Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 25 tháng 9, 2014

Nâng mũi S line 3D – Tuyệt chiêu nâng mũi tự nhiên đẹp hoàn hảo

02:15

Bạn muốn phẫu thuật nâng mũi nhưng lại lo lắng mũi bạn nhìn sẽ giả lộ, không được đẹp như thật. Với sự ra đời của công nghệ nâng mũi S line 3D Hàn Quốc bạn sẽ chẳng còn phải lo lắng về điều đó nữa. Phương pháp nâng mũi S line 3D sẽ cho bạn chiếc mũi mềm mại, thanh thoát và nâng mũi tự nhiên đẹp hoàn hảo tới từng millimet.

nâng mũi tự nhiên
Mũi cao mềm mại là mơ ước của tất cả phái đẹp
Nâng mũi S line 3D- công nghệ nâng mũi đến từ Hàn Quốc hiện đang là giải pháp tạo hình dáng mũi mới nhất 2014. Nâng mũi S line 3D cho phép chuẩn đoán chính xác cấu trúc, dáng mũi thông qua hệ thống 3D từ nhiền góc độ chụp, nhờ đó bạn có thể xem được những thay đổi của mũi trước và sau phẫu thuật. Đồng thời cho phép bác sĩ lập kế hoạch phẫu thuật chi tiết giúp chỉnh sửa toàn bộ dáng mũi, cải thiện chức năng mũi, tạo dáng mũi đẹp hoàn hảo đến từng chi tiết và kết quả duy trì vĩnh viễn.
Xem trước dáng mũi sau phẫu thuật
Nâng mũi S line 3D sẽ chụp hình mũi khách hàng ở nhiều góc độ và sử dụng phần mềm 3D dựng dáng mũi sau phẫu thuật nhờ đó khách hàng sẽ biết được dáng mũi mới có phù hợp hay không và có thể trao đổi thêm với bác sĩ. Ngoài ra, thiết bị 3D giúp cho bác sĩ đo vẽ, đánh dấu được những điểm, vị trí cần chỉnh sửa, tạo góc độ, độ cao và thực hiện phẫu thuật nâng mũi chính xác đến từng milimet.
cong-nghe-hien-dai
Xem được dáng mũi mới trước khi quyết định nâng mũi
Nâng mũi tự nhiên đẹp hoàn hảo đến từng chi tiết
Công nghệ nâng mũi 3D chụp được hình ảnh dáng mũi hiện tại và cho phép định hình dáng mũi mới trên thiết bị hiện đại. Qua đó giúp cho bác sĩ nắm bắt chính xác những vị trí cần khắc phục.
Bên cạnh đó, nâng mũi S line 3D là giải pháp nâng mũi tiên tiến nhất nhờ kết hợp việc nâng cao sống mũi với chỉnh hình toàn bộ dáng mũi như thu nhỏ đầu mũi, thu gọn cánh mũi, dựng trụ mũi, tạo lỗ mũi hình hạt chanh… tạo hình dáng mũi S line mềm mại, đẹp tự nhiên, hào hảo nhất.
Chất liệu dùng trong nâng mũi là sụn tự thân được lấy từ chính cơ thể khách hàng như sụn sườn, sụn vành tai… là yếu tố quan trọng, tạo dáng mũi mới mềm mại, tự nhiên nhất, khắc phục hiện tượng mũi cao thô, cứng và giảm các triệu chứng dị ứng của chất liệu độn.
nâng mũi tự nhiên
Chất liệu sụn nâng mũi S line là sụn tự thân được lấy từ sụn vách ngăn, sụn vành tai hoặc sụn sườn
Tuyệt đối an toàn, không để lại sẹo
Chất liệu phẫu thuật nâng mũi S line 3D là sụn tự thân (sụn vách ngăn, sụn tai hoặc sụn sườn) có độ tương thích tốt nhất với cơ thể người sử dụng, đảm bảo an toàn tuyệt đối, thân thiện với cơ thể. Phương pháp nâng mũi này giúp bạn tránh được tình trạng mũi bóng đỏ, lộ sống, hay dị ứng chất liệu nâng mũi và phản ứng đào thải của cơ thể.
Kết quả nâng mũi đẹp trọn đời và cải thiện chức năng mũi
Sụn tự thân sau khi được cấy ghép vào vùng mũi, tạo sự liên kết và hình thành khối thống nhất với mũi, sụn không bị bào mòn theo thời gian như chất liệu độn nhân tạo, kết quả duy trì vĩnh viễn. Ngoài ra, phẫu thuật nâng mũi S line 3D còn giúp cải thiện tốt nhất chức năng mũi.
nâng mũi tự nhiên
Kết quả nâng mũi S-line 3D tại TMV Kangnam
Tham khảo thêm: Công nghệ nâng múi-line 3D
Nhờ những ưu điểm vượt trội trên mà công nghệ nâng mũi S line 3D tại TMV Kangnam đươc các khách hàng tin tưởng và lựa chọn là giải pháp làm đẹp hoàn hảo, giúp chị em phụ nữ có được dáng mũi mềm mại, đẹp tự nhiên như mong muốn mà không hề giả lộ như các biện pháp thông thường.
Tư vấn (24/7) 19006450
Nguồn: http://phauthuatnangmuisline.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer