Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 1 tháng 2, 2018

Hài hước giúp phụ nữ khỏe mạnh và sống thọ

17:00

Theo tờ KP, Nga, một vài nhà khoa học Đa khoa quốc tế HCM đã ròng rã 20 năm trời nghiên cứu một số vấn đề lão hóa, họ đã tập trung vào một số yếu tố có tác động đến cơ thể phụ nữ và rút ra một vài kết luận lý thú.

Hóa ra, các phụ nữ có khiếu hí hước thường sống thọ hơn và cũng hạnh phúc hơn số người không biết gì về chuyện tiếu lâm. Một số quý bà vui tính ít bị bệnh tim mạch hơn và ít bị nguy cơ tử vong vì tim mạnh đến 73%, ít bị nguy cơ tử vong vì bệnh lây nhiễm tới 83%. Nói chung, một vài nhà khoa học đã xác định được rằng khiếu hí hước giúp giảm tới 48% nguy cơ tử vong sớm vì mọi tác nhân. Dù bạn có nghi ngờ những số liệu đó của những nhà khoa học thì bạn vẫn phải tin chắc rằng nụ cười kéo dài tuổi thọ.

Trước đó, một số nhà khoa học Đan Mạch đã người bệnh có thể nhận biết thấy rằng tỉ lệ phụ nữ kết hôn có vẻ ngoài trẻ hơn một vài bạn gái của họ sống độc thân. Họ đã mời 2 phụ nữ vốn là chị em sinh đôi tham gia thử nghiệm. Một người trong số đó có cuộc sống hôn nhân, còn người khác vẫn “phòng không lẻ bóng”. Một số nhà khoa học muốn khám phá sự dị biệt giữa các phụ nữ có chồng và số lượng người phụ nữ sống độc thân.

Hóa ra, khi kết hôn, phụ nữ trông khởi sắc hơn người chị hoặc người em sinh đôi của mình. Một vài nhà khoa học Đan Mạch giải thích rằng khi lấy chồng, người phụ nữ cảm thấy im bình vì được che chở. Khi nảy sinh bất kỳ vấn nhằm mục đích là gì, dù là tài chính hay tâm lý thì người phụ nữ có chồng có lẽ sẽ được người chồng chia sẻ và viện trợ. Hơn nữa, người phụ nữ được yêu cũng luôn chăm sóc bản thân và ít khi cáu gắt.


Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] để có thể được chúng tôi tư vấn cụ thể hơn hoặc có lẽ sẽ gọi theo số (028) 392 57 111- 0168 558 1111 để có thể được giải đáp và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

Địa chỉ: phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 , tp Hồ Chí Minh

>>>>>>Phòng khám phá thai an toàn ở Sài Gòn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer