Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 10 tháng 2, 2015

Phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi có đảm bảo an toàn không?

22:37
Câu hỏi: Chào các bác sĩ! Sau thời gian sinh con ngực em trở nên chảy xệ và xấu đi rất nhiều. Em đã ăn uống tẩm bổ những ngực chẳng thấy đẹp lên mà cân nặng thì tăng rất nhiều. Em được biết hiện nay có phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi có thể giúp em cải thiện vòng 1 của mình hiệu quả. Tuy nhiên em chưa dám thực hiện phẫu thuật bởi còn băn khoăn không biết nâng ngực nọi soi có đảm bảo an toàn hay không? Rất mong nhận được sự tư vấn vải giả đáp của các bác sĩ. Em xin chân thành cảm ơn!

(Thanh Nga – Hà Nội)

Trả lời: Chào bạn Thanh Nga! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi của chuyên mục tư vấn. Để giải đáp thắc mắc của bạn, sau đây các chuyên gia sẽ tư vấn giúp bạn như sau: Thường thì sau khi sinh chị em phụ nữ luôn gặp phải hiện tượng vú xệ, nhão, và mất thẩm mỹ. Dù có thực hiện bằng các biện pháp nào chăng nữa thì khó có thể mang lại khuôn ngực như xưa. Hiện nay, công nghệ thẩm mỹ hiện đại, phẫu thuật nâng ngực nội soi phương pháp tối ưu nhất mà không hề gây hại gì đến cơ thể. Phương pháp nâng ngực nội soi phù hợp với khá nhiều đối tượng khách hàng, đây cũng chính yếu tố quan trọng khiến chị em phụ nữ lựa chọn phương pháp nâng ngực này. Về cơ bản, nâng ngực nội soi là phương pháp an toàn làm tăng kích thước ngực thông qua thiết bị nội soi, với một vết mổ nhỏ tại vùng nách hoặc vùng rốn. Nhờ có camera và thiết bị nội soi, cấu trúc vùng ngực sẽ được phóng đại nhiều lần trên màn hình, giúp cho bác sĩ phẫu thuật thực hiện chính xác từng thao tác, tránh tổn thương thần kinh, mạch máu và mô tuyến vú.
Với kỹ thuật nâng ngực khá giản, nâng ngực nội soi được tiến hành theo một quy trình chuẩn nhất định. Từ khâu thăm khám đến tư vấn cho khách hàng trước khi vào phẫu thuật, khách hàng đều được các bác sĩ giỏi trực tiếp thực hiện. Nhờ thiết bị camera ở ống nội soi mà việc bóc tách của bác sĩ phẫu thuật chính xác và nhẹ nhàng hơn. Đặc biệt là chất liệu nâng ngực thuộc chất liệu an toàn, hiệu quả nhất hiện nay, đạt chứng nhận của tổ chức FDA, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.
Với kỹ thuật hiện đại, quy trình phẫu thuật nhanh chóng nhẹ nhàng, ít chảy máu, ít sưng đau, rất an toàn, nâng ngực nội soi đang là xu thế làm đẹp được nhiều chị em phụ nữ tin dùng. Để biết thêm về phương pháp nâng ngực nội soi bạn nên trực tiếp đến những địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng để nhận được sự tư vấn tận tình của các chuyên gia giàu kinh nghiệm. Chúc bạn luôn xinh đẹp và thành công!
>> Đôi mắt đẹp mê hồn của sao Việt
>> Chăm sóc và bảo vệ đôi mắt
Nguồn: http://phauthuatkhuonmat.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer