Trị vết thâm cấp tốc như thế nào là vấn đề được rất nhiều người quan tâm.Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn các cách trị thâm nhanh chóng, hiệu quả bằng các nguyên liệu thiên nhiên quen thuộc trong nhà bếp. Cùng theo dõi nhé!

>> nâng mũi không phẫu thuật Trị vết thâm bằng nước cốt chanh
Trong chanh có chứa axit ciric và một lượng lớn vitamin C rất hiệu nghiệm trong việc làm mất vết thâm do mụn gây ra bởi trong chanh axit citric và vitamin C tham gia tích cực vào quá trình tái tạo tế bào da mới. Chỉ cần lấy bông gòn thấm nước cốt chanh và thoa lên nốt mụn từ 1 -2 lần mỗi ngày, vết thâm sẽ mờ đi rõ rệt sau một thời gian ngắn.
Trị vết thâm bằng lá tía tô
Bạn lấy nắm tía tô giã nhỏ hoặc xay nhuyễn, sau đó bạn bôi lên mặt nhất là những vùng mụn và vết thâm. Sau 15-20 phút bạn hãy rửa thật sạch mặt với nước.
Trị vết thâm bằng mật ong nguyên chất
Chăm sóc da mặt mật ong là một cách phổ biến nhất với mọi người vì nó đơn giản và dễ kiếm. Hãy dùng tăm bông để chấm mật ong lên vết thâm, để ít nhất 15-20 phút. Trong mật ong cũng có chất diệt khuẩn giúp làm sạch da và tái tạo làn da mới. làm giảm sắc tố của làn da sẫm màu.
Trị vết thâm bằng viên nang vitamin E
Vitamin E là dưỡng chất cần thiết với làn da. Bạn lấy tinh dầu có trong viên nang bôi vào vùng da thâm. Khoảng 30 phút sau các bạn rửa lại bằng nước ấm. Viên nang vitamin E cung cấp nhiều dưỡng chất có lợi cho da. Giúp da săn chắc và khỏe mạnh.
Trên đây là các cách trị thâm mà bạn có thể áp dụng hàng ngày rất đơn giản ngay tại nhà. Tuy nhiên, nếu bạn mong muốn trị vết thâm nhanh chóng cũng như làm đẹp làn da vốn có thì nên áp dụng các phương pháp trị thâm bằng công nghệ hiện đại. Bạn có thể tham khảo công nghệ trị thâm Peeling. Công nghệ Peeling sử dụng dưỡng chất tinh chế đặc biệt, khi thẩm thấu vào da, sẽ vừa tạo hiệu ứng bong nhẹ các vết thâm trên da, vừa thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da mới, ngăn chặn ức chế sự tăng sinh của melanin, cho bạn làn da sạch vết thâm, sáng mịn, mượt mà.
>> nâng mũi tự nhiên
>> nâng mũi bọc sụn
Nguồn: http://nangmuidep.vn