Breaking News
Loading...
Thứ Bảy, 27 tháng 1, 2018

Địa chỉ điều trị bệnh sùi mào gà uy tín ở Hồ Chí Minh

01:00

bệnh sùi mào gà là một trong những bệnh lây truyền qua đường tình dục mang tính chất nguy hiểm vì tính lây nhiễm cao, khó đưa ra cách chữa, dễ bị mắc lại lại. Vì vậy, khi mắc bệnh này, vấn đề quan trọng của bạn là phải tìm cho mình một cơ sở y tế điều trị Sùi mào gà công hiệu. Nếu đang sinh sống tại Sài Gòn thì Đa khoa Quốc tế HCM sẽ là một trong một số địa chỉ uy tín, chất lượng bạn có lẽ sẽ tham khảo.

>>>Xem thêm:Bệnh trùng roi sinh dục hệ quả vô cùng nghiêm trọng điều cần biết

Bác sĩ Hà Văn Hương, người có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị Sùi mào gà, cho hay, sùi mào gà là một trong các một căn bệnh xã hội khá phổ biến với bệnh nhân đã nhằm mục đích là xảy ra quan hệ tình dục không an toàn. Một khi mắc bệnh này, bệnh nhân sẽ bắt đầu có một vài dấu hiệu như: xuất hiện một vài u sùi màu hồng tươi có cuống, chúng mọc đơn côi hoặc thành đám, hình dạng giống như hoa mào gà, súp lơ, khi ấn vào dễ rỉ máu nhưng không thấy đau.

Tại Đa khoa Quốc tế HCM, để chữa Bệnh sùi mào gà, một vài bác sĩ sẽ tùy vào mức độ bệnh, thể trạng, độ tuổi của người bệnh để có thể đưa ra cách đưa ra cách chữa phù hợp nhất. Hiện nay có những phương pháp chữa phổ biến có lẽ sẽ kể đến như: chấm dung dịch, áp lạnh, Phương pháp đốt điện laze, Nếu áp dụng đốt điện. Trong các biện pháp này thì Nếu như đốt điện được một vài bác sĩ đánh giá tiền là mang lại công hiệu cao nhất. Riêng thai phụ mắc Bệnh lý sùi mào gà sẽ được bác sĩ giải đáp đưa ra cách chữa phù hợp để có thể không tác hại đến sức của mẹ và thai nhi.

Bác sĩ Hương cho thấy thêm, đưa ra cách chữa bằng Áp dụng đốt điện là phương pháp tiên tiến nhất hiện nay không chỉ sử dụng trong chữa trị bệnh sùi mào gà mà còn sử dụng trong lĩnh vực phụ khoa, nam khoa, chỉnh hình ngoại khoa, thẩm mỹ da liễu.

Với biện pháp này, các bác sĩ sẽ cắt, Đốt điện nhằm loại bỏ những tổn thương nhưng không gây đau, không gây rò rỉ máu và không làm tác hại đến những mô xung quanh. Bên cạnh đó còn loại bỏ một số vùng có nguy cơ cao phát triển thành ung thư, một vài tổn thương lớn bị xơ hóa.

Khi đến điều trị mụn cóc sinh dục ở Đa khoa Quốc tế HCM, người mắc bệnh hoàn toàn yên tâm vì một số ưu điểm sau đây:

- Thủ thuật không gây đau, không cần nằm viện : người nhiễm bệnh được các bác sĩ tiến hành làm thủ thuật trong trạng thái toàn thân thả lỏng, không đớn đau. Sau khi làm thủ thuật, có thể về ngay trong ngày.

- Độ an toàn cao: An toàn trong quá trình làm thủ thuật là điều mà những bác sĩ địa chỉ Đa khoa Quốc tế đặt lên hàng đầu. Trong quá trình chữa trị, những bác sĩ cũng chú ý đến việc tư vấn, hướng dẫn cho bệnh nhân, phối hợp vơi người mắc bệnh nhằm tăng hiệu quả cho việc điều trị.

- Sau chữa trị, khả năng hồi phục của người mắc bệnh rất nhanh. Theo số liệu thống kê, trên 98% người nhiễm bệnh sau khi chữa mụn cóc sinh dục ở Đa khoa Quốc tế đã cho kết quả tốt. Đại đa số cảm thấy hài lòng vì dịch vụ khám chữa trị bệnh do phòng khám cung cấp.

nhằm mục đích là chữa Bệnh sùi mào gà công hiệu, Phong kham da khoa quoc te HCM có đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, được đào tạo một cách chuyên sâu và bài bản. Bên cạnh đó, trang thiết bị y tế hiện đại, các kỹ thuật tiên tiến nhất được địa chỉ chú trọng đầu tư và cập nhật.


Nếu còn thắc mắc, cần được đáp, hãy chủ động kết nối đến số (028)3925.7111 – 0168. 558. 1111. Hoặc tới trực tiếp phòng khám đa khoa quốc tế hcm ở số 221 Nguyễn Thị Minh Khai – P.Nguyễn Cư Trinh – Quận 1 để được giải đáp và khám trực tiếp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer