Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 2 tháng 3, 2018

Rách bao quy đầu sau quan hệ pải làm như thế nào?

20:00

Tôi bị viêm bao quy đầu cấp tính vì rách bao quy đầu sau quan hệ nhưng chủ quan không vệ sinh khám chữa trị. Cũng may những biểu hiện viêm bao quy đầu được khắc phục nhanh chóng nhờ có sự can thiệp của một số bác sĩ chuyên khoa nam học cơ sở y tế Đa khoa quốc tế HCM.


Tôi 16 tuổi và mắc hẹp bao quy đầu. Các khi thằng nhỏ ở trạng thái thường ngày thì không sao nhưng cứ mỗi lần của quý cương cứng bao da quy đầu lại thít chặt vào đầu cậu bé của tôi khiến tôi có cảm giác đau rát, tức tức rất khó chịu. Quy đầu của tôi chưa bao giờ lộ ra dứt điểm mà chỉ lộ ra được 1 nửa.

Xem thêm: Chữa xuất tinh sớm bằng 1 số mẹo đơn giản

SAU QUAN HỆ BỊ RÁCH BAO QUY ĐẦU CÓ SAO KHÔNG

Trước đây tôi thường tự thủ dâm để tạo cảm giác cho mình. Sau này có người yêu, tôi mới có abc thật sự nhưng chưa bao giờ cuộc yêu của tôi diễn ra trọn vẹn. Của quý khi cương cứng vốn đã đau tức thì khi quan hệ, ma sát mạnh lại càng khiến vùng da này đau đớn. Lần abc thứ 2, tôi bị rách bao quy đầu. Vết rách tuy không lớn nhưng gây rỉ máu, đau rát vô cùng khó chịu. Tôi phải uống thuốc giảm đau trong 2 ngày liên tiếp mới thấy đỡ hơn đôi chút.


Kể từ khi bị rách bao quy đầu, ngoài việc vệ sinh như thường ngày tôi không làm gì khác, cũng không đến địa chỉ thăm khám gì. Sau khoảng 1 tuần một số biểu hiện hiện tượng viêm nhiễm bắt đầu xuất hiện và kéo dài suốt 3 tuần sau đó. Da bao quy đầu, quy đầu sưng đỏ, nổi nốt mụn kèm ra dịch niệu đạo và ngứa rát.


Tôi đến phòng khám Đa khoa quốc tế HCM gần nhà kiểm tra và được bác sĩ khám lâm sàng, xét nghiệm cận lâm sàng (xét nghiệm nước tiểu, dịch niệu đạo) cẩn thận. Kết quả kiểm tra cho thấy tôi bị rách bao quy đầu sau quan hệ chủ quan không vệ sinh khám chữa trị dẫn đến viêm bao quy đầu cấp tính. Hầu hết đàn ông mắc hẹp bao quy đầu khi quan hệ rơi vào tình trạng này bởi khi cương cứng da bao quy đầu mảnh hơn, ấp ủ khít quy đầu nên chỉ cần ma sát mạnh vùng da này đã có lẽ sẽ bị rách.


Bác sĩ đã giúp tôi điều trị khỏi viêm nhiễm sau đó là chuyển sang làm thủ thuật cắt bao quy đầu bằng cách xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc. Theo bác sĩ, cách này sẽ giúp tôi loại bỏ được phần da thừa bao quy đầu, giúp vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ hơn, kích thước dương vật phát triển hơn. Toàn bộ thời gian làm thủ thuật chỉ diễn ra 15 phút, tôi không hề bị đớn đau gì. Vết cắt bao quy đầu hiện giờ đã dần hồi phục và mang tính thẩm mỹ khá cao, tôi rất hài lòng về những dịch vụ Đa khoa quốc tế HCM cung cấp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer