Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 9 tháng 9, 2014

Nâng mũi bằng sụn sườn có ưu điểm gì vượt trội?

00:19

Câu hỏi: Chào bác sĩ. Mũi của tôi thấp và hơi ngắn nên tôi có ý định thực hiện phẫu thuật nâng mũi. Tôi nghe nói nâng mũi bằng sụn sườn là giải pháp tốt nhất hiện nay. Bác sĩ cho tôi hỏi biện pháp này có ưu điểm gì vượt trội so với các biện pháp thông thường ạ? (Quỳnh Mai – Đống Đa, Hà Nội)

Trả lời:
Chào Quỳnh Mai!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc đến chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Như bạn đã biết, nâng mũi bằng sụn sườn đang được nhiều khách hàng lựa chọn để được sở hữu chiếc mũi đẹp. Biện pháp này bắt nguồn từ Hàn Quốc – đất nước có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển hàng đầu hiện nay, sau đó phổ biến ở nhiều quốc gia khác trên thế giới.
Sở dĩ nâng mũi bằng sụn sườn được ưa chuộng bởi nó có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn các biện pháp thông thường. Sụn sườn là sụn khỏe chắc và có số lượng đủ lớn. Khi chỉnh hình đầu mũi và trụ mũi, sụn sườn là chất liệu độn phù hợp nhất do vùng này cần đến một số lượng sụn lớn và vững chắc để duy trì hiệu quả nâng mũi được lâu dài. Trong khi đó, các sụn khác như sụn vách ngăn, sụn vành tai lại không thể đáp ứng được các yêu cầu này.
mũi thấp tẹt
Nâng mũi bằng sụn sườn phù hợp với dáng mũi thường ngắn và thấp của phụ nữ Á Đông
Đặc điểm mũi của người Á Đông thường là đầu ngắn, cánh mũi bè ra hai bên, trụ mũi thấp. Do đó, việc sử dụng sụn sườn là giải pháp hữu hiệu nhất để đảm bảo dáng mũi sau khi nâng giữ được lâu dài.
Hơn thế nữa, sụn sườn có độ tương thích cao với cơ thể nên khi được đưa vào vùng mũi sẽ dính chắc với tổ chức xung quanh, vì thế không bị di lệch, thậm chí khi dùng tay để lắc chất liệu độn này cũng không bị di chuyển. Ngoài ra, nâng mũi bằng sụn sườn có thể giúp bác sĩ tạo được độ mềm mại cho dáng mũi của bạn, mũi mới sau nâng sẽ đẹp tự nhiên như thật.
nâng mũi bằng sụn sườn
Sụn sườn có thể giúp bác sĩ có thể nắn chỉnh để tạo độ mềm mại cho mũi
Chính những ưu điểm đó đã khiến cho nâng mũi bằng sụn sườn được đông đảo khách hàng tin tưởng sử dụng. Đây là 1 khâu quan trọng của công nghệ nâng mũi S-Line 3D đang được thịnh hành hiện nay, mang lại dáng mũi đẹp hoàn hảo. Do đó, bạn có thể áp dụng công nghệ này để khắc phục tình trạng mũi thấp và ngắn của mình một cách hiệu quả.
nâng mũi bằng sụn sườn
Kết quả nâng mũi bằng sụn sườn của khách hàng tại TMV Kangnam
Hiện nay, công nghệ này được các chuyên gia của thẩm mỹ viện Kangnam tiếp nhận trực tiếp từ Hàn Quốc, áp dụng theo 1 quy trình đạt chuẩn, đảm bảo tối ưu thẩm mỹ và an toàn tuyệt đối. Thực tế, mọi khách hàng đều hài lòng với kết quả sau khi nâng mũi bằng sụn sườn tại đây. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể liên hệ đến tổng đài 1900 6450 hoặc đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành nhé!
Chúc bạn sớm sở hữu chiếc mũi đẹp như ý!
Bác sĩ tư vấn 24/7: 1900 6450
Thẩm mỹ viện Kangnam
Nguồn: nangmuidep.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer