Breaking News
Loading...
Thứ Bảy, 10 tháng 2, 2018

Bệnh viêm bao quy đầu cấp tính có những dấu hiệu gì?

18:00

Viêm quy đầu là một bệnh nam khoa thường gặp ở rất nhiều nam giới có tác nhân là do nhiễm khuẩn, nhiễm nấm, nhiễm virus, bị dài hoặc hẹp bao quy đầu, do giữ vệ sinh không sạch sẽ. Bao quy đầu bị viêm tồn tại ở 2 dạng Bệnh viêm bao quy đầu cấp tính và Viêm nhiễm bao quy đầu mạn tính. Và nhằm mục đích là người bệnh có lẽ sẽ dễ dàng nắm bắt và hiểu về bệnh, ở bài viết này phòng khám chúng tôi sẽ đi sâu vấn đề Bao quy đầu bị viêm cấp tính hệ quả không lường được điều cần biết.Phòng khám đa khoa quốc tế

triệu chứng của Viêm nhiễm bao quy đầu cấp tính là gì?

các bác sĩ phòng khám Đa khoa Quốc tế HCM cho thấy, khi mắc Bao quy đầu bị viêm kinh niên, thời kì đầu toàn bộ vùng bao quy đầu của đàn ông sẽ sưng, tấy đỏ, bệnh nhân có cảm giác nóng ngứa ở quy đầu. Nếu lột bao quy đầu có thể thấy mặt trong của bao quy đầu viêm nhiễm da kèm theo dịch, có máu rỉ ra, người bị nặng sẽ rò rỉ máu nhiề. Sau một thời gian vùng hiện tượng viêm loét rộng hơn và có dịch tiết màu trắng sữa kèm mùi hôi khó chịu. Khi quy đầu, bao quy đầu cọ xát với quần lót sẽ cảm thấy đau nhức, gây khó khăn hơn mỗi khi hoạt động.

nguyên nhân gây Viêm bao quy đầu cấp tính là gì?

Do da vùng bao quy đầu rất mỏng và nhạy cảm, vì vậy rất dễ bị viêm, kích ứng trong một vài trường hợp vệ sinh không tốt, bệnh lây qua đường tình dục, do thủ dân mạnh gây tổn thương. Bao quy đầu bị viêm cấp tính có lẽ sẽ xảy do da quy đầu quá dài, bị bệnh lý hẹp bao quy đầu vì thế một vài chất bẩn đọng lại do đi tiểu tiện gây kích thích da và niêm mạc gây nên Viêm bao quy đầu.

Biến chứng của Bao quy đầu bị viêm cấp tính

Viêm quy đầu cấp tính nếu không chữa kịp thời sẽ chuyển thành viêm quy đầu mãn tính, Bị rối loạn chức năng tình dục, gây viêm tuyến tiền liệt, viêm đau tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, viêm ống tinh và viêm nhiễm những cơ quan khác. Nếu quá trình trình viêm nhiễm kéo dài mà không chữa thì hậu quả mà đấng mày râu phải đối mặt là vô sinh – hiếm muộn.

phương pháp phòng tránh Bệnh lý viêm bao quy đầu cấp tính như thế nào?

-Chú ý giữ giàng vệ sinh, hàng ngày rửa sạch quy đầu và da bao quy đầu, nếu vùng da quy đầu quá dài hoặc quá hẹp thì phải phẫu thuật cắt vùng da quy đầu. Việc rửa sạch cặn bẩn ở bao quy đầu là rất cần thiết.

- Nếu 1 vợ hoặc chồng mắc bệnh về cơ quan sinh dục thì phải tạp dừng việc quan hệ, chữa kịp thời, nếu bị nhiễm khuẩn thì phải cùng lúc đưa ra cách chữa cả 2 vợ chồng.

- Quan hệ chung thủy một bạn tình, sử dụng bao cao su khi quan hệ.

- Khi có hiện tượng Bệnh viêm bao quy đầu, bạn nên đến ngay những địa chỉ chuyên khoa để được khám và đưa ra cách chữa kịp thời.

Khi bị Viêm bao quy đầu dù ở giai đoạn cấp tính hay kinh niên, bạn có khả năng đến địa chỉ Đa khoa Quốc tế HCM để có thể được những bác sĩ chuyên khoa trình độ cao, giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và điều trị.Tại địa chỉ, sau khi khám, xét nghiệm xác định nguyên nhân gây bệnh, bạn có lẽ sẽ được chỉ định thuốc uống, thuốc bôi hoặc giải phẫu cắt dài/hẹp bao quy đầu.

Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây nóng (08) 392 57 222 hoặc 0124386 6789 để được tương trợ và đáp cụ thể. Phòng khám chúng tôi luôn sẵn sàng đáp mọi thắc mắc của người bệnh miễn phí, 24/24 giờ. Người mắc bệnh cũng có khả năng đặt lịch hứa hẹn trực tiếp nhằm mục đích là được miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.

Địa chỉ: phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

>>>>>>>>>>>>Chứng rối loạn cương dương ở nam giới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer