Câu hỏi: Từ sau khi sinh con, tôi cảm thấy vô cùng tự ti, mặc cảm vì vóc dáng sồ sề, ục ịch của mình. Tôi không chỉ tăng lên những 15 cân mà toàn bộ mỡ thừa còn tập trung ở vùng eo, bụng khiến cho vòng bụng tôi trở nên quá khổ, làm cách nào cũng không giảm xuống. Gần đây, tôi nghe bạn bè nhắc nhiều đến phương pháp hút mỡ bụng bằng công nghệ Laser S-Lipick. Tôi muốn hỏi sau khi hút mỡ bụng bằng công nghệ này thì cần nghỉ ngơi bao lâu?

Trả lời:
Chào chị!
Rất cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn tới chúng tôi. Với câu hỏi của chị, chúng tôi xin giải đáp ngắn gọn như sau:
Sau khi sinh, chị em phải đối mặt với vấn đề béo bụng. Nguyên nhân của tình trạng này là do quá trình tích lũy mỡ thừa vốn đã có ngay từ khi mang thai, đặc biệt là do thói quen ít vận đọng khiến cho mỡ tích tụ lại nhanh chóng, ứ đọng tạo thành các mô mỡ xơ cứng. Chính vì vậy, rất nhiều chị em thất bại trong việc giảm mỡ bụng bằng các phương pháp luyện tập thể thao hay ăn kiêng.
Đúng như chị đã tìm hiểu, Laser S-Lipick là phương pháp hút mỡ tiên tiến nhất hiện nay, mang lại hiệu quả vượt trội sau 1 lần duy nhất. Phương pháp sử dụng nhiệt lượng từ Laser S-Lipick giúp phá hủy màng tế bào mỡ, làm tan các mô mỡ dưới da sau đó hóa lỏng chúng và đào thải đưa ra ngoài bằng dụng cụ chuyên dụng.
Đồng thời, nguồn nhiệt lượng tuyệt vời từ bước sóng 980nm có tác dụng tiến hành sắp xếp hệ thống collagen dưới da giúp vùng da sau điều trị nhanh chóng trở nên săn chắc, mịn màng, khắc phục triệt để tình trạng chảy xệ, lượng mỡ hoàn toàn không còn khả năng tái phát trở lại
Sau khi hút mỡ bụng cần nghỉ ngơi bao lâu?
Công nghệ hút mỡ bụng tiến hành rất nhanh chóng, chỉ với khoảng thời gian từ 1 giờ – 2 giờ điều trị, bạn hoàn toàn có thể lấy lại vóc dáng thon gọn như mong muốn mà không để lại sẹo, không bị đau hay có bất kỳ khó chịu nào trong quá trình thực hiện và không cần nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Sau khi điều trị, khách hàng có thể ra về luôn trong ngày và trở lại cuộc sống bình thường
Hy vọng những thông tin chia sẻ trên đã phần nào giải đáp câu hỏi tư vấn liên quan tới thời gian nghỉ dưỡng sau khi hút mỡ bụng và giúp chị lựa cho mình phương pháp điều trị an toàn và hiệu quả nhất
Chúc chị sức khỏe!
>> cach tam trang tai nha
>> nhung bai thuoc tri mun hieu qua
Chuyên mục tư vấn