Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 6 tháng 10, 2014

Lý do bạn nên lựa chọn nâng mũi S-line 3D

21:05

Nâng mũi S line 3D cho phép chuẩn đoán chính xác cấu trúc, dáng mũi thông qua hệ thống 3D từ nhiền góc độ chụp, qua đó giúp bạn xem được hình ảnh chuẩn của mình trước và sau thẩm mỹ. Đồng thời cho phép bác sĩ lập kế hoạch phẫu thuật chi tiết giúp chỉnh sửa toàn bộ dáng mũi, cải thiện chức năng mũi, tạo dáng mũi đẹp hoàn hảo đến từng chi tiết. Chính nhờ những lý do trên mà nâng mũi S-line 3D hiện đang trở thành trào lưu “hot” trong giới trẻ 2014.

Xem trước kết quả thẩm mỹ 
Khách hàng sẽ được bác sĩ chụp hình dáng mũi ở mọi góc độ. Dựa trên những hình ảnh đó, bác sĩ sẽ dựng hình ảnh dáng mũi mới trên phần mền 3D. Thiết bị 3D giúp cho bác sĩ đo vẽ, đánh dấu được những điểm, vị trí cần chỉnh sửa, tạo góc độ, độ cao và thực hiện phẫu thuật chính xác đến từng milimet. Từ đó, khách hàng và bác sĩ có được sự thống nhất cao về dáng mũi mới sau khi tiến hành thẩm mỹ, cũng như giải tỏa nguyện vọng của khách hàng.
nâng mũi S-line 3D
Khách hàng được xem trước kết quả thẩm mỹ trên phần mềm 3D
Tạo dáng mũi đẹp hoàn hảo đến từng chi tiết
Công nghệ nâng mũi 3D chụp được hình ảnh dáng mũi hiện tại và cho phép định hình dáng mũi mới trên thiết bị. Qua đó giúp cho bác sĩ nắm bắt chính xác những vị trí cần chỉnh sửa.
Bên cạnh đó, nâng mũi S line 3D là giải pháp nâng mũi kết hợp chỉnh hình toàn bộ dáng mũi như thu nhỏ đầu mũi, thu gọn cánh mũi, dựng trụ mũi, tạo lỗ mũi hình hạt chanh… tạo hình dáng mũi S line mềm mại, đẹp tự nhiên và hào hảo nhất.
nâng mũi S-line 3D
Nâng mũi S line 3D là giải pháp nâng mũi kết hợp chỉnh hình toàn bộ dáng mũi
Khác với các phương pháp nâng mũi thông thường, nâng mũi S-line 3D còn vượt trội hơn hẳn đó là dùng chất liệu sụn tự thân. Chất liệu sụn tự thân là yếu tố quan trọng, tạo dáng mũi mới mềm mại, tự nhiên nhất, khắc phục hiện tượng mũi cao thô, cứng…cũng như loại bỏ hoàn toàn các khả năng về dị ững mũi, phản ứng đào thải của cơ thể cũng nhữ sự giả lộ trong thẩm mỹ.
Tuyệt đối an toàn, không để lại sẹo, duy trì trọn đời
Chất liệu phẫu thuật nâng mũi S line 3D là sụn tự thân (sụn vách ngăn, sụn tai hoặc sụn sườn) có độ tương thích tốt nhất với cơ thể người sử dụng, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Phương pháp nâng mũi này giúp bạn tránh được tình trạng mũi bóng đỏ, lộ sống, hay dị ứng chất liệu nâng mũi.
nâng mũi S line 3D
Kết quả nâng mũi S-line 3D đẹp toàn diện của khách hàng tại Kangnam
Sụn tự thân sau khi được cấy ghép vào vùng mũi, tạo thành khối thống nhất với mũi, sụn không bị thấp dần theo thời gian như chất liệu độn nhân tạo, kết quả duy trì vĩnh viễn.
Ngoài ra, phẫu thuật nâng mũi S-line 3D không những không ảnh hưởng tới mũi mà còn cải thiện toàn diện chức năng của mũi. Do chụp 3D giúp phân tích, chuẩn đoán chính xác cấu trúc mũi bên trong, từ đó bác sĩ có phương án chính sửa phù hợp.
Với những lý do trên mà giờ đây nâng mũi S-line 3D đã trở thành giải pháp nâng mũi đẹp toàn diện, giúp phái đẹp tự tin hơn trong giao tiếp, công việc cũng như cuộc sống hàng ngày. Để được tư vấn về dịch vụ nâng mũi, các bạn có thể gọi tới số 19006450 hoặc đến trực tiếp các cơ sở của Thẩm mỹ viện Kangnam để được các chuyên gia đầu ngành thăm khám.
Thẩm mỹ viện Kangnam
Nguồn: http://phauthuatnangmuisline.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer