Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 23 tháng 10, 2014

Người phương Tây có tiêu chuẩn về chiếc mũi đẹp thế nào?

00:10

Người phương Tây có tiêu chuẩn về chiếc mũi đẹp thế nào? Người phương Đông luôn cho rằng người phương Tây đã rất may mắn được tạo hóa ban tặng chiếc mũi cao và luôn ao ước có được chiếc mũi cao đó của họ. Tuy nhiên người Phương Tây lại có tiêu chuẩn mũi rất khác người phương Đông và tiêu chuẩn về chiếc mũi đẹp của họ là như thế nào, hãy cùng khám phá nhé!

Người phương Tây có tiêu chuẩn về chiếc mũi đẹp thế nào?
Người phương Đông khác người Phương tây về chiêu chuẩn chiếc mũi đẹp
Tiêu chuẩn về chiếc mũi đẹp theo phương Tây
Tiến sĩ Omar Ahmed, Đại học New York đã phân tích rằng, hình dạng lý tưởng cho chiếc mũi của phụ nữ là có góc 106 độ.Vị tiến sĩ đã đưa ra kết luận sau khi đã nghiên cứu hình dạng lý tưởng của phụ nữ trong nhiều thập kỷ qua. Góc đo này được tính từ môi lên và từ trên trán xuống, song song với mũi. Nếu ai sở hữu góc ít hơn 90 độ thì khuôn mặt trông rũ xuống, dài và nam tính.
Ông đã sử dụng bức ảnh kỹ thuật số của những phụ nữ từ 18-25 tuổi. Gần 4.000 người cùng nhóm tuổi đã tham gia so sánh hình ảnh phụ nữ với chiếc mũi có góc 96, 101, 106, 111 và 116 độ trên khuôn mặt. Từ đó rút ra kết luận, góc mũi đẹp 90 đến 100 độ dành cho nam giới và 95-110 độ cho phụ nữ. Góc 106 là người có khuôn mặt lý tưởng nhất.
nguoi-phuong-tay-co-tieu-chuan-ve-chiec-mui-dep-nao
Hình dạng lý tưởng cho chiếc mũi của phụ nữ phương Tây là có góc 106 độ
Có khá nhiều người đẹp khác cũng được trời phú cho chiếc mũi có góc nghiêng hoàn hảo như Jessica Biel, công nương Anh Kate Middleton, Kate Bekinsale…nhưng xét về các yếu tố hài hòa so với tỉ lệ khuôn mặt, Scarlett Johansson vẫn là người có chiếc mũi vàng hoàn hảo hơn cả. Người đẹp Scarlett Johansson từng được bầu chọn là người phụ nữ gợi cảm nhất hành tinh, và giờ đây cô sẽ còn được tặng thêm danh hiệu người phụ nữ có chiếc mũi hoàn hảo nhất thế giới.
Tiêu chuẩn về chiếc mũi đẹp theo Phương Đông hiện nay
Mỗi một giai đoạn thì chuẩn về chiếc mũi đẹp theo phương Đông lại khác nhau, tuy nhiên chuẩn chiếc mũi hiện tại và là xu hướng tiếp theo trong tương lai của người phương Đông chính là mũi S-line.
Theo các chuyên gia thẩm mỹ, ba điểm quan trọng tạo nên dáng mũi S-Line là điểm chân mày trán, điểm gốc mũi trán và đầu mũi, mũi sẽ cao từ gốc mũi và chạy lượn sóng hình chữ S đến đầu mũi tạo nên một vẻ đẹp thanh thoát. Góc hợp bởi sống mũi và giữa 2 chân mày có độ nghiêng từ 115 độ – 130 độ, góc hợp bởi chân mũi và môi trên sẽ khoảng từ 95 độ – 105 độ. Đây được coi là “tỉ lệ vàng” của mũi, tạo nên đường cong mềm mại, tôn lên nét quyến rũ cho khuôn mặt.
chiếc mũi đẹp
Hiện nay, người phương Đông có tiêu chuẩn mũi đẹp chính là mũi S-line
Dáng mũi S-Line với độ cao phù hợp làm cho khuôn mặt có những đường nét rõ ràng, có điểm nhấn. Dáng mũi này vừa mang nét sang trọng hiện đại của phương Tây, vừa mang nét gợi cảm thánh thiện của phương Đông khiến bất cứ cô gái nào cũng mong muốn sở hữu. Ngày nay, với sự phát triển vượt trội của công nghiệp thẩm mỹ, để được sở hữu dáng mũi S-Line đẹp với những số đo chuẩn xác như trên không phải điều quá khó.
Giải pháp nâng mũi Hàn Quốc tạo ra dáng mũi S-line được gọi là công nghệ nâng mũi S-line 3D. Cho đến thời điểm hiện nay, công nghệ này là giải pháp thẩm mỹ mũi mang lại chiếc mũi đẹp và độ an toàn cao nhất cho khách hàng thực hiện nâng mũi. Dáng mũi sau khi phẫu thuật sẽ đẹp hoàn hảo đến từng milimet, mềm mại, tự nhiên, cân đối, hài hòa với gương mặt.
Thẩm mỹ viện Kangnam
Nguồn: http://phauthuatnangmuisline.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer