Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 7 tháng 1, 2018

Phá thai bằng thuốc có nguy hiểm không?

17:00

phá thai bằng thuốc hay nói phương pháp khác là dùng thuốc uống để có thể bỏ thai nghén trong tử cung. Thế nhưng nhiều chị em cũng băn khoăn rằng không rõ có nguy hiểm khi phá thai bằng thuốc không vì chỉ uống thuốc thôi liệu có phá thai hiệu quả?

Xin hỏi bác sĩ Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh cháu muốn phá thai bằng thuốc nhưng điều cháu đang băn khoăn đó chính là không rõ có nguy hiểm khi phá thai bằng thuốc không ? Trước đó cháu có tìm hiểu thì thấy nói thuốc này nhiều tác dụng phụ, gây rối loạn kinh nguyệt, có lẽ sẽ gây sót thai, thai lưu,…nên cháu rất lo lắng, mong bác sĩ có khả năng tư vấn giúp cháu về vấn đề này. Cháu rất cảm ơn bác sĩ –buituyen***@gmail.

phá thai bằng thuốc là phương pháp đình chỉ thai nghén trong tử cung khi mang thai ngoài ý muốn đối với thai dưới 7 tuần (dưới 49 ngày). Phá thai nội khoa sẽ trở nên nguy hiểm với trường hợp chị em tự ý mua thuốc về uống ở nhà, chị em phá thai nội khoa tại một vài cơ sở không uy tín, không được cấp phép.

phá thai bằng thuốc sẽ an toàn cho sức khỏe của chị em khi nó được thực hiện bởi một vài bác sĩ chuyên khoa sản phụ khoa tay nghề giỏi, được thực hiện tại cơ sở y tế đạt chuẩn với đầy đủ những trang thiết bị, phương tiện trong môi trường vệ sinh đảm bảo. Nếu phá thai bằng thuốc tại các địa chỉ chuyên khoa chị em sẽ được khám lâm sàng để loại trừ một số bệnh tình như: chứng bệnh tuyến thượng thận, chữa Corticoid toàn thân lâu ngày, tăng huyết áp, hẹp van 2 lá, tắc mạch và tiền sử tắc mạch, Bị rối loạn đông máu, dị ứng thuốc, làm một vài xét nghiệm, siêu âm xác định tuần tuổi của thai nhi. Sau đó mới được chỉ định dùng thuốc.

Xem thêm : giá thành phá thai bao lăm tiền 1 lần?

Khi uống thuốc sau khi thai ra, sản phụ được theo dõi chặt chẽ: mạch, nhiệt độ, áp huyết, ra máu âm vật, đau bụng (cơn co tử cung) trong vòng 4 giờ đầu. Thai phụ được ra viện khi ổn định sau khi có chỉ thị của bác sĩ.

Do vậy, phá thai nội khoa không gây nguy hiểm cho thai phụ. Tuy nhiên, sau khi ra về, trong thời gian ở nhà, thai phụ dùng thuốc theo đơn của bác sĩ, nếu thấy có biểu hiện bất thường như: ra máu kéo dài, đau bụng …thai phụ cần đến ngay phòng khám chuyên khoa nhằm mục đích là được xử trí kịp thời. Bởi cũng giống như một vài loại thuốc khác, thuốc đình chỉ thai cũng có khả năng gây ra những tác dụng phụ không mong muốn như: buồn nôn, chóng mặt,…hoặc một vài tai biến có lẽ sẽ xảy ra như ra máu kéo dài, đau bụng, choáng, sót rau, sót thai…

Sau 2 tuần thai phụ cần tái khám theo hứa hẹn của bác sĩ nhằm mục đích là kiểm tra lại một lần nữa việc bỏ thai đã thành công và sức khỏe chị em đã ổn định.

phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh là một phòng khám uy tín trong việc bỏ thai nghén. Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm trong việc đình chỉ thai nghén, trang thiết bị y tế hiện đại, thái độ phục vụ chuyên nghiệp chu đáo, chị em dứt điểm có lẽ sẽ lặng tâm khi đến với các chuyên gia.

Tìm hiểu: Địa chỉ phá thai an toàn ở Hồ Chí Minh

Nếu còn thắc mắc hay muốn tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này, đừng nên ngại ngùng hãy liên hệ ngay với các chuyên gia theo số điện thoại đường dây nóng 0168 558 1111- 028 392 57 111 hoặc [Tư vấn trực tuyến] một số chuyên sẽ tương trợ nhiệt tình, chu đáo, đảm bảo giữ bí hiểm mọi thông tin của người mắc bệnh.

cơ sở y tế khám đưa ra cách chữa bệnh: địa chỉ đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer