Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 5 tháng 3, 2015

Nâng ngực Y-line có cải thiện được ngực nhỏ sau sinh không?

01:04
Câu hỏi: Sau khi sinh cháu thứ hai xong thì ngực tôi nhỏ đi khá nhiều. Tôi đang có ý định nâng ngực để cải thiện tình trạng này. Tôi cũng có tìm hiểu và được biết nâng ngực Y-line Hàn Quốc đang rất được ưa chuộng hiện nay. Bác sĩ cho tôi hỏi: nâng ngực Y-line có thể cải thiện ngực nhỏ sau sinh được không? Xin được tư vấn giúp! (Bảo, Phú Thọ)

Trả lời: Cảm ơn bạn đã quan tâm tới dịch vụ làm đẹp của chúng tôi và sẻ chia cùng chúng tôi những băn khoăn, thắc mắc của bạn. Nguyên nhân gây nên tình trạng ngực nhỏ sau sinh thường là do sự suy giảm của tuyến vú và lão hóa dây chằng tuyến vú, do việc cho con bú hay sự thay đổi hormone… Công nghệ nâng ngực Y-line hoàn toàn thích hợp cho những trường hợp ngực có khuyết điểm ngực nhỏ như của bạn, giúp chị em cải thiện được ngực nhỏ sau sinh một cách nhanh chóng, an toàn, đẹp tự nhiên. Phẫu thuật nâng ngực Y-line công nghệ Hàn Quốc là phương pháp tăng kích cỡ vòng một bằng túi độn, được thực hiện với sự hỗ trợ của máy nội soi đảm bảo tính an toàn, hạn chế xâm lấn tối đa. Đường rạch để đưa túi ngực vào khoang ngực chỉ khoảng 2cm và nằm ở sâu trong nếp gấp rốn hoặc trùng với nếp nhăn của hõm nách nên sau phẫu thuật khó thấy sẹo, đảm bảo tính thẩm mỹ, tự nhiên cao nhất cho bạn.
Chúc bạn sớm có được vòng 1 đẹp như ý!
>> cach tri vet tham tren mat
>> cach tri seo tham o chan


Chuyên mục Tư vấn

Nguồn: http://dieutrida.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer