Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

Các biến chứng của viêm tiết niệu

00:00

Tuy chỉ là một căn bệnh hiện tượng viêm nhiễm đơn thuần nhưng những biến chứng của viêm nhiễm tiết niệu gây nên lại vô cùng nguy hiểm, chúng vừa có khả năng gây suy giảm chức năng của thận, gây hẹp niệu đạo vừa có lẽ sẽ dẫn đến suy giảm chức năng đời sống tình dục và khả năng sinh sản.

Bác sĩ chuyên khoa Nam học, Ngoại tiết niệu Hà Văn Hương hiện đang công tác tại Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh cho hay, những biến chứng của viêm tiết niệu khá đa dạng. Chúng thường xảy ra khi nam giới chậm trễ thăm khám, khi thăm khám lại không được áp dụng các phương pháp tương trợ chữa trị phù hợp khiến viêm đường tiết niệu bước sang giai đoạn mãn tính.

1.VIÊM ĐƯỜNG TIẾT NIỆU LÀM nguy hại ĐẾN THẬN

Suy thận mãn tính đó chính là một trong các biến chứng nguy hiểm mà đấng mày râu sẽ gặp phải nếu không hỗ trợ chữa viêm tiết niệu kịp thời. Điều này được các bác sĩ chuyên khoa phòng khám Đa khoa quốc tế HCM lý giải rằng: Khi hệ thống đường tiết niệu bị tổn thương, chức năng vốn có của bọng đái sẽ ít nhiều bị tác hại khiến nước tiểu bị ứ lại, không thoát hết được ra ngoài.

Tình trạng này diễn ra lâu ngày sẽ tăng nguy cơ nhiễm trùng thận, tổn thương thận, thậm chí suy giảm chức năng của thận vĩnh viễn. Thận ảnh hưởng dễ khiến cho cơ thể mệt mỏi, suy nhược do những chất cặn bã, độc tố không được đào thải ra ngoài. Đây cũng là nguyên nhân chính gây viêm bể thận cấp, ứ mủ thận, apxe quanh thận.

2.VIÊM ĐƯỜNG TIẾT NIỆU TẲNG NGUY CƠ HẸP NIỆU ĐẠO

Phần lớn trường hợp phái mạnh mắc hẹp niệu đạo là do chậm trễ khắc phục viêm đường tiết niệu. Nếu tổn thương trong ống niệu đạo lâu ngày có thể để có thể lại sẹo, người nhiễm bệnh gặp khó khăn trong vấn đề tiểu tiện hàng ngày.

3.VIÊM NHIỄM GÂY ảnh hưởng TRÊN NHIỀU BỘ PHẬN

bệnh viêm đường tiết niệu cũng có lẽ sẽ là căn nguyên gây ra các bệnh khác tương đối nguy hiểm. Trong đó, phổ biến nhất là bệnh lý viêm nhiễm bàng quang, viêm tinh hoàn- viêm mào tinh hoàn, viêm ống dẫn tinh,…

viêm nhiễm tiết niệu cũng được xem là “thủ phạm” chính khiến sức đề kháng của thân thể bị suy giảm nên tăng nguy cơ mắc một số bệnh lây nhiễm qua đường abc không an toàn.

4.ẢNH HƯỞNG ĐẾN CHỨC NẲNG SINH DỤC

Rất nhiều các cặp đôi bị bệnh viêm đường tiết niệu, khi ái ân cảm thấy đau đớn, khó chịu. Nếu chứng quá trình trình viêm nhiễm này xảy ra ở nam giới sẽ gây ra biểu hiện Thường bị rối loạn cương dương, đau khi xuất tinh, tinh dịch có máu. Còn đối với một vài chị em phụ nữ có cảm giác đau vùng bụng dưới, đau khi giao hợp.

Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] để được chúng tôi đáp cụ thể hơn hoặc có thể gọi theo số (028) 392 57 111- 0168 558 1111 để có thể được đáp và đặt lịch hứa khám miễn phí.

Địa chỉ: địa chỉ đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 , tp Hồ Chí Minh.

>>>>>>>>>>>> Nguyên nhân gây viêm đường tiết niệu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer