Breaking News
Loading...
Thứ Bảy, 4 tháng 10, 2014

Những bất lợi của chiếc mũi thấp tẹt

01:06

Là trung tâm của khuôn mặt, dáng mũi ảnh hưởng rất lớn đến dung nhan của “chủ sở hữu”. Mũi cao thanh thoát sẽ giúp gương mặt trở nên tươi trẻ, rạng ngời hơn, ngược lại một chiếc mũi thấp tẹt lại khiến gương mặt thiếu cân đối, tự nhiên. Điều này khiến “khổ chủ” gặp không ít bất lợi trong công việc và cuộc sống, gây nên tâm lý tự ti, e ngại trong giao tiếp.

Mũi tẹt làm khuôn mặt to hơn, kém sang trọng

mũi thấp tẹt
Mũi thấp tẹt khiến gương mặt to hơn và kém sang trọng
Trên tổng quan toàn bộ khuôn mặt, một chiếc mũi thấp tẹt sẽ làm khuôn mặt bạn tròn trịa và kém thon gọn. Đặc biệt với những người mặt tròn nếu sở hữu chiếc mũi thấp thì sẽ càng làm cho mặt bạn tròn hơn. Nếu bạn sở hữu chiếc mũi cao, thì chiếc mũi sẽ tạo được điểm nhấn và độ sáng cho khuôn mặt, giúp gương mặt bạn sang trọng và quý phái hơn rất nhiều.

Mũi tẹt thường rất khó trang điểm đậm

mũi thấp tẹt
Mũi tẹt nếu trang điểm đậm sẽ càng lộ rõ khuyết điểm
Đối với những người mũi tẹt thì rất khó để trang điểm đậm vì nếu làm như vậy sẽ càng lộ nhiều khuyết điểm, sống mũi sẽ khiến gò má nhô cao hơn, gương mặt sẽ không thon gọn và kém thanh thoát. Vì vậy nếu mũi của bạn bị tẹt thì chỉ nên trang điểm theo phong cách nhẹ nhàng và tự nhiên, tránh để lộ khuyết điểm về mũi của mình.

Mũi tẹt sẽ khiến chủ nhân khó phát tài

Theo nhân tướng học nếu bạn đang sở hữu chiếc mũi tẹt thì con đường tiền tài của bạn không được tốt, dễ tin người và dễ bị lừa gạt về tiền của. Họ quan niệm rằng, đường thẳng của mũi tương đồng với chặng đường đời, nếu gồ ghề và thấp tẹt chứng tỏ vận mệnh cũng tương tự như vậy.
mũi thấp tẹt
Theo thuyết nhân tướng học, mũi thấp tẹt sẽ khiến chủ nhân khó phát tài

Mũi tẹt sẽ làm bạn già hơn so với tuổi

Thông thường nếp nhăn xuất hiện nhiều và rõ ở hai bên khóe miệng, vì vậy nếu mũi của bạn quá thấp thì nếp nhăn ấy càng bị lộ ra. Khi đó làn da sẽ xệ xuống và nhìn bạn sẽ già hơn rất nhiều so với tuổi.
Những bất lợi về chiếc mũi thấp tẹt đã khiến không ít người gặp phải phiền toái và rắc rối trong cuộc sống, họ luôn phải sống trong sự tự ti, e ngại và đôi khi còn gặp trắc trở trong công danh và sự nghiệp. Tuy nhiên, ngày nay, với sự phát triển vượt trộ của ngành công nghiệp thẩm mỹ, mọi lo lắng, buồn phiền về chiếc mũi thấp tẹt có thể được “hóa giải” bằng công nghệ phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc. Không ít người đã tìm đến biện pháp này như một giải pháp “cứu cánh” và họ đã hoàn toàn bất ngờ khi không những nhan sắc được cải thiện mà mọi sự trong cuộc sống cũng thuận buồm xuôi gió hơn.
mũi thấp tẹt
Kết quả phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc của khách hàng tại TMV Kangnam
Để tìm hiểu và biết thêm thông tin chi tiết về công nghệ phẫu thuật nâng sống mũi, khắc phục tình trạng mũi thấp tẹt, bạn có thể liên hệ theo số hotline hoặc xem thêm Tại Đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer