Giấm và đậu đen không chỉ quen thuộc trong gian bếp của mỗi gia đình, là loại gia vị và nguyên liệu không thể thiếu cho những món ăn hàng ngày mà còn là một “phương thuốc bí truyền” rất công hiệu đối với công cuộc giảm cân của bạn. Cùng khám phá cách giảm cân bằng giấm và đậu đen nhé!


>> nam giới có má lúm thì sao
Giấm có vị chua thanh, giúp thanh lọc độc tố, loại bỏ chất béo, điều này thì ai cũng biết. Đậu đen giàu chất xơ, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, có tác dụng khử độc sulfates, tăng cường năng lượng cho cơ thể và ổn định lượng đường huyết, là nguồn bổ sung protein cho cơ thể, giúp giảm cân hiệu quả. Do đó, bạn hoàn toàn có thể kết hợp 2 loại nguyên liệu này để làm thực phẩm giảm cân rất hữu hiệu. Cách giảm cân bằng giấm và đậu đen được thực hiện như sau (Lư ý, bạn có thể dùng giấm gạo, hoặc tốt nhất là giấm đen làm từ gạo lức của Nhật hoặc Thái Lan để có kết quả tốt hơn). Bạn lấy đậu đen rang cháy và để nguội. Sau khi đậu nguội, cho vào trong bình thủy tinh, đổ dấm lên cho bằng cái. Đóng nắp chặt sau 3 – 5 ngày, đậu ngấm nước dấm thì lấy ra ăn. Trước khi ăn cơm khoảng nửa giờ thì bạn ăn một hoặc hai muỗng nhỏ. Khi ăn đậu đen ngâm giấm, bạn sẽ không còn cảm giác thèm ăn, đặc biệt là những đồ ăn giàu chất béo.
Trên đây là cách giảm cân bằng đậu đen và giấm đơn giản mà bạn có thể áp dụng hàng ngày ngay tại nhà. Tuy nhiên, cách giảm cân này không thể cho hiệu quả giảm cân nhanh chóng mà phải áp dụng trong một thời gian dài mới có kết quả. Do đó, đây không phải là cách giảm cân nhanh cấp tốc như mong muốn của nhiều chị em.
Trong số các phương pháp giảm cân hiện nay, công nghệ Laser Lipo được đánh giá là cách giảm cân nhanh chóng, hiệu quả nhất. Công nghệ giảm mỡ này được trung tâm phòng chống và kiểm soát bệnh Hoa Kỳ nghiên cứu và phát triển thành công, đã được tổ chức FDA và Bộ Y tế Mỹ kiểm duyệt, cấp chứng nhận. Laser Lipo thảo mãn tiêu chí giảm mỡ Nhanh, Triệt Để, An Toàn. Đặc biệt, năng lượng sóng Laser Lipo ức chế khả năng mỡ tích tụ trở lại, kết quả duy trì vĩnh viễn.
>> tạo má lúm đồng tiền ở đâu đẹp
>> phẫu thuật má lúm