Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 26 tháng 9, 2014

Cách làm mũi cao tự nhiên nhờ “thủ thuật” make-up

21:43

Cách làm mũi cao tự nhiên – Nếu bạn không may mắn được trời phú cho chiếc mũi cao, bạn vẫn có thể đạt được ước mơ với “thủ thuật” make-up đơn giản sau đây.

Cách làm mũi cao tự nhiên nhờ "thủ thuật" make-up
Giải pháp làm cho mũi cao là gì?
Để cách làm mũi cao nhờ “thủ thuật” make-up được hiệu quả, trước hết bạn cần một hộp phấn mắt màu nâu hoặc phấn highlight màu sậm hoặc hai màu đậm hơn màu da của bạn. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng thêm kem nền hoặc kem che khuyết điểm.
Bước 1: Bạn đánh một lớp kem nền mỏng giống tone màu da của mình, sau đó, dùng kem tạo khối tone màu sáng đánh dọc theo sống mũi.
cach-lam-mui-cao-tu-nhien-nho-thu-thuat-make-up
Dùng kem tạo khối đánh dọc theo sống mũi
Bước 2: Tại vùng chữ T thoa 1 lớp phấn nền nhạt nhất, chú ý tránh vùng đầu mũi, bởi nếu thoa phấn phần đầu mũi sẽ làm cho mũi bạn trông to hơn. Hầu hết vị trí mũi sẽ đỏ hơn các vùng da khác, do đó bạn không nên chọn màu kem che khuyết điểm quá sáng, hãy chọn màu gần với màu da của bạn nhất.
Bước 3: Dùng hai ngón tay xoa phấn đậm hơn dọc hai bên cánh mũi. Đồng thời dùng bút che khiếm khuyết để che bớt những vùng da tối màu hoặc tấy đỏ ở vùng mũi. Chú ý dùng những tone màu tự nhiên và gần với màu da nhất để tạo khối cho mũi cao và thanh thoát tự nhiên.
cach-lam-mui-cao-tu-nhien-nho-thu-thuat-make-up
Dùng cọ lông tán đều phấn
Bước 4: Dùng cọ cỡ vừa đánh sáng vùng chữ T bằng phấn sáng hơn 1 tone, cần tránh vùng đầu mũi vì nó sẽ khiến mũi bạn có vẻ to ra, chỉ quét dọc sống mũi. Lưu ý đánh phần tone tối dọc 2 bên sống mũi phải bắt đầu từ chân mày và kéo xuống sống mũi.
Cách làm mũi cao tự nhiên nhờ "thủ thuật"
Xoa mờ những đường giáp ranh để cho hai phần không hiện rõ “ranh giới”
Bước 5: Cuối cùng hãy xoa mờ những đường giáp ranh để cho hai phần không hiện rõ “ranh giới”. Bạn có thể sử dụng 1 miếng bọt biển, quét phấn tối hơn 1 số lên 2 bên cánh mũi để mũi thon gọn hơn.

Một số lưu ý khi make-up cho mũi cao

- Nếu mũi quá dài so với khuôn mặt, đánh phấn màu đậm lên phần chóp mũi, đồng thời dùng chì kẻ hạn thấp đầu chân mày để che bớt phần trên của sống mũi.
- Nếu sống mũi ngắn sẽ khiến cho phần nửa dưới của khuôn mặt trông dài ra, vì vậy bạn cần phải làm cho mũi nổi lên bằng cách thoa phấn màu sáng và có nhũ lên đầu mũi và kéo tới đỉnh mũi, sau đó dùng phấn màu đậm thoa dọc hai bên cánh mũi, để tạo độ sâu. Như vậy sẽ tạo cảm giác mũi dài ra hơn một chút.
- Nếu mũi bạn tẹt và to thì hãy thoa kem nền màu tối từ hai bên cánh mũi cho tới chóp mũi, sau đó thoa phấn trắng lên toàn bộ mũi. Khi trang điểm bạn nên nhấn mạnh để tạo sống mũi cao và dài, chân mày nên vẽ hình vòng cung để giúp mũi thanh thoát hơn.
Cách làm mũi cao nhờ "thủ thuật" make-up
Sửa mũi Hàn Quốc giúp khắc phục triệt để tình trạng mũi gồ, hỏng mũi sau khi nâng, sửa mũi sau tai nạn
Với cách làm mũi cao nhờ “thủ thuât” make-up như trên, bạn có thể ngụy trang cho chiếc mũi thấp của mình. Tuy nhiên, trang điểm cũng chỉ là giải pháp tạm thời cho chiếc mũi, cách làm này cũng chỉ có hiệu quả đối với những người đã có sẵn dáng mũi đẹp. Còn đối với những trường hợp mũi tẹt, mũi hếch, mũi gồ hay mũi hỏng sau nâng…thì make-up cũng không thể che đi được những khiếm khuyết này. Vì vậy, để nhanh chóng sở hữu dáng mũi cao và duy trì dài lâu bạn nên tham khảo công nghệ sửa mũi Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Đây là công nghệ sửa mũi giúp khắc phục triệt để tình trạng mũi gồ, hỏng mũi sau khi nâng, sửa mũi sau tai nạn…cho bạn dáng mũi cao, thanh tú, đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt.
Trước khi sửa mũi các bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn chi tiết cho bạn, qua đó các bác sĩ cũng nắm được tình trạng mũi bạn hiện tại để có biện pháp chỉnh sửa thích hợp, cũng như có kết luận chắc chắn rằng bạn có đủ sức khỏe để tiến hành sửa mũi hay không. Đặc biệt, sửa mũi tại TMV Kangnam được áp dụng theo đúng quy chuẩn, các bước tiến hành nên đảm bảo an toàn và chịu sự giám sát của các bác sĩ, chuyên gia Hàn Quốc.

Để biết thêm thông tin chi tiết về “cách làm mũi cao tự nhiên” và dịch vụ sửa mũi Hàn Quốc, bạn vui lòng săp xếp thời gian đến trực tiếp các cơ sở của Kangnam hoặc liên hệ theo đường dây nóng 1900 6450, các bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer