Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014

Phẫu thuật nâng cao sống mũi có ảnh hưởng đến sức khỏe hay không?

21:57

Câu hỏi: Chào bác sĩ. Mũi của tôi thấp tẹt, không cân đối với gương mặt nên tôi muốn thực hiện phẫu thuật nâng cao sống mũi để có dáng mũi đẹp hơn. Nhưng tôi băn khoăn không biết thực hiện công nghệ làm đẹp này có ảnh hưởng đến sức khỏe hay không? (Minh Thư, Hà Nội)

Trả lời:
Chào Minh Thư!
Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ nâng mũi và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Nâng mũi hiện đang là xu hướng làm đẹp được ưa chuộng hiện nay, không chỉ mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao mà còn đảm bảo an toàn, không gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe như các giải pháp làm đẹp liên quan đến phẫu thuật khác.
Phẫu thuật nâng cao sống mũi có ảnh hưởng đến sức khỏe hay không?
Mũi thấp tẹt khiến cho gương mặt thiếu cân đối, hài hòa
Phẫu thuật nâng cao sống mũi có ảnh hưởng đến sức khỏe hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó quan trọng nhất là công nghệ, kỹ thuật thực hiện và bác sĩ trực tiếp thực hiện nâng mũi cho bạn. Với tình trạng mũi thấp tẹt mà bạn gặp phải, bạn có thể tham khảo công nghệ nâng mũi Hàn Quốc để đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Công nghệ này chỉ can thiệp tới phần xương sống mũi bằng cách dùng chất liệu độn nhân tạo mà hoàn toàn không ảnh hưởng tới khứu giác hay các bộ phận xung quanh. Chất liệu này đã qua kiểm duyệt, sàng lọc gắt gao của Cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA), không gây ra biến chứng hay bị cơ thể đào thải nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thực hiện nâng mũi nhé!
nâng cao sống mũi
Công nghệ nâng mũi Hàn Quốc là giải pháp thẩm mỹ đảm bảo an toàn tuyệt đối
Khi thực hiện nâng mũi Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Kangnam, bạn sẽ được các bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm trực tiếp phẫu thuật theo 1 quy trình đạt chuẩn, mọi thao tác được thực hiện một cách chuẩn xác, khéo léo, đảm bảo dáng mũi sau nâng đẹp tự nhiên và hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe của khách hàng. Chỉ sau 45 -60 phút thực hiện, bạn sẽ được sở hữu mũi cao, thon gọn, cân đối, hài hòa với gương mặt, và bạn có thể ra về ngay, sinh hoạt bình thường mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
nâng cao sống mũi
Kết quả nâng mũi Hàn Quốc của khách hàng tại TMV Kangnam
Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thực hiện phẫu thuật nâng cao sống mũi bằng công nghệ nâng mũi Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Kanganm nhé! Bạn hãy sắp xếp thời gian đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được các chuyên gia đầu ngành thăm khám, tư vấn cụ thể hơn. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, bạn vui lòng liên hệ tới số hotline 1900 6450.
Chúc bạn sớm sở hữu dáng mũi đẹp như ý!
Bác sĩ tư vấn 24/7: 1900 6450
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer