Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 21 tháng 9, 2014

Giải mã sức hút của công nghệ phẫu thuật nâng sống mũi

23:46

Giải mã sức hút của công nghệ phẫu thuật nâng sống mũi. Phẫu thuật nâng sống mũi đang trở thành trào lưu HOT hiện nay, từ các cô gái truyền thống mang phong cách Á Đông đến những phụ nữ nóng bỏng, hiện đại ở rất nhiều quốc gia trên thế giới. Tại sao phẫu thuật nâng sống mũi lại có sức hút đến như vậy?

phẫu thuật nâng sống mũi
Sỡ hữu chiếc mũi đẹp với sống mũi cao luôn là mơ ước của mọi cô gái
Phẫu thuật nâng sống mũi thực chất là biện pháp dùng chất liệu độn phù hợp đưa vào bên trong khoang mũi để tạo cho mũi có độ cao vừa phải, cân đối, hài hòa với gương mặt. Bắt nguồn từ đất nước Hàn Quốc – cái nôi của nền công nghiệp thẩm mỹ thế giới, phẫu thuật nâng sống mũi được hầu hết các minh tinh màn bạc của đất nước này áp dụng. Từ sự thay đổi nhan sắc thần kỳ đó, công nghệ này theo làn sóng văn hóa Halyu xâm nhập sâu vào đời sống hằng ngày của các công dân trên thế giới, trở thành giải pháp làm đẹp hoàn hảo chưa từng có.
Với vai trò là trung tâm của khuôn mặt, chiếc mũi cao làm tôn lên vẻ thanh thoát, rạng ngời tự nhiên. Do đó, phẫu thuật nâng sống mũi càng trở nên thịnh hành hơn, giúp hàng ngàn người có thể thay đổi nhan sắc của mình một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Với chất liệu độn là sụn sinh học định hình, thân thiện với cơ thể, biện pháp nâng mũi này dễ dàng tạo ra được chiếc mũi đẹp tự nhiên mà vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối. Nếu được thực hiện dưới bàn tay khéo léo và đầy kinh nghiệm của các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ giỏi, sụn này sẽ tạo thành một khối vững chắc, từ đó, kết quả chiếc mũi đẹp sẽ duy trì lâu dài.
nâng sống mũi
Công nghệ nâng sống mũi được tiến hành theo 1 quy trình đạt chuẩn, đảm bảo an toàn và hiệu quả thẩm mỹ tối ưu
Kỹ thuật đơn giản, không gây đau và đặc biệt không để lộ ra bất cứ vết sẹo xấu nào do được thực hiện hoàn toàn bên trong khoang mũi đã khiến cho phẫu thuật nâng sống mũi nhanh chóng lấy được lòng tin và sự ưa chuộng từ mọi khách hàng.
Chỉ sau 30-45 phút thực hiện, chiếc mũi thấp tẹt sẽ không còn ảnh hưởng tới nhan sắc gương mặt bạn, thay vào đó là mũi cao thon gọn tự nhiên như chưa hề trải qua “dao kéo”. Chính ưu điểm này đã giúp công nghệ phẫu thuật nâng sống mũi “ghi điểm “ trong mắt khách hàng và trở thành giải pháp làm đẹp được tin dùng nhất hiện nay.
Không những mang lại hiệu quả thẩm mỹ toàn diện, mức chi phí của biện pháp này không quá đắt đỏ, chỉ dao động trong vòng 10 triệu VN đồng cho 1 lần thực hiện. Do đó, làm đẹp cho chiếc mũi không còn là giấc mơ quá xa vời đối với những người có mức thu nhập bình dân.
kết quả nâng sống mũi
Kết quả nâng sống mũi của khách hàng tại TMV Kangnam
Tại Việt Nam, công nghệ phẫu thuật nâng sống mũi đã và đang được áp dụng có hiệu quả cho hàng trăm khách hàng tại thẩm mỹ viện Kangnam. Tại đây, đội ngũ các bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm, có nhiều năm tu nghiệp ở nước ngoài sẽ giúp khách hàng nhanh chóng được sở hữu dáng mũi đẹp hoàn hảo nhất mà không gây ra bất kỳ tác dụng phụ ngoài mong muốn nào.
Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn vui lòng liên hệ tới số hotline 1900 6450 hoặc đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành.
Bác sĩ tư vấn 24/7: 1900 6450

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer