Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 12 tháng 9, 2014

Mũi tẹt và hếch phải làm sao?

23:37

Câu hỏi: Chào bác sĩ, mũi tôi rất thấp, không những thế còn bị hếch lên, tôi định đi thẩm mỹ. Vậy tôi muốn hỏi bác sĩ có phương pháp nào có thể khắc phục được tình trạng mũi tẹt và hếch của tôi cùng lúc không thưa bác sĩ? (Phương Anh -25t)

Trả lời:
Chào bạn Phương Anh,
Cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc về chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Câu hỏi của bạn cũng là thắc mắc mà hòm thư tư vấn nhận được nhiều trong thời gian qua. Vì vậy bác sĩ sẽ giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
Mũi tẹt và hếch là đặc điểm mũi chung của đa số người Á Đông, nhận diện chiếc mũi này không khó. Sống mũi sẽ thấp tẹt, không nổi sống trên khuôn mặt, còn mũi hếch sẽ được nhận diện bằng cách đo chiều dài mũi từ cung lông mày đến đáy mũi bằng 2/3 chiều dài phần giữa mặt. Nếu chiếc mũi không đủ tiêu chuẩn này tức là đã bị tình trạng mũi hếch, như trong trường hợp của bạn vậy.
mũi tẹt và hếch
Chiều dài từ cung mày đến đáy mũi không bằng 2/3 chiều dài phần giữa mặt được nhận định làm mũi hếch
Trước kia, thẩm mỹ mũi chỉ cho một kết quả như nâng sống mũi cao hoặc thu cánh mũi… hoàn toàn không kết hợp chỉnh sửa đc các khuyết điểm của mũi cùng một lúc. Hiện nay, Y khoa thẩm mỹ phát triển vượt bậc việc chỉnh sửa các khuyết điểm của mũi đã được thực hiện bằng phương pháp nâng mũi S-line 3D. Bạn Phương Anh có thể áp dụng phương pháp này để khắc phục tình trạng mũi vừa tẹt lại vừa hếch của bạn cùng một lúc.
Nâng mũi S-line 3D là giải pháp thẩm mỹ mũi công nghệ Hàn Quốc mới và được ưa chuộng nhất hiện nay. Không chỉ giúp tạo dáng mũi hoàn hảo đến từng milimet, đẹp như ý muốn nhờ sự kết hợp giữa nâng cao sống mũi với chỉnh hình toàn bộ dáng mũi, mà Nâng mũi S-line 3D còn đảm bảo tuyệt đối an toàn, thời gian phục hồi nhanh chóng. Đặc biết, kết quả nâng mũi còn được thẩm mỹ viện Kangnam cam kết bảo hành vĩnh viễn.
mũi tẹt và hếch
Khách hàng khi thực hiện nâng mũi S-line 3D sẽ được Bác sĩ chụp hình mũi và dựng hình mũi sau nâng, xem trước kết quả thẩm mỹ  
Công nghệ nâng mũi S line 3D sử dụng thiết bị chuyên dụng chụp dáng mũi từ nhiều góc độ khác nhau, sau đó sử dụng phần mềm 3D dựng mô phỏng dáng mũi mới, chỉnh sửa giả định các khuyết điểm của mũi, từ đó cung cấp cho khách hàng hình ảnh dáng mũi chính xác nhất sau phẫu thuật. Trong không gian 3 chiều, khách hàng sẽ được theo dõi sự khác biệt của dáng mũi trước và sau thẩm mỹ, từ đó có thể bày tỏ nguyện vọng của mình, kết hợp với những tư vấn từ bác sĩ để đi đến thống nhất về dáng mũi sau khi nâng, sửa bằng công nghệ S-line 3D.
Với dáng mũi tẹt và hếch, các bác sĩ sẽ tiến hành 2 công đoạn liên tiếp nhau. Trước tiên bác sĩ sẽ tiến hàng nâng cao sống mũi bằng sụn tự thân. Với vị trí lý tưởng để làm sống mũi cao và tự nhiên nhất, bác sĩ sẽ khéo léo đưa chất liệu độn mũi vào vị trí khoang mũi cần nâng.
Sau đó bác sĩ sẽ sử dụng sụn vách ngăn đầu mũi để kéo dài đầu mũi hếch cho mũi gọn và thon. Đặc điểm của sụn này là thẳng và liền khối, phù hợp làm trụ mũi, bảo vệ tốt nhất cho đầu mũi. Đặc biệt, sụn vách ngăn cũng là sụn tự thân nên có độ tương thích tốt nhất với cơ thể nên khi sử dụng kéo dài mũi hếch và làm trụ mũi sẽ gắn kết vào đầu mũi, tạo thành khối thống nhất và tồn tại vĩnh viễn.
mũi tẹt và hếch
Kết quả nâng mũi S-line 3D vừa nâng cao sống mũi vừa khắc phục tình trạng mũi hếch
Ngoài ra phương pháp này còn mang những ưu điểm vượt trội khác như phẫu thuật nâng, sửa mũi chính xác và an toàn tuyệt đối, không đau, không để lại sẹo, không cần thời gian nghỉ dưỡng mà kết quả nâng mũi đẹp tới từng millimet, cho kết quả vĩnh viễn.
Với những ưu điểm như trên, phẫu thuật nâng mũi S-line 3D được các chuyên gia đánh giá là phương pháp nâng mũi hiệu quả vượt trội nhất hiện nay. Thực tế các khách hàng khi tiến hành nâng mũi S-line 3D tại TMV Kangnam cũng đều rất hài lòng với phương pháp này. Vì vậy Bác sĩ tư vấn bạn Phương Anh nên áp dụng công nghệ nâng mũi S-line 3D để cải thiện mũi tẹt và hếch của bạn tốt nhất.
Chúc bạn Phương Anh sớm có được chiếc mũi vừa ý!
Tư vấn (24/7) 19006450
Nguồn: nangmuidep.vn

2 nhận xét:

  1. Bài viết của bạn hay quá, mình thích nhất là bạn đề cập tới các phương pháp nâng mũi đẹp tự nhiên đúng vô điều mình đang tìm kiếm.
    Trước mũi mình cũng thấp lè tè, không đẹp sau đó mình tìm hiểu nâng mũi sline Hàn Quốc giá bao nhiêu, các thông tin cơ bản, và tiến hành nâng mũi sline cho mũi của mình. Thì dáng mũi của mình trở nên đẹp không ngờ tới. Mình nghĩ các bạn nên tham khảo thêm phương pháp mình.

    Trả lờiXóa
  2. DỊCH VỤ NÂNG MŨI ĐẸP TỰ NHIÊN AN TOÀN
    Bệnh Viện Thẩm mỹ Á Âu là địa chỉ thẩm mỹ tập hợp tất cả các dịch vụ thẩm mỹ mũi HOT nhất hiện nay như nâng mũi S-line, nâng mũi không phẫu thuật, nâng mũi bằng sụn nhân tạo, thu gọn cánh mũi,… Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, Bệnh Viện Thẩm mỹ Á Âu là địa chỉ thẩm mỹ uy tín, tin cậy được đông đảo khách hàng an tâm lựa chọn thực hiện các dịch vụ sửa mũi. Kết quả nâng mũi mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho khách hàng, không giả, không lộ, nhìn bằng mắt thường không thể nhận ra chiếc mũi đã qua phẫu thuật.
    Xem thêm >>>

    Trả lờiXóa

 
Toggle Footer