiền liệt, viêm nhiễm tinh hoàn …

Xem thêm: Nguyên nhân làm giảm ham muốn tình dục

Việc "yêu" nhiều gây nên nhiều ảnh hưởng cho sức khỏe. Ảnh minh họa

2. Chứng yếu sinh lý

nhằm mục đích là abc tần suất cao mỗi đêm, nhiều nam giới đã dùng đến sự hỗ trợ của một số loại thuốc tăng cường sinh lực như thuốc cương cứng…

Tuy nhiên, một vài loại thuốc này nếu sử dụng nhiều có thể khiến nam giới phải tùy thuộc vào thuốc mỗi lần quan hệ chăn gối.

Rất nhiều người, sau một thời gian không dùng thuốc đã không thể làm chủ thời gian quan hệ, thậm chí còn không thể cương cứng.

3. Lão hóa chức năng tình dục

Việc sinh hoạt tình dục quá tần suất cao trong một thời gian ngắn khiến cơ quan sinh dục của cả nam và con gái đều phải tăng cao hoạt động dẫn đến sự mệt mỏi quá độ. Điều này dẫn đến suy giảm chức năng tình dục và khiến chức năng này sớm bị lão hoá.

4. Tâm lý bị nguy hại

Việc “yêu” tần số cao trong một đêm khiến mức độ khoái cảm đạt được luôn kém hơn lần đầu. Vì vậy mà nhiều người nghĩ rằng mình có vấn đề về khả năng “yêu”… và điều này gây nên các trở lực về tinh thần nghiêm trọng.

5. Suy kiệt thân thể

Đối với nam giới, một lần 'yêu' tiêu tốn lượng calo tương đương với việc đi bộ trong vài kilomet.

Vì thế nên nếu thường xuyên duy trì tần suất quan hệ tình dục tần số cao trong ngày thì dù được bồi dưỡng sức khỏe, ăn uống tốt cũng khó bù lượng calo đã mất và dẫn đến tình trạng suy kiệt cấp tính, nguy hiểm đến tính mạng.

6. Tăng nguy cơ mắc bệnh phụ khoa

Việc liên tục bị cọ sát có khả năng gây tác hại xấu tới bộ phận sinh dục, đồng thời làm tăng nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa. Điển hình là các quá trình trình viêm nhiễm, nấm…

Nếu không được đưa ra cách chữa kịp thời, một số bệnh phụ khoa có thể gây nên những hậu quả vô cùng nghiêm trọng đối với sức khỏe sinh sản, thậm chí còn có khả năng dẫn đến vô sinh


Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] nhằm mục đích là được các chuyên gia Phòng khám đa khoa quốc tế HCM giải đáp cụ thể hơn hoặc có lẽ sẽ gọi theo số (028) 392 57 111- 0168 558 1111 để được trả lời và đặt lịch hứa khám miễn phí.

Địa chỉ: địa chỉ đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 , tp Hồ Chí Minh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer