Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 9 tháng 10, 2014

Thế nào là 1 dáng mũi S-Line đẹp?

21:02

Mũi vốn là vị trí trung tâm trên khuôn mặt vì thế một dáng mũi đẹp là điểm nhấn giúp tạo nét duyên và sự thanh tao, trang nhã của người phụ nữ. Ngày nay, góc nhìn về cái đẹp của mũi được đánh giá dựa trên tiêu chuẩn dáng mũi S-Line đẹp, hoàn hảo, cân đối. 

dáng mũi S-line
“Tỉ lệ vàng” của dáng mũi S-Line
Như thế nào là dáng mũi S – Line đẹp? Theo các chuyên gia thẩm mỹ, ba điểm quan trọng tạo nên dáng mũi S-Line là điểm chân mày trán, điểm gốc mũi trán và đầu mũi, mũi sẽ cao từ gốc mũi và chạy lượn sóng hình chữ S đến đầu mũi tạo nên một vẻ đẹp thanh thoát. Góc hợp bởi sống mũi và giữa 2 chân mày có độ nghiêng từ 115 độ – 130 độ, góc hợp bởi chân mũi và môi trên sẽ khoảng từ 95 độ – 105 độ. Đây được coi là “tỉ lệ vàng” của mũi, tạo nên đường cong mềm mại, tôn lên nét quyến rũ cho khuôn mặt.
Dáng mũi S-Line với độ cao phù hợp làm cho khuôn mặt có những đường nét rõ ràng, có điểm nhấn. Dáng mũi này vừa mang nét sang trọng hiện đại của phương Tây, vừa mang nét gợi cảm thánh thiện của phương Đông khiến bất cứ cô gái nào cũng mong muốn sở hữu. Ngày nay, với sự phát triển vượt trội của công nghiệp thẩm mỹ, để được sở hữu dáng mũi S-Line đẹp với những số đo chuẩn xác như trên không phải điều quá khó.
Làm thế nào để có dáng mũi S-line đẹp?
Giải pháp nâng mũi Hàn Quốc tạo ra dáng mũi S-line được gọi là công nghệ nâng mũi S-line 3D. Cho đến thời điểm hiện nay, công nghệ này là giải pháp thẩm mỹ mũi mang lại hiệu quả và độ an toàn cao nhất cho khách hàng thực hiện nâng mũi. Dáng mũi sau khi phẫu thuật sẽ đẹp hoàn hảo đến từng milimet, mềm mại, tự nhiên, cân đối, hài hòa với gương mặt.
dáng mũi S-line
Công nghệ nâng mũi S-Line 3D là giải pháp thẩm mỹ mang lại dáng mũi đẹp hoàn hảo đến từng chi tiết
Nhờ công nghệ 3D hiện đại, dáng mũi của khách hàng trước và sau phẫu thuật được dựng lại trong không gian 3 chiều một cách xác thực và sinh động, đồng thời các bác sĩ cũng dễ dàng quan sát các khuyết điểm về mũi, nắm bắt chính xác những vị trí cần chỉnh sửa nhằm mang lại hiệu quả thẩm mỹ tối ưu và độ an toàn tuyệt đối. Bên cạnh đó, nâng mũi S line 3D là giải pháp nâng mũi kết hợp chỉnh hình toàn bộ dáng mũi như thu nhỏ đầu mũi, thu gọn cánh mũi, dựng trụ mũi, tạo lỗ mũi hình hạt chanh… tạo hình dáng mũi S line mềm mại, đẹp tự nhiên, hoàn hảo nhất.
Chất liệu phẫu thuật nâng mũi S line 3D là sụn tự thân (sụn vách ngăn, sụn tai hoặc sụn sườn) có độ tương thích cao với cơ thể và giúp cho mũi có được nét mềm mại, dáng vẻ tự nhiên. Không những vậy, chất liệu sụn này còn giúp đầu mũi tránh được hiện tượng bóng đỏ hay sống mũi bị đau buốt khi trời lạnh, duy trì vẻ đẹp của mũi lâu dài bởi sụn không bị hao mòn theo thời gian. Chỉ sau 60 phút thực hiện, công nghệ làm đẹp này có thể mang đến cho bạn dáng mũi S-Line đẹp hoàn hảo mà không hề để lộ bất kỳ “dấu tích” nào của phẫu thuật.
dáng mũi S-line đẹp
Kết quả nâng mũi S-Line của khách hàng tại TMV Kangnam
Như vậy, để được sở hữu vẻ đẹp toàn diện của chiếc mũi với tiêu chuẩn S-Line thật không quá khó. Không chỉ thịnh hình ở Hàn Quốc mà công nghệ này còn phổ biến rộng rãi ở nhiều nước trên thế giới. Tại Việt Nam, các chuyên gia thẩm mỹ viện Kangnam đã tiếp nhận chuyển giao công nghệ và đưa vào ứng dụng có hiệu quả cho hàng trăm khách hàng. Đặc biệt, tại đây, khách hàng sẽ nhận được sự bảo hành vĩnh viễn cho dịch vụ nâng mũi S-line 3D, tạo nên độ tin cậy tuyệt đối và vẻ đẹp lâu dài cho mọi khách hàng. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn vui lòng liên hệ tới tổng đài 1900 6450.
Nguồn: phauthuatnangmuisline.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer