Xin chào bạn Hương !
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chuyên mục của chúng tôi. Thắc mắc của bạn chúng tôi xin giải đáp như sau:
Hiệu quả giảm mỡ bụng bằng Laser Lipo
Laser Lipo là công nghệ giảm mỡ bằng thiết bị nội soi chuyên dụng, giúp loại bỏ mỡ thừa vĩnh viễn, thân thiện với người sử dụng. Phương pháp này được ứng dụng rất thành công tại các nước như Mỹ, Hàn Quốc, Anh… được kiểm duyệt độ an toàn và tính hiệu quả cao bởi các khách hàng điều trị giảm mỡ.
Laser Lipo cho kết quả giảm mỡ bụng nhanh chóng, an toàn, chỉ sau 60 phút tiến hành giảm mỡ với Laser Lipo, bạn sẽ lấy lại ngay vòng 2 thon gọn, quyến rũ, tuyệt đối an toàn, không ảnh hưởng đến các mô xung quanh, mạch máu hay dây thần kinh. Đây là một trong những lý do và Laser Lipo vượt qua được sự kiểm định khắt khe và đạt chứng chỉ của FDA, cơ quan an toàn dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ.
Quy trình giảm mỡ bụng Laser Lipo:
Bước 1: Tư vấn
Đến với thẩm mỹ viện Kangnam khách hàng sẽ được các chuyên viên tư vấn hướng dẫn một cách tận tình, cụ thể về dịch vụ. Qua đó giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn dịch vụ giảm mỡ tối ưu nhất.
Bước 2: Thăm khám, xét nghiệm và siêu âm
- Trước khi phẫu thuật, các bác sĩ chuyên khoa sẽ thăm khám, xét nghiệp, siêu âm cho khách hàng, từ đó đo kỹ lưỡng và phân tích tình trạng mỡ, mạch máu, mạch cơ… kỹ càng cũng như khoanh chính xác vùng mỡ cần loại bỏ.
Do được khoanh vùng và xác định chính xác lượng mỡ thừa nên ứng dụng giảm mỡ bằng Laser Lipo tại thẩm mỹ viện Kangnam được thực hiện có chọn lọc, không gây tổn hại đến các bộ phận khác như mô và mạch máu khi thực hiện loại bỏ các chất béo.
Bước 3: Loại bỏ mỡ thừa bằng laser Lipo
Bác sĩ sử dụng bước sóng Laser Lipo chuyên dụng để tác động trực tiếp vào vùng điều trị, phá vỡ các tế bào mỡ, làm nứt các tổ chức Cellulite, phân hủy và hóa lỏng hoàn toàn lượng mỡ thừa rồi đưa ra ngoài cơ thể một cách triệt để bằng thiết bị nội soi chuyên dụng, do vậy đảm bảo giảm mỡ triệt để, duy trì lâu dài. Khắc phục tình trạng mỡ tích tụ trở lại như các công nghệ biến mô mỡ thành dạng dầu.
Bước 4: Làm săn chắc da
Năng lượng sóng laser sắp xếp lại các tế bào collagen để vùng da điều trị trở nên săn chắc, mịn màng và khỏe mạnh hơn.
Để được tư vấn cụ thể hơn, mời bạn đến trực tiếp TMV Kangnam theo địa chỉ:
>>cach tam trang toan than

>> cach tri mun trung ca
Chúc bạn luôn xinh đẹp !
Chuyên mục Tư vấn